เสริมคางนอนตะแคงได้ไหม อันตรายที่เกิดจากการนอนตะแคงมีอะไรบ้าง
การศัลยกรรมคาง คือหนึ่งในทางออกสำหรับคนที่ประสบกับปัญหาไม่มั่นใจในโครงหน้า โดยเฉพาะช่วงคางของตนเอง ยิ่งในกลุ่มผู้ที่มีปัญหาคางสั้น การศัลยกรรมคางนั้น คือทางออกที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด แต่คำถามคาใจ ที่ใครหลาย ๆ คนเป็นกังวล กลัวว่าจะใช้ชีวิตลำบากหลังเสริมคางนั้นคือ เสริมคางนอนตะแคงได้ไหม บทความนี้ For V Clinic มีคำตอบ

ผู้หญิงนอนตะแคง

เสริมคางนอนตะแคงได้ไหม

ไม่ต้องลีลาหรือรอช้าแต่อย่างใด เราจะมาตอบให้ทุกคนหายคาใจกันตั้งแต่ตรงนี้เลยว่าหลังจากการเสริมคางนั้น จะไม่สามารถนอนตะแคงได้ แต่ช้าก่อน ใครที่อยากศัลยกรรมคาง แต่ติดนอนตะแคงอย่าเพิ่งเสียใจ หรือถอดใจไปแต่อย่างใด เพราะจริง ๆ แล้วการงดนอนตะแคงหลังจากทำคางนั้น ระยะเวลาจะอยู่แค่ 2 สัปดาห์ หรือสูงสุด 1 เดือนเพียงเท่านั้น ยิ่งหากดูแลตัวเองได้ดี เชื่อฟังและใช้ชีวิตตามที่คุณหมอบอก ก็จะยิ่งนอนตะแคงได้ไว หากเทียบผลลัพธ์ความสวย หรือความดูดีจะได้มาแล้ว เรียกได้ว่าอดนอนตะแคงนิดหน่อย คุ้มแน่นอน

ทำไมเสริมคางแล้วห้ามนอนตะแคง

แน่นอนว่า หลังจากที่เราทำคางมาแล้วนั้น ในช่วงแรก อาจจะมีอาการปวดจากการที่แผลยังไม่หายดี การประคบร้อน และเย็น พร้อมทั้งทานยาแก้ปวดควบคู่ไปด้วยจะสามารถช่วยทุเลาอาการได้ แต่หากฝืนคำสั่งเผลอไปนอนตะแคงในช่วงแรกล่ะก็ ผลที่จะตามมาอาจจะส่งผลดังนี้

  1. แผลอักเสบจากการกดทับ
  2. เลือดออกขณะหลับ
  3. ซิลิโคนค้างเบี่้ยวผิดรูป

ซึ่งเมื่อเกิดการเบี้ยวแล้ว ก็อาจจะเสี่ยงที่ต้องแก้คางใหม่ เพราะฉะนั้นหากรู้คำตอบของคำถามที่ว่าเสริมคางนอนตะแคงได้ไหม และคำตอบคือไม่ได้ในช่วงแรกกันไปแล้ว ก็อย่าลืมอดทน เพื่อความสวย ความดูดีกันไปก่อนนะทุกคน

วิธีดูแลตัวเอง หลังเสริมคาง

  • งดการนอนตะแคง 1 เดือน ใช้หมอนสูง หรือหมอนรองคอเข้าช่วย (ฮึบไว้)
  • หมั่นทำความสะอาดแผลด้วยน้ำเกลือ หรือน้ำสะอาดบริเวณรอบ ๆ แผลบ่อย ๆ 
  • งดแปรงฟันในช่วง 2 สัปดาห์แรก
  • ตัดไหมให่้ตรงเวลาตามที่หมอนัด เพื่อรักษาความสะอาด และป้องกันผลข้างเคียงที่อาจจะตามมา
  • งดทานของร้อนจัด หรือของเผ็ด
  • ประคบเย็น สลับประคบร้อนเพื่อลดอาการบวมบริเวณรอบ ๆ คาง
  • งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่ 1 เดือน
  • รับประทานยาแก้ปวด เพื่อทุเลาอาการปวดที่เกิดขึ้น

วิธีการแก้ไข หากพลาดเมื่อนอนตะแคง หรือได้รับการกระแทกบริเวณคาง

การพยายามหลีกเลี่ยงให้คางกระทบกระแทกสิ่งต่าง ๆ นั้นจะดีที่สุด ไม่เพียงเฉพาะการนอนตะแคงที่อาจจะกดทับหมอนเพียงเท่านั้น แต่หากต้องไปทำงาน หรือใช้ชีวิตประจำวันก็ต้องระมัดระวังให้มากขึ้น โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ทั้งหลาย เพราะหากเกิดพลาดไปกระทบกระทั่งเข้า ในกรณีที่มีการเคลื่อนเล็กน้อยจากการถูกกระแทก หรือการกดทับที่ไม่มาก เบื้องต้นคุณหมอผู้ชำนาญยังคงสามารถใช้มือเปล่าดัดให้คางเข้ารูป หรือดัดซิลิโคนให้ขยับอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นได้ แต่ในกรณีที่ได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง หรือเผลอนอนตะแคงบ่อย ๆ อาจจะทำให้เกิดการเคลื่อนของซิลิโคนคางอย่างรุนแรง และคางอาจจะเบี้ยวผิดรูปจนไม่สามารถบิดกลับได้ ทำให้ต้องผ่าตัดศัลยกรรมคางใหม่ตั้งแต่ต้น

เสริมคางเปลี่ยนชีวิต ปั้นหน้า V Shape กับ For V Clinic

For V Clinic เราสนับสนุนให้ทุกคนเสริมความงาม เพื่อปลดทุกข์จากความไม่มั่นใจในรูปหน้าของตัวเอง ฟอร์วีคลีนิกของเรา ยินดีต้อนรับคนทุกเพศ ในการเข้ารับบริการเสริมคางเพื่อแก้ปัญหาคางสั้น หรือคางใหญ่ ด้วยคุณหมอผู้ชำนาญ ที่จะช่วยดูแลตั้งแต่การตรวจสอบรูปหน้า และรูปภาพที่เหมาะสม รวมทั้งขั้นตอนการผ่าตัดที่การันตีความปลอดภัย เครื่องมือแพทย์ทุกชิ้นดูหลักอนามัย และมีหลายส่วนที่นำเข้่ามาในมาตรฐานสากล 

จบกันไปแล้วกับเนื้อหาสาระเกี่ยวกับคำถามที่ว่าเสริมคางนอนตะแคงได้ไหม หวังว่าทุกคนคงจะได้คำตอบที่ต้องกันแล้ว เราขอแนะนำบริการเสริมคางกับ For V Clinic ราคาเริ่มต้นเพียง 21,900 ทั้งนี้ราคาก็จะขึ้นอยู่กับเคส หรือรูปหน้าจากการตรวจสอบโดยคุณหมอ แต่ไม่ต้องกังวล เพราะราคาไม่แรง มีโปรโมชั่นบ่อยอีกด้วย สนใจรายละเอียดการเสริมคาง หรือบริการอื่น ๆ ติดตามได้ผ่านเว็บไซต์ For V Clinic หรือจะติดตามผ่าน Facebook ช่องทางนี้มีโปรโมชั่นดี ๆ มาบอกกันบ่อยนะ For V Clinic ศัลยกรรมจมูก คาง ปลูกผม ปรับรูปหน้า ผิวขาวใส ฟิลเลอร์

โปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.