จมูกสวย คางเรียว รูปหน้าเป๊ะ เผยเสน่ห์ในแบบตัวเอง
อิสรภาพของความสวยเป็นของเราทุกคน และสิทธิ์ที่จะ “เสริม เติม แต่ง” เพื่อให้ตัวเองดูดีและมั่นใจขึ้นก็เช่นกัน
อิสรภาพของความสวยเป็นของเราทุกคน และสิทธิ์ที่จะ “เสริม เติม แต่ง” เพื่อให้ตัวเองดูดีและมั่นใจขึ้นก็เช่นกัน คุณแพน เป็นตัวอย่างหนึ่งของผู้ที่กล้าใช้สิทธิ์ในการเสริมให้สวยขึ้นในแบบที่ยังคงความเป็นตัวเองไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยม

ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน คุณแพน เคยเข้ารับบริการเสริมจมูกกับ For V Clinic ซึ่งในครั้งนั้น คุณแพนได้ทรงจมูกใหม่ที่คุณหมอออกแบบให้รับกับรูปหน้าที่สุด และยังประทับใจการดูแลอย่างใกล้ชิดจากคุณหมอแมคและทีมงานในทุกขั้นตอนการเข้ารับบริการ แต่......ความสวยนั้นจะหยุดอยู่กับที่ไม่ได้ค่ะ คุณแพนจึงตัดสินใจกลับมาปรึกษาคุณหมอแมคอีกครั้งเพื่อปรับรูปหน้าให้มีสัดส่วนที่ดีมากขึ้น

ในครั้งนี้ คุณแพนเข้ารับ 2 บริการพร้อมกัน คือ เสริมคางพร้อมดูดไขมันเหนียง โดยเป็นการเสริมคางเทคนิคแผลนอก ที่คุณหมอจะทำการเปิดแผลตรงบริเวณใต้คาง ความยาวประมาณ 1-1.5 ซม. แล้วใส่ซิลิโคนเข้าไปตามตำแหน่งที่ต้องการ ซึ่งเทคนิคนี้จะทำให้วางซิลิโคนได้อย่างแม่นยำ และด้วยฝีมือทำหัตถการระดับคุณหมอแมค ที่แม้แต่ฉีดยาชาก็ไม่รู้สึกเจ็บ หลังการเสริมคางจึงดูแลง่าย แผลหายเร็ว และแทบไม่มีอาการบวมช้ำให้เป็นกังวลค่ะ

        ที่ตอบโจทย์มากๆคือ สามารถดูดไขมันเหนียงพร้อมกับการเสริมคางได้ เพราะมีความปลอดภัยสูงและไม่ได้น่ากลัวเลยค่ะ เนื่องจากทำเฉพาะจุดที่มีปัญหาเท่านั้น ซึ่งการดูดไขมันเหนียงจะเก็บกรอบหน้า ปรับให้ใบหน้าเรียวกระชับ มีมิติและได้สัดส่วนที่ดีขึ้น เห็นผลได้ชัดเจนหลังเข้ารับบริการเพียง 7 วัน และจะรูปหน้าจะกระชับขึ้นเรื่อยๆ ในเวลา 3-6 เดือน เมื่อทำทั้ง 2 อย่างพร้อมกัน ใบหน้ายิ่งเรียวสวย มีมิติที่คมชัดขึ้นค่ะ

        ที่คุณแพนเป็นแฟนพันธ์แท้ของ For V Clinic ได้ขนาดนี้ เพราะมั่นใจในความชำนาญของคุณหมอแมค และไว้วางใจในมาตรฐานการบริการของทีมงาน For V ที่ใส่ใจดูแลตั้งแต่ครั้งแรกที่ตัดสินใจเข้ามาปรึกษาแพทย์ที่คลินิก และดูแลต่อเนื่องกันไปยาวๆ จนหลังการเข้ารับบริการ ก่อให้เกิดความผูกพัน มั่นใจ และไม่ลังเลที่จะเข้ารับบริการอื่นๆตามมา ที่สำคัญคุณแพนได้พิสูจน์ด้วยตนเองแล้วว่า คุณหมอแมคสื่อสารความจริงใจผ่านการแนะนำแต่บริการที่เหมาะสม และออกแบบความสวยให้เฉพาะเป็นรายบุคคลจริงๆ

ขอบคุณคุณแพน ที่ไว้วางใจให้ For V ดูแลความสวยมาอย่างต่อเนื่องค่ะ

Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.