ทำสวยหลายจุด พร้อมกันได้ไหม ?
หนึ่งในคำถามที่เรามักได้ยินจากผู้เข้ารับบริการปรับรูปหน้าอยู่บ่อย ๆ ก็คือ สามารถทำศัลกรรมหลายจุดพร้อม ๆ กันในคราวเดียวได้หรือไม่ ? เพราะหลาย ๆ คนมีความต้องการที่จะปรับรูปหน้ามากกว่าหนึ่งจุด และไม่อยากเสียเวลาเข้ามารับบริการหลาย ๆ รอบ จึงขอจบที่การทำศัลยกรรมครั้งเดียวแล้วเดินสวยเป๊ะแบบครบเครื่องออกมาเลยดีกว่า
งานนี้ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญยืนยันคำตอบว่า เราสามารถทำศัลยกรรมพร้อมกันหลายจุดได้จริง ซึ่งแน่นอนว่าต้องผ่านการพูดคุยปรึกษากับแพทย์ก่อน โดยคุณหมอแมค – นายแพทย์นรากร แสนศิลา แห่ง For V Clinic คือผู้ที่มีความชำนาญในการปรับรูปหน้าทั้งแบบศัลยกรรมและไม่ศัลยกรรม ซึ่งคุณหมอเลือกที่จะให้เวลากับการดูแลคนไข้ทุก ๆ เคสอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการรักษา ตั้งแต่ก่อนทำ ระหว่างทำ ไปจนถึงการติดตามผลหลังทำด้วยความใส่ใจอย่างแท้จริง
 

ที่สำคัญ คุณหมอแมคมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการทำศัลกรรมจมูกและคาง พร้อมปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์ โบทอกซ์ ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะเติมเต็มใบหน้าในฝันแบบ V Shape ให้กับคนไข้ ยิ่งถ้าใครต้องการที่จะเสริมทั้งจมูกและคางไปพร้อม ๆ กันในครั้งเดียว คุณหมอแมคก็จะช่วยวิเคราะห์สัดส่วนใบหน้าและออกแบบมิติใบหน้าให้สวยสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยเน้นการปรับรูปหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ และเข้ากันกับบุคลิกที่มีความเฉพาะตัวของคนไข้แต่ละคน
 

และสำหรับการเตรียมตัวเองให้พร้อมก่อนเข้ารับบริการก็ไม่ยากเลย…

  • เริ่มตั้งแต่การทำความเข้าใจข้อมูลเบื้องต้นในการทำศัลยกรรม ต่อเนื่องไปถึงวิธีการดูแลตนเองหลังทำ เพื่อให้สามารถดูแลแผลได้อย่างเหมาะสมและปลอดภัย จนได้ผลลัพธ์ความสวยแบบไร้ ปัญหากวนใจ
  • ตามมาด้วยการตรวจเช็คสุขภาพ โดยระวังเป็นพิเศษในกรณีมีโรคประจำตัวที่ต้องพบแพทย์อย่างสม่ำเสมอ เช่นมีความดันสูง เป็นโรคเบาหวาน หรือเป็นโรคหัวใจ ซึ่งอาจมีความเสี่ยงจากการทำศัลยกรรมเกิดขึ้นได้
  • และเมื่อวันนัดทำศัลยกรรมใกล้มาถึง อย่าลืมงดแอลกอฮอล์ อาหารเสริม วิตามิน ในช่วงระยะ 14 วัน เนื่องจากอาจส่งผลให้มีเลือดออกเยอะในระหว่างทำ หรือเกิดอาการบวมช้ำหลังทำได้มากกว่าปกติ

ที่ For V คุณหมอไม่เพียงเป็นผู้ประเมินและวางแผนการรักษาตั้งแต่ครั้งแรก แต่ยังพูดคุยทำความเข้าใจกับคนไข้ด้วยตนเอง ลงมือทำหัตถการต่าง ๆ ด้วยตนเอง และดูแลต่อเนื่องใกล้ชิดไปตลอดช่วงฟื้นฟูหลังเข้ารับบริการ ซึ่งหลาย ๆ คนพิสูจน์แล้วว่า เมื่อเข้ามาทำศัลยกรรมกับ For V แล้ว แทบไม่มีอาการแทรกซ้อนหรืออาการบวมช้ำเลย เพราะคุณหมอแมคจะคัดสรรชุดดูแลตนเองและยาสำหรับหลังทำศัลยกรรมให้คนไข้โดยเฉพาะ พร้อมตรวจสอบซักถามอาการสม่ำเสมอทุก ๆ วัน เพื่อประเมินอาการแบบเคสต่อเคสและให้คำแนะนำได้อย่างเหมาะสม 

ไม่ว่าจะเป็นข้อควรระวังในระยะที่ต้องใส่เฝือกอ่อนเพื่อป้องกันการกระทบกระเทือน ตลอดจนการดูแลตนเองหลังการถอดเฝือก ซึ่งตลอดช่วงนี้ คนไข้สามารถสอบถามหรือบอกเล่าทุก ๆ ความกังวลใจ เพื่อขอคำปรึกษาจากคุณหมอได้โดยตรง ไม่ต้องคอยเสิร์ชหาคำตอบจากอินเทอร์เน็ตซึ่งมีความเสี่ยงที่จะผิดพลาดหรือไม่ตอบโจทย์การรักษาที่ตรงกับกรณีของเราจริง ๆ
 

ดังนั้น ใครที่กำลังสนใจการทำศัลยกรรมพร้อมกันหลายจุดในคราวเดียว ก็คงอุ่นใจและมั่นใจได้มากขึ้น หรือลองก้าวเข้ามาปรึกษากับเราได้ที่ For V Clinic เพื่อร่วมเส้นทางไปสู่อิสรภาพของความสวย ที่เราพร้อม “ดูแล ด้วยใจ” ไปด้วยกัน
 
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.