Blog
V Shape V Fam
ถ้าพูดถึงการปรับรูปหน้าให้ “สวยเป๊ะ” แล้วล่ะก็ ส่วนที่จะมองข้ามไปไม่ได้ ก็คือ Lower Face หรือใบหน้าส่วนล่าง ซึ่งหมายถึงพื้นที่ตั้งแต่จุดต่ำสุดของจมูก (Subnasale) ไปจนถึงจุดต่ำสุดของคาง (Menton) นั่นเอง องค์ประกอบที่โดดเด่นของโซน Lower Face ก็คงหนีไม่พ้น “ริมฝีปาก” ซึ่งในปัจจุบัน การปรับรูปปากให้น่าดึงดูดใจถือเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงสำหรับคนรักความสวยความงามไม่แพ้จุดไหน ๆ บนใบหน้า และในขณะเดียวกัน “คาง” ก็ยังเป็นหัวใจของศาสตร์การปรับรูปหน้า เนื่องจากเป็นฐานส่วนล่างสุดของใบหน้าที่จะต้องทำหน้าที่โอบอุ้มและสอดรับกับรูปหน้าโดยรวมทั้งหมด จึงจะเติมเต็มความงามที่สมบูรณ์แบบ ตามแบบฉบับ V Shape ได้อย่างแท้จริง
12 January 2023
โบท็อกลิฟกรอบหน้า เหมือนหรือต่างกับโบท็อกกรามอย่างไร
สำหรับการยกกระชับ และการทำ V-shape ให้กับใบหน้านั้น หลาย ๆ คนมักจะถูกแนะนำให้เดินเข้าหาการเสริมความงามอย่างการฉีดโบท็อก ซึ่งเป็นเป็นเทคนิคกับปรับสภาพผิว และยกกระชับที่เห็นผลจริง เห็นผลดีถูกใจใครหลาย ๆ คน แต่ด้วยความที่โบท็อกนั้นสามารถฉีดได้หลายจุด แต่ละจุดก็เน้นผลลัพธ์ที่ต่างกันออกไป ทำให้เกิดข้อสัยว่าการทำโบท็อกลิฟกรอบหน้า และการโบท็อกที่หลาย ๆ คนเข้าใจว่าให้ผลเหมือนกันนั้น คือการฉีดโบท็อกในจุดเดียวกัน และให้ผลเหมือนกันหรือไม่ เราขอเฉลยตรงนี้เลยว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน แต่ต่างกันที่ตรงไหน มาดูกัน
12 October 2022
เสริมจมูกเนื้อน้อยเสี่ยงทะลุจริงหรือไม่
การศัลยกรรมจมูกนั้น เป็นนวัตรกรรมด้านการเสริมความงามที่เปิดโอกาสให้ทุกคน และทุกเพศได้มีโอกาสแก้ไขในส่วนต่าง ๆ ที่ตัวเองรู้สึกไม่พึงพอใจ แต่หนึ่งในปัญหาคือการศัลยกรรมบางรูปแบบนั้น มีข้อจำกัดสำหรับคนบางกลุ่มทำให้ไม่สามารถเข้าถึงได้ ยกตัวอย่างเช่น คนเนื้อจมูกน้อย ที่มักจะถูกบอกว่าเสี่ยง รวมถึงการเสริมจมูกเนื้อน้อยนั้นซิลิโคนจมูกอาจจะทะลุออกมา หรือต่อให้ทำได้จมูกก็อาจจะพุ่งได้ไม่มากเพราะเนื้อจมูกเดิมไม่มี หยุดก่อน อย่าพึ่งเชื่อทุกอย่างที่ได้ยิน ในบทความนี้ For V Clinic จะชี้แจงความจริง และชี้ทางสว่างให้กับคนเนื้อจมูกน้อยเอง
12 October 2022
เสริมจมูก semi open มีดีอย่างไร? ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจเสริมจมูก
เสริมจมูก semi open เป็นหนึ่งในเทคนิคผ่าตัดเสริมจมูกที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เนื่องจากเป็นเทคนิคที่ใช้แก้ไขโครงสร้างภายในจมูกได้โดยตรง ผลลัพธ์จึงออกมาสวยงามและมีความแม่นยำสูง ซึ่งหลายคนอาจจะได้ยินมาบ้างแล้วว่าหลัก ๆ เทคนิคการเสริมจมูกจะแบ่งออกเป็น 2 แบบ ได้แก่การเสริมจมูกแบบเปิด (open) และการเสริมจมูกแบบปิด (closed) ซึ่งทั้งสองเทคนิคนี้ต่างก็มีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันออกไป ด้วยเหตุนี้จึงเกิดเทคนิคใหม่ที่มีชื่อว่าการเสริมจมูกแบบ semi open (กึ่งเปิดกึ่งปิด) ขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์คนไข้ได้มากขึ้นค่ะ เสริมจมูก semi open มีดีอย่างไร? บทความนี้ For V clinic มีคำตอบค่ะ
12 October 2022
ข้อควรระวัง ร้อยไหมยกกระชับหน้าควรระวังอะไรบ้าง
ร้อยไหมยกกระชับหน้าควรระวังอะไรบ้าง? เมื่ออายุมากขึ้น ร่องรอยแห่งวัยก็เริ่มปรากฏชัดจนยากจะจัดการ ทำให้หลายคนเริ่มหันมาพึ่งพานวัตกรรมทางการแพทย์เพื่อแก้ไขปัญหานี้มากขึ้น ซึ่งการร้อยไหมยกกระชับหน้าก็นับเป็นอีกหนึ่งหัตถการที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อยอย่างได้ผลดี แต่มันก็ใช่ว่าทุกคนจะสามารถทำได้นะคะ เพราะอะไรก็ตามที่เป็นการนำเข็มจิ้มสู่ใบหน้าย่อมมีความเสี่ยงทั้งนั้น อยู่ที่ว่าจะเสี่ยงมากเสี่ยงน้อย เราจึงควรคำนึงถึงพวกข้อควรระวังเป็นหลัก ก่อนร้อยไหมยกกระชับหน้าควรระวังอะไรบ้าง? วันนี้ For V clinic มีคำตอบค่ะ
12 October 2022
เสริมคางผู้ชาย ทำคางทรงไหนดีให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติ ดูดีที่สุด
หากจะเปรียบเทียบระหว่างการเสริมคางผู้ชายและผู้หญิง แม้จะเป็นหัตถการเดียวกัน แต่มันก็ยังมีข้อจำกัดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ควรคำนึงอยู่เสมอ อย่างแรกเลยก็คือรูปทรงคาง เพราะแน่นอนว่าโครงหน้าของผู้ชายและผู้หญิงย่อมมีความต่างอยู่แล้ว ทำให้เทคนิคการเสริมคางผู้ชายจะไม่ได้เหมือนของผู้หญิงแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับคุณผู้ชายท่านไหนที่กำลังอยากเสริมคางเพื่อปรับบุคลิกภาพและเสริมเสน่ห์ให้ใบหน้ามากขึ้น วันนี้ For V clinic ได้รวบรวมข้อควรรู้เกี่ยวกับการเสริมคางผู้ชายมาฝากแล้วค่ะ มีอะไรน่ารู้บ้าง ไปดูกันเลย!
12 October 2022
เสริมจมูกกระดูกอ่อนคืออะไร? เปิดข้อดีและข้อเสียแบบหมดเปลือก
เสริมจมูกกระดูกอ่อนคืออะไร? อันที่จริงการเสริมจมูกกระดูกอ่อนไม่ใช่เทคนิคใหม่แต่อย่างใด ขอเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่อยากศัลยกรรมปรับแต่งรูปทรงจมูกดีกว่าค่ะ โดยวิธีนี้ได้ถูกนำมาใช้สำหรับคนที่มีเนื้อบริเวณปลายจมูกบาง จมูกสั้น หรือมีความผิดปกติของโครงสร้างจมูกจนอาจทำให้เมื่อเสริมด้วยซิลิโคนแล้วจะเสี่ยงต่อปัญหาปลายจมูกทะลุ การเสริมจมูกกระดูกอ่อนจึงมีขึ้นมาเพื่ออุดช่องโหว่ในส่วนนี้ แต่รายละเอียดของวิธีนี้มีอะไรบ้าง ไปทำความเข้าใจพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ
12 October 2022
กรามแบบไหนสามารถฉีดโบท็อกกรามได้? อย่าเพิ่งตัดสินใจฉีดโบท็อกกรามถ้ายังไม่รู้สิ่งนี้
"กรามแบบไหนสามารถฉีดโบท็อกกรามได้?" สำหรับใครที่มีปัญหากรามใหญ่ หน้าบาน แล้วอยากหาวิธีปรับรูปหน้าให้เรียวสวยวีเชฟแบบไม่ต้องผ่าตัด เชื่อเลยว่าโบท็อกกรามต้องเป็นหัตถการแรก ๆ ที่ใครหลายคนนึกถึงแน่นอน เพราะมันคือตัวช่วยปรับหน้าเรียวที่เห็นผลได้จริงและเป็นที่นิยมมาก แต่ทุกคนรู้กันหรือไม่คะว่าใช่ว่าคนกรามใหญ่ทุกคนจะฉีดโบท็อกกรามได้ นั่นเพราะหัตถการนี้มีข้อจำกัดที่เป็นปัจจัยสำคัญที่เราควรรู้ก่อนตัดสินใจ สรุปแล้วกรามแบบไหนสามารถฉีดโบท็อกกรามได้? ไปหาคำตอบพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ
12 October 2022
ฟิลเลอร์แก้มส้ม เคล็ดลับหน้าเด็กโดยไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม
ฟิลเลอร์แก้มส้ม มักถูกเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าฟิลเลอร์หน้าเด็ก เนื่องจากมันช่วยยกกระชับ ปรับใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ลงได้ แต่ถ้าอ่านแค่ชื่ออย่างเดียว เชื่อว่าหลายคนคงสงสัยว่าฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มแล้วจะทำให้แก้มเป็นสีส้มหรือไม่ ซึ่งเราขอตอบเลยว่าไม่ใช่ค่ะ เพราะแก้มส้มในที่นี้หมายถึงแก้มลูกส้ม หรือช่วงหน้าแก้มที่มีความโค้งนูนขึ้นมาคล้ายกับผลส้มนั่นเอง ดังนั้นใครที่กำลังหาวิธีปรับใบหน้าให้ดูยกกระชับ ได้สัดส่วนมากขึ้น ก็ไปทำความรู้จักกับฟิลเลอร์แก้มส้มพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ
12 October 2022
ฟิลเลอร์หลุมสิว กู้คืนใบหน้าให้กลับมาเรียบเนียน ปราศจากรอยหลุมสิวอย่างได้ผลดี
ฟิลเลอร์หลุมสิวคืออะไร? ช่วยอะไรได้บ้าง? เชื่อเลยว่าหลังเป็นสิว หนึ่งในปัญหากวนใจของใครหลายคนก็คือร่องรอยที่ทิ้งเอาไว้ให้เราเจ็บปวดใจเล่น ๆ ทั้งรอยดำ รอยแดง หรือรอยแผลเป็น ซึ่งหนึ่งในร่องรอยที่แก้ไขได้ยากที่สุด ก็คงต้องขอยกให้ปัญหาหลุมสิวเลย เพราะมันไม่สามารถหายได้เองด้วยกาลเวลา หรือรักษาwfhง่าย ๆ อย่างการทาครีม แต่ก็ใช่ว่าเราจะหมดหวังนะคะ เนื่องด้วยนวัตกรรมการแพทย์ในปัจจุบัน ปัญหาหลุมสิวสามารถรักษาได้อย่างเห็นผลทันทีแล้ว ซึ่งวิธีนั้นก็คือ “การฉีดฟิลเลอร์หลุมสิว” นั่นเองค่ะ
12 October 2022
ฉีดโบท็อกหน้าผาก ตัวช่วยบอกลาหน้าผากเหี่ยวย่น กู้คืนใบหน้าให้กลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง
ฉีดโบท็อกหน้าผากช่วยอะไรได้บ้าง? เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาหลัก ๆ ที่ยากจะหลีกเลี่ยงมักได้แก่ปัญหาร่องรอยแห่งวัยต่าง ๆ ทั้งรอยย่นบนหน้าผาก รอยย่นระหว่างคิ้ว แม้ขยับใบหน้านิดเดียวก็เผยร่องลึกเป็นชั้นจนขาดความมั่นใจ แต่ไม่ต้องห่วงไปค่ะ ด้วยนวัตกรรมการแพทย์ในปัจจุบัน การฉีดโบท็อกหน้าผากได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางแล้วว่าสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยเหล่านี้ได้จริง ว่าแต่การฉีดโบท็อกหน้าผากมีดีอย่างไรบ้าง? เราไปทำความรู้จักกับหัตถการนี้พร้อมกันเลยค่ะ
12 October 2022
ซิลิโคนจมูกมีกี่ประเภท? อยู่ได้นานแค่ไหน? พาไปไขข้อข้องใจเกี่ยวกับซิลิโคนจมูก
หากใครกำลังคิดอยากศัลยกรรมเสริมจมูก หลายคนคงรู้ว่าวัสดุที่ใช้ในการเสริมแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลัก ๆ ด้วยกัน ได้แก่ ซิลิโคนจมูกและกระดูกอ่อนหรือเนื้อเยื่อของเราเอง แต่ถ้าจะพูดถึงวัสดุที่ได้รับความนิยมและมีชื่อคุ้นหูมากสุด ซิลิโคนจมูกก็จะเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่คนส่วนใหญ่นึกถึงค่ะ ซิลิโคนจมูกเป็นเป็นวัสดุทางการแพทย์ที่ปรับแต่งรูปทรงขึ้นมาเพื่อใช้เสริมจมูก สามารถแบ่งประเภทตามเกรดของซิลิโคน แหล่งผลิต และรูปแบบของมัน สาเหตุที่ได้รับความนิยมสูงเพราะผลลัพธ์สามารถอยู่ในร่างกายของเราได้ถาวรโดยไม่มีปฏิกิริยาที่เป็นอันตราย โดยหลังทำ ร่างกายจะค่อย ๆ สร้างเนื้อเยื่อมาห่อหุ้มแท่งซิลิโคน ทำให้มีความยึดเกาะได้ดีขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้จึงมีความเป็นธรรมชาติสูง ทั้งยังปลอดภัยอีกด้วยค่ะ
12 October 2022
ทำจมูก ราคาเท่าไหร่? เลือกคลินิกอย่างไรให้ปลอดภัยและได้ราคาที่คุ้มค่า
ทำจมูก ราคาเท่าไหร่? หากจะพูดถึงการศัลยกรรมที่เป็นที่นิยมตลอดกาล เชื่อว่าจมูกต้องเป็นส่วนฮอตฮิตไม่แพ้ตำแหน่งอื่นแน่นอน เนื่องด้วยจมูกคือจุดศูนย์กลางของใบหน้า ดังนั้นการมีจมูกสวยพุ่งจึงนับว่ามีชัยไปมากกว่าครึ่งแล้ว แต่ก่อนตัดสินใจทำจมูกก็มีสิ่งที่ควรระวังไม่น้อยนะคะ เพราะเมื่อขึ้นชื่อว่าการทำศัลยกรรม ทำจมูก ราคาเท่าไหร่และความปลอดภัยคือสิ่งที่จะละเลยไม่ได้เลยค่ะ ดังนั้นก่อนตัดสินใจทำ เราจึงจำเป็นต้องศึกษาข้อมูลให้ละเอียดก่อนเสมอ ทำจมูก ราคาเท่าไหร่? เลือกคลินิกศัลยกรรมอย่างไรให้ปลอดภัย? ในบทความนี้ For V Clinic จะพาทุกคนไปไขข้อข้องใจเองค่ะ
12 October 2022
เลือกฉีดโบท็อก ยี่ห้อไหนดี? พาไปทำความรู้จักโบท็อกทุกยี่ห้อ
โบท็อก ยี่ห้อไหนดี? การฉีดโบท็อก คือหัตถการที่จะเข้ามาช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับผิว ปรับรูปหน้า ไปจนถึงการลดขนาดกล้ามเนื้อ ซึ่งก่อนอื่นเราต้องทำความเข้าใจก่อนว่า โบท็อก หรือ Botox คือชื่อทางการค้าของโบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ (Botulinum toxin type A) และปัจจุบันก็มีหลายยี่ห้อด้วยกัน แต่คนนิยมเรียกทุกยี่ห้อรวม ๆ ว่าโบท็อก เพราะ Botox เป็นแบรนด์แรก ๆ ที่ผลิตสารโบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ ออกมาใช้ทางการแพทย์ แล้วปัจจุบันโบท็อกมีกี่ยี่ห้อ? ควรเลือกฉีดโบท็อก ยี่ห้อไหนดี? เราไปทำความรู้จักกับโบท็อกแต่ละยี่ห้อกันเลยดี
12 October 2022
โบท็อกเกาหลีมีกี่ยี่ห้อ? พาไปทำความรู้จักกับโบท็อกสัญชาติเกาหลีอย่างหมดเปลือก
ก่อนที่มาทำความรู้จักกับโบท็อกเกาหลี หากใครจะไม่ทราบว่าโบท็อกคืออะไร ช่วยให้เราหน้าเรียวได้อย่างไร เห็นผลจริงมั้ย ย้อนกลับไปอ่านที่บทความเก่าได้ที่ โบท็อกหน้าเรียวคืออะไร? กันก่อนค่ะ หากทราบข้อดีของการฉีดโบท็อกกันแล้ว ก็ไปดูกันเล้ยย ว่าโบท็อกเกาหลีนั้น มีกี่ยี่ห้อ และปังแค่ไหน โบท็อกเกาหลี นับเป็นโบท็อกอีกหนึ่งสัญชาติที่ได้รับการยอมรับว่าผลิตตัวยาออกมาได้มีคุณภาพ สามารถใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ได้จริง โดยโบท็อกเกาหลีจะโดดเด่นในเรื่องผลลัพธ์ที่เห็นผลได้ไว มีโอกาสดื้อยาน้อย และที่สำคัญคือราคาจับต้องได้ แม้ผลลัพธ์จะไม่สามารถอยู่ได้ยาวนานเท่าโบท็อกจากอเมริกา แต่ถ้าเทียบระหว่างราคาและผลลัพธ์แล้ว นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่าและน่าสนใจมากเลยค่ะ โบท็อกเกาหลีที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยมีอยู่ 3 ยี่ห้อด้วยกัน และเป็นยี่ห้อที่มียอดฉีดสูงมาก เนื่องจากให้ผลลัพธ์ชัดเจนไม่ต่างจากการฉีดโบท็อกจากอเมริกา แต่ราคากลับถูกกว่าเยอะมาก ซึ่งยี่ห้อโบท็อกที่เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักในวันนี้ ได้แก่ Botulax, Nabota และ Aestox นั่นเองค่ะ
12 October 2022
ทำจมูกทรงไหนดี? เคล็ดลับการเลือกทรงจมูกให้เข้ากับรูปหน้าของตัวเองมากที่สุด
การเลือกทำจมูกทรงไหนดี เราต้องขออธิบายก่อนว่าไม่มีคำตอบตายตัวที่ว่าทำจมูกทรงไหนดีที่สุดหรือสวยที่สุด จะมีเพียงแต่ทำจมูกทรงไหนดีเข้ากับใบหน้าของเราที่สุดเท่านั้น จะได้ขับให้ใบหน้าโดยรวมออกมาเป็นธรรมชาติ ดูสมส่วน ซึ่งเคล็ดลับการเลือกทรงจมูกให้ออกมาดูดี เข้ากับใบหน้าของเรามากที่สุด อันดับแรกเลยคือต้องให้คุณหมอช่วยวิเคราะห์รูปหน้าของเราร่วมกับทรงจมูกที่เราอยากได้ หลังจากบอกทรงจมูกที่ต้องการให้กับคุณหมอเรียบร้อยแล้ว โดยส่วนใหญ่คุณหมอจะให้คำแนะนำเพิ่มเติม อธิบายว่าควรเพิ่มหรือลดตรงไหน เราก็ใช้คำแนะนำของหมอมาประกอบการตัดสินใจ ขั้นตอนนี้จะช่วยคลายข้อสงสัยในสำหรับคำถามที่ว่าทำจมูกทรงไหนดี ให้กับเราได้แล้วค่ะ แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดีย ไม่รู้ว่ามีทรงจมูกทรงไหนน่าสนใจบ้าง วันนี้ For V clinic ได้รวบรวมรูปทรงจมูกยอดฮิตมาฝากทุกคนแล้วค่ะ
12 October 2022
ทำจมูกกินอะไรได้บ้าง? รวมวิธีดูแลตัวเองอย่างไรให้แผลทำจมูกหายไวที่สุด
การดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรมจมูกเป็นสิ่งสำคัญ ทำจมูกมาแล้วออกไปทำกิจกรรมอะไรได้บ้าง ทำจมูกมาแล้วนอนท่าไหนได้บ้าง ทำจมูกมาแล้วออกกำลังกายอะไรได้บ้าง หรือทำจมูกกินอะไรได้บ้าง การเรียนรู้สิ่งเหล่านี้คือตัวที่จะช่วยตัดสินว่าสิ่งที่เราลงทุนทำมาคุ้มค่าหรือไม่ โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกินที่ง่ายต่อการผิดพลาดมาก ๆ ว่าแต่หลังทำจมูกกินอะไรได้บ้าง? และหลังศัลยกรรมจมูกควรดูแลตัวเองอย่างไรให้แผลหายไวที่สุด? วันนี้ For V clinic รวบรวมสิ่งน่ารู้สำหรับคนที่ต้องดูแลตัวเองหลังทำจมูกมาฝากแล้วค่ะ
12 October 2022
โบท็อกลดริ้วรอยช่วยอะไร? สามารถช่วยกู้คืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้าได้อย่างเห็นผลดีจริงเหรอ?
ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า เชื่อเลยว่าโบท็อกลดริ้วรอยต้องเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่คุณกำลังให้ความสนใจแน่นอน เนื่องด้วยโบท็อกคือนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ผลิตมาเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิว และลดขนาดของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ จะอยากลดน่อง หรืออยากลดกราม ก็สามารถจัดการได้หมด ว่าแต่โบท็อกคืออะไร? ฉีดไปเพื่ออะไร? การฉีด Botox เหมาะกับใครบ้าง? Botox สามารถใช้ลดเลือนริ้วรอยได้จริงเหรอ? วันนี้ For V clinic ได้รวบรวมคำตอบมาฝากทุกคนแล้วค่ะ
12 October 2022
ร้อยไหม ยกหางตา แก้ปัญหาหางตาตก สร้าง Foxy Eyes เพิ่มความสวยเก๋ให้แก่ใบหน้า
ร้อยไหมยกหางตา คือนวัตกรรมทางการแพทย์ที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาหางตาตก ปัญหาริ้วรอยตีนกา รวมถึงแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยของผิวบริเวณนั้น อันมีสาเหตุมาจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น เนื่องด้วยบางคนก็ไม่อยากเจ็บตัวผ่าตัด ส่วนบางคนก็ใช้ครีมบำรุงตั้งมากมาย แต่ก็ยังไม่ได้ผลลัพธ์ดั่งใจสักที ด้วยเหตุนี้ การร้อยไหมยกหางตาจึงเกิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนที่กำลังประสบปัญหาเหล่านี้โดยเฉพาะ แต่นอกจากปัญหาหางตาตก ปัญหาริ้วรอยรอบดวงตาจากอายุที่มากขึ้นแล้ว ก็ยังมีเทรนด์ความงามอย่างหนึ่งที่มีชื่อว่า Foxy Eyes หรือการยกหางตาให้ดูสวยเฉี่ยวแบบสายฝอ ซึ่งได้รับความนิยมมากในกลุ่มสาว ๆ ที่อยากเพิ่มความสวยชิคให้แก่ใบหน้า การร้อยไหมยกหางตาก็สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้เช่นกัน ว่าแต่การร้อยไหมยกหางตามันดียังไง? บทความนี้มีคำตอบค่ะ
12 October 2022
ฟิลเลอร์ขมับ ตัวช่วยปรับรูปหน้า แก้ไขปัญหาขมับตอบ ขยับยุบโดยไม่ต้องผ่าตัด
ฟิลเลอร์ขมับ คือหัวใจสำคัญที่จะช่วยปรับสัดส่วนโดยรวมของใบหน้าให้ดูดีมากขึ้น เพราะนอกจากจะช่วยแก้ไขปัญหาขมับตอบเว้าแหว่งให้เต็มตื้น มันยังส่งผลให้โหนกแก้มที่โดดเด่นดูยุบลง เปลือกตาดูยกขึ้น ใบหน้าโดยรวมจึงดูสมูธ ดูอ่อนเยาว์ลงได้อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังเป็นที่นิยมในหมู่คนที่ต้องการเสริมโหงวเฮ้ง เพราะมีความเชื่อว่าคนที่มีขมับเต็มสวย จะช่วยเสริมด้านการรับทรัพย์ มีคนอุปถัมภ์มากขึ้น ฟิลเลอร์ขมับจึงนับเป็นอีกหนึ่งบริเวณที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เลยค่ะ
12 October 2022
ฟิลเลอร์หน้าผาก ตัวช่วยแก้ปัญหาหน้าผากยุบ หน้าผากแบนให้ใบหน้าได้สัดส่วนมากขึ้น
หากใครที่อยากมีหน้าผากโหนกนูนโดยไม่ต้องผ่าตัด ต้องการเสริมโหงวเฮ้งให้ใบหน้าดูดีขึ้นแบบเห็นผลทันทีหลังทำ การฉีดฟิลเลอร์หน้าผากจึงนับเป็นหัตถการที่สามารถตอบโจทย์คุณได้มากที่สุด เพราะไม่ว่าคุณจะมีปัญหาหน้าผากแคบ หน้าผากยุบ หรือปัญหาริ้วรอยบริเวณหน้าผาก ตัวช่วยอย่างการฉีดฟิลเลอร์ก็สามารถแก้ไขปัญหาให้คุณได้อย่างทันท่วงที ที่สำคัญคือไม่เป็นอันตราย ไม่มีผลข้างเคียงร้ายแรง ฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก ปุ๊บก็สามารถออกไปโชว์สวยได้ทันทีโดยไม่ต้องพักฟื้นเลยค่ะ ว่าแต่การฉีดฟิลเลอร์หน้าผากคืออะไร? สามารถช่วยแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง? เราไปหาคำตอบพร้อมกันเลยดีกว่า
12 October 2022
ทำจมูก กินไข่ได้ไหม? อาหารอะไรบ้างที่ควรหลีกเลี่ยงหลังศัลยกรรมจมูก
หลังทำจมูก กินไข่ได้ไหม? กินไข่แล้วจะทำให้จมูกอักเสบจริงหรอ? หนึ่งในคำถามโลกแตกที่คนอยากทำจมูกต้องเอ่ยปากถามคนใกล้ตัว หรือเสิร์ชกูเกิลทุกครั้งไป หากคุณถามพิมพ์ลงไปในช่องค้นหาของกูเกิลว่า ‘หลังทำจมูกกินไข่ได้ไหม’ คำตอบที่ได้ออกมาอาจจะทำให้คุณสับสน เพราะบ้างว่าได้ บ้างว่าไม่ได้ เป็นของแสลงห้ามกินเด็ดขาด อีกทั้งหากคุณลองถามเพื่อนของคุณว่าทำ จมูกกินไข่ได้ไหม ใครหลาย ๆ คนอาจจะรีบ say no ใส่คุณแทบจะทันที แต่พวกเขาเหล่านั้นไว้ใจได้มากแค่ไหนกันนี้ เพราะฉะนั้นในบทความนี้ For V Clinic จึงจะพาทุกคนไปร่วมไขข้อข้องใจ ทำจมูกกินไข่ได้ไหม? บทความนี้มีคำตอบค่ะ
12 October 2022
โบท็อกถุงใต้ตาดีไหม? ช่วยแก้ปัญหาถุงใต้ตาได้จริงเหรอ?
ปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา อันเป็นเหตุให้ถุงใต้ตาดูปูดนูน ไม่เรียบเนียน ทั้งยังทำให้ใบหน้าดูเหนื่อย ดูโทรม ดูไม่สดใส จนทำให้อยากคิดหาวิธีจัดการริ้วรอยเหล่านี้ ซึ่งใครหลายคนอาจจะเคยได้ยินมาบ้างว่าโบท็อกสามารถใช้ลดริ้วรอยได้ดี แต่ก็อาจจะยังไม่มั่นใจว่ามันรวมถึง “โบท็อกถุงใต้ตา” ด้วยหรือเปล่า เนื่องด้วยดวงตาคืออวัยวะสำคัญของร่างกาย หลายคนจึงกังวลเป็นพิเศษ ในวันนี้ For V clinic จึงจะพาทุกคนไปไขข้อข้องใจกันค่ะว่าสรุปแล้วโบท็อกถุงใต้ตาดีจริงไหม? แล้วมันเหมาะสำหรับใช้แก้ไขปัญหาถุงใต้ตาได้จริง ๆ น่ะเหรอ?
12 October 2022
ฟิลเลอร์ใต้ตา แก้ปัญหาร่องลึกใต้ตา ใต้ตาคล้ำ บอกลาตาโหลได้อย่างหายห่วง
ฟิลเลอร์ใต้ตา เทรนด์ความงามที่กำลังมาแรงในกลุ่มคนที่อยากฟื้นฟูสภาพใต้ตาที่โหลลึกให้กลับมาเนียนสวย ดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง เนื่องจากเมื่อเราอายุมากขึ้น มันจึงยากที่จะหลีกเลี่ยงริ้วรอยแห่งวัย ไหนจะปัญหาจากปัจจัยภายนอกเพิ่มเติม เช่น สภาพอากาศที่เปลี่ยน สภาวะตึงเครียดจากการทำงานหนัก จนทำให้ใต้ตาหมองคล้ำอิดโรยแบบไม่ไหวแล้ว ด้วยเหตุนี้ ใครหลายคนจึงเริ่มมองหาวิธีฟื้นฟูสภาพใบหน้าให้กลับมาสดใส ไร้ความเหนื่อยล้า ซึ่งวิธีที่จะแก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างอยู่หมัด ในนาทีนี้ต้องขอยกให้ “การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา” เลยค่ะ
12 October 2022
โบท็อกปีกจมูก แก้ปัญหาจมูกบานโดยไม่ต้องพึ่งมีดผ่าตัด
โบท็อกปีกจมูก ตัวช่วยสำหรับคนปีกจมูกใหญ่ ปีกจมูกบาน ต้นเหตุหลักที่ทำให้องค์รวมของใบหน้าออกมาไม่ได้สัดส่วน ไร้มิติ จนทำให้เจ้าของใบหน้าสูญเสียความมั่นใจ กว่าจะเลือกมุมถ่ายรูปแต่ละทีก็หันแล้วหันอีกกว่าจะได้องศาที่เป๊ะ ซึ่งมันคงดีกว่าใช่ไหมคะถ้าเรามีรูปทรงจมูกที่เล็กเรียวสวย แคบลงกว่าเก่า แต่เราก็เข้าใจว่าบางคนยังทำใจพึ่งมีดหมอไม่ได้จริง ๆ ในวันนี้เราจึงอยากพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ “โบท็อกปีกจมูก” ซึ่งจะช่วยเก็บรูปทรงจมูกของเราให้เรียวสวย ไม่ต้องพึ่งมีดหมออีกต่อไป
12 October 2022
ข้อควรรู้ก่อนศัลยกรรมคาง ทำคางคืออะไร? ใครทำได้บ้าง? ทำคางที่ไหนดี?
การมีคางที่ได้สัดส่วน ย่อมส่งผลให้ใบหน้าเรียวสวยจนเรียกได้ว่ามีชัยไปมากกว่าครึ่ง จะหันองศาไหนก็ยังสวยเป๊ะ น่ามองในทุกมุม นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนเลือกที่จะลงทุนทำคางหรือศัลยกรรมคางเพื่อเสริมสร้างเสน่ห์และมิติบนใบหน้าให้กับตัวเอง เป็นการเสริมความมั่นใจด้วยวิธีง่าย ๆ แต่ผลลัพธ์ที่ได้รับรองว่าเกินคุ้มค่ะ ทำคางคืออะไร? ใครทำได้บ้าง? ทำคางที่ไหนดี? สำหรับใครที่กำลังสนใจอยากศัลยกรรมคางเพื่อปรับรูปหน้า วันนี้ For V clinic ก็มีข้อแนะนำดี ๆ มาฝาก เผื่อเป็นตัวช่วยตัดสินใจให้กับคนที่กำลังมองหาลู่ทางทำสวยค่ะ
12 October 2022
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.