ฟิลเลอร์ปากสายฝอ เสริมลุคให้เซ็กซี่ ดูน่าดึงดูด
ฟิลเลอร์ปาก เทรนด์ความงามแห่งยุคที่กำลังมาแรงจนเราต้องหยิบมาพูดถึงในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นฟิลเลอร์ปากสายฝอ ปากสายเกา หรือปากกระจับ การฉีดฟิลเลอร์ปากก็สามารถปั้นได้หมด นับเป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้ใบหน้าด้วยวิธีการง่าย ๆ ทั้งยังปลอดภัย เห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำ หลังฉีดเสร็จจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ทันทีเลยว่าใบหน้าโดยรวมมีเสน่ห์และน่ามองมากขึ้น นับเป็นการลงทุนในจุดเล็ก ๆ แต่ได้ผลลัพธ์เกินคุ้มเลยค่ะ

ฟิลเลอร์ปากสายฝอ ตัวช่วยสร้างเสน่ห์น่าดึงดูด เสริมลุคให้น่ามองมากขึ้น

        เคยไหมคะกับการต้องบรรจงทาลิปสติกให้ล้นเกินขอบปาก เพื่อลวงตาให้ปากดูเจ่อ ดูเซ็กซี่มากขึ้น ทำให้เวลาแต่งหน้าแต่ละทีต้องเสียเวลานานมากไปกับการปั้นทรงปากให้ได้อย่างที่ใจต้องการ แถมยังเลอะเทอะไปหมด ซึ่งสาว ๆ ส่วนใหญ่ที่มาฉีดฟิลเลอร์ปากสายฝอที่ For V Clinic  เหตุผลหลัก ๆ ก็คืออยากให้ปากมีทรงชัด ดูอวบอิ่มมากขึ้น อยากเสริมจุดเด่นให้ใบหน้าสะดุดตาชวนมอง การฉีดปากจึงตอบโจทย์กับความต้องการนี้มาก นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ไม่อยากผ่าตัดศัลยกรรม ทั้งยังเจ็บตัวน้อย เห็นผลได้เร็ว และไม่มีผลข้างเคียงร้ายแรงอีกด้วย

การฉีดฟิลเลอร์ปากคืออะไร? ไม่เป็นอันตรายจริงเหรอ?

การฉีดฟิลเลอร์ปาก คือการฉีดสารเติมเต็มประเภทไฮยาลูโรนิค แอซิด (HA) เข้าที่บริเวณริมฝีปาก เพื่อเติมเต็มให้ปากมีความอวบอิ่มและชุ่มชื้นขึ้น เป็นการเติมแต่งปากสายฝอที่ไม่เป็นอันตราย ตราบใดที่เราฉีดโดยแพทย์ผู้ชำนาญการและใช้ฟิลเลอร์ของแท้ เนื่องจากสารเติมเต็มประเภทไฮยาลูโรนิค แอซิด เป็นสารที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา สามารถย่อยสลายได้หมด และมีการใช้อย่างแพร่หลายทั่วโลก ปลอดภัยมากจนถึงขนาดที่พบอาการแพ้ได้น้อยมาก แต่ที่สำคัญก็คือต้องระวังฟิลเลอร์ปลอม เพราะผลลัพธ์และผลข้างเคียงของมันจะตรงข้ามกับฟิลเลอร์แท้แบบคนละขั้วเลยค่ะ

ปากสายฝอ ปากอวบอิ่มมีเสน่ห์ ต้องมีสัดส่วนรูปแบบไหน

สำหรับคนที่ต้องการฉีดฟิลเลอร์ปากเพื่อเสริมเติมแต่งริมฝีปากให้มีเสน่ห์มากขึ้น สัดส่วนที่สวยงามของริมฝีปาก คือ ต้องมีความอวบอิ่มในอัตราส่วนที่เหมาะสม (ริมฝีปากบน 1 ส่วน ริมฝีปากล่าง 1.6-1.8 ส่วน) ซึ่งริมฝีปากล่างจะต้องมีขนาดใหญ่กว่าริมฝีปากบน บริเวณมุมปากทั้งสองข้างต้องยกขึ้นในลักษณะเท่ากันทั้งสองข้าง และอีกหนึ่งข้อสำคัญคือริมฝีปากด้านบนและด้านล่างต้องประกบกันแล้วปิดสนิท

ฉีดฟิลเลอร์ปากสายฝอ ผลลัพธ์อยู่ได้นานไหม?

หนึ่งสิ่งที่ทำให้การฉีดฟิลเลอร์ปากด้อยกว่าการทำศัลยกรมม คือ ผลลัพธ์จะไม่คงอยู่ถาวร เนื่องจากฟิลเลอร์แท้สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ มีอายุอยู่ได้นาน 6-18 เดือน (ขึ้นอยู่กับยี่ห้อฟิลเลอร์ที่เลือกใช้และพฤติกรรมการดูแลตัวเองหลังฉีด) แต่ทั้งนี้ ถ้าหากใครที่ไม่อยากศัลยกรรม แต่อยากให้ผลลัพธ์คงอยู่ได้นาน ๆ ก็สามารถฉีดเติมได้เรื่อย ๆ โดยไม่เป็นอันตรายค่ะ ที่สำคัญคือถ้าหากเราไม่พอใจในทรงปากที่ได้ ก็สามารถฉีดสลายได้อย่างหมดจด ไม่หลงเหลือสารตกค้างในร่างกาย โดยส่วนมาก การเลือกใช้ฟิลเลอร์ที่มีโมเลกุลหนัก ผลลัพธ์จะสามารถคงสภาพได้นานกว่าฟิลเลอร์ที่มีโมเลกุลเบา ส่วนวิธีการดูแลตัวเองให้ปากสายฝออยู่กับเราได้นาน ๆ ก็ทำได้ไม่ยาก แค่ควรดื่มน้ำให้เยอะ ๆ เนื่องจากฟิลเลอร์เป็นสารอุ้มน้ำ หากร่างกายมีปริมาณน้ำที่เพียงพอต่อความต้องการ ก็จะสามารถช่วยยืดอายุฟิลเลอร์ได้นานขึ้น และอีกหนึ่งวิธีคือการเลี่ยงความร้อน ทั้งการทานอาหารร้อน ๆ, การซาวน่า, การอาบแดด เพราะฟิลเลอร์ไม่ชอบความร้อน อาจทำให้สลายตัวได้เร็วขึ้น รูปคาดฟิลเลอร์ปากสายฝอ 

คำแนะนำก่อนฉีดฟิลเลอร์ปากสายฝอ

  • ควรเลือกรูปปากที่ต้องการสำหรับใช้ปรึกษาแพทย์ เพื่อให้แพทย์ช่วยประเมินและวางแผนการรักษา
  • ก่อนฉีดฟิลเลอร์ปาก จำเป็นต้องหาข้อมูลอย่างละเอียด เลือกฉีดกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน ทำหัตถการกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงศึกษาวิธีจำแนกฟิลเลอร์แท้กับฟิลเลอร์ปลอม เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองค่ะ
  • ศึกษารีวิวจากคนไข้จริงของคลินิกที่เราสนใจ เพื่อใช้ในการประกอบการตัดสินใจ
  • ควรงดดื่มแอลกอฮอล์ 24 ชั่วโมงก่อนฉีด
  • งดกิจกรรมที่ทำให้เลือดสูบฉีด เช่น การออกกำลังกาย เป็นต้น
  • หากมีโรคประจำตัวหรือประวัติแพ้ยา ควรแจ้งข้อมูลแก่แพทย์อย่างละเอียด
  • สตรีมีครรภ์หรืออยู่ในช่วงให้นมบุตร รวมถึงผู้ที่มีปัญหาเลือดหยุดไหลยาก ควรเว้นการฉีดฟิลเลอร์ไปก่อน

ทำไมต้องฉีดฟิลเลอร์ปากสายฝอที่ For V clinic?

เหตุผลสำคัญที่ทำให้คนมาทำฟิลเลอร์ปากสายฝอกับเราก็คือความใส่ใจของเจ้าหน้าที่คลินิกที่ดูแลคนไข้ทุกคนอย่างมืออาชีพ รวมถึงเทคนิคการฉีดเฉพาะตัวของคุณหมอนรากร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มาพร้อมกับเทคนิคเฉพาะในการวิเคราะห์ปัญหา และประเมินแนวทางการรักษาอย่างแม่นยำ ทั้งยังมั่นใจได้ว่าที่ For V clinic เลือกใช้ฟิลเลอร์ของแท้ สั่งตรงจากบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายสารเติมเต็มโดยตรง สามารถตรวจสอบได้ทุกกล่อง จึงมั่นใจในความปลอดภัยได้แน่นอนค่ะ
โปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.