ฉีดฟิลเลอร์ปาก ตัวช่วยสร้างกระจับให้ปากดูละมุน
หนุ่ม ๆ หรือสาว ๆ คนไหนไม่ค่อยพอใจที่ปากตัวเองแบนราบ บาง แห้ง ยิ้มแล้วดูไม่สวยไม่มั่นใจ ฉีดฟิลเลอร์คือทางออกที่ดีสำหรับคุณ หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นชินกับการฉีดฟิลเลอร์ปากสายฝอที่อาจจะดูอวบ ๆ ใหญ่ ๆ แต่การฉีดฟิลเลอร์ปากไม่ได้ต้องเป็นสายฝอเสมอไป สายธรรมชาติ ปากกระจับก็ทำได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นในบทความนี้ For V Clinic จะพาทุกท่าน ไปทกความรู้จักกับการฉีดฟิลเลอร์ปากให้มากขึ้นไปพร้อม

ฉีดฟิลเลอร์ปาก เพื่ออะไร

สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ปากนั้น เป็นหัตถการที่ทำเพื่อสร้างความเต่งตึง อวบอิ่ม และสร้างมิติให้กับริมฝีปากที่เดิมดูไม่เท่ากัน แบน แห้ง แตก ผ่านการฉีดสารไฮยาลูรอนิก แอซิด (Hyaluronic Acid) เข้ามายังริมฝีปาก โดยจะเลือกความอวบอิ่มของปากมากน้อยนั้นก็ขึ้นอยู่กับจำนวนยูนิทที่ใช้ นอกจากจะช่วยให้ปากดูอวบอิ่ม ยังสร้างความละมุนให้กับรอยยิ้ม ช่วยให้คุณยิ้มได้อย่างมั่นใจ ไม่ดูยิ้มแหย หรือบึ้งตึงอีกต่อไป


อยากฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ แต่ไม่อิ่มจนดูสายฝอได้หรือไม่

สำหรับท่านที่อยากฉีดฟิลเลอร์ปากให้ดูเป็นกระจับ แต่ไม่ดูอิ่มจนดูเป็นสายฝอนั้น แน่นอนว่าทำได้แน่นอน โดยเทคนิคนี้ ทางเกาหลีจะใช้กันค่อนข้างเยอะ คือเน้นฉีดยูนิทจำนวนไม่มากให้ริมฝีปากบนยกขึ้นเล็กน้อย และเลือกฉีดริมฝีปากล่างขึ้นมาหน่อยให้ดูอวบอิ่มขึ้น เพียงเท่านี้ ก็จะสามารถสร้างปากกระจับที่ดูสวยแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ดูใหญ่ และเล็กจนเกินไปแล้ว

สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับนั้น ยังช่วยสร้างโครงสร้างริมฝีปากให้เหมาะสมกับมุม Golden Ratio ให้จะสวยเสริมความปัง และออร่าให้กับทั้งหน้า เรียกได้ว่าปากน่าจุ๊บขึ้นอีกสิบเท่าแน่นอน


ฟิลเลอร์ปาก เหมาะกับใคร

  1. คนที่ปากแห้ง บาง เล็กจนดูไม่มีมิติ มีร่องลึกบริเวณปาก ส่งผลให้การทาลิปสติกตกร่องเป็นคราบไม่เรียบเนียน
  2. คนที่มุมปากคว่ำตั้งแต่กำเนิด ทำให้หน้าดูบึ้งตลอดเวลา
  3. คนที่ต้องการปรับโครงริมฝีปากให้เข้ากับรูปหน้ามากขึ้น
  4. คนที่ต้องการปรับริมฝีปากให้เป็นกระจับธรรมชาติแบบสาวเกาหลี

ฉีดฟิลเลอร์ปาก กับศัลยกรรมปากแบบไหนดีกว่ากัน

ฉีดฟิลเลอร์ปาก - หัตถการที่เน้นความอวบอิ่มให้กับริมปาก เห็นผลทันทีหลังทำ ไม่ต้องทำการผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น มีเพียงอาการบวมช้ำเพียงแค่หนึ่ง ถึงสองสัปดาห์อยู่ที่การดูแลเพียงเท่านั้น สามารถคงอยู่นาน 6 เดือนถึง 12 เดือน มีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าศัลยกรรมปาก

ศัลยกรรมปาก - เป็นศัลยกรรมที่เน้นเพื่อให้ปากบาง เป็นกระจับ ดูเล็กและแต่งทรงให้ดูสวยงาม ต้องใช้เวลาพักฟื้น เสี่ยงต่อการมีรอยแผลเป็น แต่ผลลัพธ์จะคงอยู่ถาวร

เพราะฉะนั้นจะเห็นได้ว่าทั้งสองเทคนิคเสริมความงามนี้ มีจุดประสงค์ในการทำที่ต่างกัน เพราะฉะนั้นก็จะดีกันคนละอยู่แบบ อยู่ที่ว่าคุณต้องการเสริมความงามให้กับริมฝีปากในด้านใดนั่นเอง หากอยากปากบางเป็นกระจับเรียวสวย การศัลยกรรมปากอาจจะช่วยเห็นผลดีกว่า แต่หากอยากได้ปากอวบอิ่มเป็นกระจับ ดูชุ่มชื้นการฉีดฟิลเลอร์ก็เหมาะเช่นกัน


หากฉีดฟิลเลอร์ปากมาแล้วรู้สึกไม่ชอบใจต้องทำอย่างไร

หากฉีดฟิลเลอร์ปากแล้วรู้สึกไม่มั่นใจ ไม่ชอบใจ หรือไม่ตรงกับความต้องการสามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการสลายฟิลเลอร์ ทางคลินิกจะฉีดสารไฮยาลูโรนิเดสเพื่อสลายฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปให้ ก็จะเป็นการสลายปากที่ฉีดไปให้กลับไปอยู่ในสภาพก่อนฉีด

หากคุณกำลังมองหาฟิลเลอร์ฉีดปาก ตัวยาแท้มีคุณภาพ ไม่เสี่ยงแพ้ For V Clinic ยินดีให้บริการ เราคือคลินิกเสริมความงามที่ให้บริการฉีดฟิลเลอร์ปาก และฟิลเลอร์บนใบหน้าตามจุดที่คุณต้องการ เพิ่มยกกระชับ และเติมเต็มให้ผิวหนังดูเต่งตึงขึัน สนใจบริการฟิลเลอร์จากเราดูรีวิวได้จากเพจเฟซบุ๊ก For V Clinic ศัลยกรรมจมูก และเว็บไซต์ บริการฉีดฟิลเลอร์

โปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.