คลินิกเสริมคาง เลือกให้ดีได้คางสวย ไม่เสี่ยงทะลุ
ศัลยกรรมคาง เป็นหัตถกรรมผ่าตัดใหญ่ ที่คลินิกเสริมคางมีส่วนสำคัญในการเลือกใช้บริการอย่างมาก เพราะคางทะลุ หรือคางบวมอักเสบไม่ใช่เรื่องเล็ก เพราะฉะนั้นในบทความนี้ For V Clininc จะมาย้ำเตือนถึงความสำคัญในการเลือกคลินิกเสริมคางให้ดี และปัญหาที่อาจจะเกืด หากพลาดท่าไปให้กับคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐาน

ผู้หญิงทำคาง

ปัญหาคางทะลุคืออะไร

“คางทะลุ” หนึ่งในปัญหาใหญ่ที่เกืดจากการเลือกคลินิกเสริมคางที่ไม่ได้มาตรฐาน ซิลิโคนเสริมคางยื่นทะลุออกมาจากปลายคาง ถือเป็นปัญหาใหญ่ ต้องผ่าตัดใหม่ และไม่มีใครอยากเจอ

คางทะลุเกิดจากอะไร

การเสริมคางหรือศัลยกรรมคางนั้นถือเป็นหัตถกรรมใหญ่ที่ต้องดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  โดยส่วนใหญ่แล้วปัญหาคางทะลุเกิดจากการที่เลือกใช้ซิลิโคนไม่พอดีกับคาง หรือรูปหน้า อาจจะมีความใหญ่ และยาวจนเกินไป แม้ว่าเคสคางทะลุนั้นจะเกิดขึ้นได้ยาก ไม่เหมือนกับจมูกที่สามารถทะลุได้บ่อย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เกิดเช่นขึ้นเช่นกัน 

สัญญาณเตือนก่อนที่จะเกิดอาการคางทะลุ

ความเจ็บปวดบริเวณคาง - หลังจากเสริมคางมาสักระยะ เกิดอาการเจ็บปวดเป็นระยะ ๆ ไม่ยอมหาย รวมทั้งมีความช้ำ และอักเสบ สีผิวบริเวณปลายคางเริ่มเปลี่ยน สิ่งเหล่านี้อาจจะเป็นสัญญาณของอาการคางทะลุ และสิ่งที่ชัดเจนที่สุด คือจะเริ่มมีน้ำใส ๆ ไหลออกมาจากบริเวณแผลที่คำคาง ในจุดนี้ ซิลิโคนอาจจะทะลุออกมาแล้ว หากส่องดี ๆ อาจจะเห็นซิลิโคนทะลุออกมา หากพบเจออาการ หรือลักษณะดังกล่าว ควรเข้าแพทย์เพื่อทำการแก้ไขในทันที

เคล็ด(ไม่)ลับ เลือกคลินิกเสริมคาง ไม่ต้องกลัวทะลุ

  • เลือกคลินิกถูกกฏหมาย มีใบรับรอง

การเลือกใช้บริการคลินิกที่ถูกกฏหมาย มีใบรับรองนั้น จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการได้ดี เพราะโดยส่วนใหญ่คลินิกที่ถูกกฏหมายจะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยประจำคลินิก ที่จะช่วยเราตั้งแต่ให้คำปรึกษา ดูแล และแนะนำหลังทำหัตถการ

  • ดูรีวิวประกอบการตัดสินใจ

เพิ่มความมั่นใจด้วยการดูรีวิว คลินิกไหนที่มีผู้ใช้บริการเสริมคางเป็นจำนวนมาก และมีรีวิวไปในทิศทางที่นั้น จะทำให้เรามั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่าคลินิกนั้น ๆ น่าจะไว้ใจได้ และไม่เสี่ยงจะเกิดปัญหาตามมาอย่างแน่นอน

เสริมคางทิ้งรอยแผลเป็นไว้หรือไม่

แผลจากการทำศัลยกรรม อาจจะเกิดขึ้นได้จากการเกิดคีรอยด์ ซึ่งเกิดได้จากกรรมพันธ์ และอาหารการกิน แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว การเสริมคางมักจะไม่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้ หรือหากมีก็จะเป็นรอยเล็กมาก ๆ เและยิ่งหากเสริมคางกับคลินิกเสริมคางที่เย็บละเอียด ทำแผลอย่างประณีต จึงมีความเป็นไปได้น้อยที่จะเกิดรอยแผล ทั้งนี้หลังจากการเสริมคาง การใช้ครีม หรือยาทาลดรอยแผลเป็นก็จะช่วยไม่ให้เกิดรอยแผลได้ด้วยเช่นกัน

For V Clinic เสริมคางกับฟอร์วี ดียังไง

  1. เป็นคลินิกเสริมคาง ที่ให้บริการด้วยซิลิโคน implant grade มาตรฐานสากล เหมาะกับหัตถกรรมเสริมความงาม ใช้ได้ไม่เกิดปัญหาตามมา ไม่เสี่ยง ปลอดแน่นอน
  2. เป็นคลินิกเสริมคาง ที่ได้มาตรฐาน มีห้องผ่าตัดสะอาด เครื่องมือ และอุปกรณ์ต่าง ๆ นำเข้า มาตรฐานสากล ถูกหลักอนามัย มีใบรับรอง
  3. ดูแลโดยแพทย์ผู้ชำนาญ เก็บเนี๊ยบ ไม่ต้องห่วงเรื่องรอยแผลเป็น
  4. มีความชำนาญในการวางซิลิโคน คุณหมอที่ฟอร์วีคลินิกวางซิลิโคนได้ตรง ไม่เบี้ยวอย่างแน่นอน
  5. มีบริการ consult หรือให้คำปรึกษา เพื่อตรวจสอบรูปหน้า และออกแบบรูปคางที่เหมาะสม
  6. รับประกันไม่มีปัญหาคางทะลุแน่นอน

หากคุณกำลังมองหาคลินิกเสริมคางที่ได้มาตรฐาน มีคุณหมอผู้เชี่ยวคอยดูแลทุกขั้น For V Clinic ยินดีให้บริการ เราคือคลินิกที่มีความเชี่ยวชาญในหัตถการและศัลยกรรมตกแต่งหลากหลายรูปแบบ การันตีความปลอดภัย ทำแล้วไม่เกิดปัญหาตามมาแน่นอน หากคุณสนใจในบริการเสริมคาง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ บริการเสริมคาง For V Clinic

โปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.