ปรับโครงสร้างจมูก เปิดประตูความมั่นใจในแบบที่ตัวเองต้องการ
ทรงจมูกใหม่เหมือนชมพู่ ปีกจมูกบานจนไม่มีความมั่นใจ จมูกเบี้ยว ไปจนถึงดั้งแหมบตั้งแต่กำเนิด สิ่งเหล่านี้ คือจุดบ่อนทำลายความมั่นใจของใครหลาย ๆ คน ต้องขอบคุณวิทยาการทางการแพทย์ ที่เติบโต และพัฒนาจนถือกำเนิดการทำศัลยกรรมจมูก หัตถการสำหรับปรับโครงสร้างจมูกที่เข้ามาช่วยแก้ไข และเติมเต็มความมั่นใจให้กับใครหลาย ๆ คน

ผู้หญิงรักษาตัวหลังปรับโครงสร้างจมูก

การผ่าตัด ปรับโครงสร้างจมูกอันตรายไหม

เป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนยังคงเป็นกังวลอยู่ไม่น้อยสำหรับสำหรับการปรับโครงสร้างจมูก หรือการทำศัลยกรรมจมูกนั้น จะเป็นอันตรายไหม จะเป็นไหม จมูกจะเน่า จะบวม จะเอียม หรือจะเป็นไปความตั้งใจไหม คำตอบง่ายนิดเดียวครับ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการลงทุน

พูดให้เข้าใจง่าย ๆ การทำศัลยกรรมจมูก เป็นเรื่องที่ทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าเป็นการผ่าตัดใหญ่ เพราะฉะนั้น การลงทุนเลือกคลีนิกทำจมูกที่ดี ได้มาตรฐาน คุณหมอมีใบรับรองทางการแพทย์เสริมความงาม คลีนิกจดทะเบียนถูกต้อง และที่สำคัญ “ห้ามใช้บริการคลินิกเถื่อน” เพียงเท่านี้ ก็มั่นใจในความปลอดภัย ไร้อันตรายอย่างแน่นอน แต่อาจจะมีส่วนที่นอกเหนือจากจุดนี้อยู่นิดหน่อย คือหลังจากผ่าตัดแล้ว กิจวัตรประจำวันของผู้ที่พึ่งจะทำศัลยกรรมจมูกนั้น อาจจะต้องมีความเข้มงวด และมีความระมัดระวังมากขึ้นนั่นเอง

เทคนิคการปรับโครงสร้างจมูกมีกี่แบบ

เทคนิคการปรับโครงสร้างจมูกในรูปแบบศัลยกรรมที่นิยมกันนั้นมี 3 แบบ

    1. ศัลยกรรมแบบ Close - เป็นเทคนิคที่ทำกันมานาน โดยจะทำการเปิดแผลเล็ก ๆ เพียงแค่ 1 ฝั่ง และใช้การสอดซิลิโคนเข้าไป เทคนิคนี้จะปรับทรงจมูกได้ไม่มากนัก แต่แผลจะไม่ใหญ่มาก
    2. ศัลยกรรมจมูกแบบ Semi Open - เป็นการเปิดแปลทั่ง 2 ฝั่งแต่จะเปิดจากด้านในของจมูก ทำให้แผลไม่ชัดมาก วิธีนี้จะสามารถปรับโครงสร้างจมูกได้มากกว่าแบบ Close เป็นวิธีที่นิยมมากเพราะสามารถเย็บอินเตอร์โดมได้ และแผลหายค่อนข้างไว
  • ศัลยกรรมจมูกแบบ Open - เป็นการเปิดแปล 2 ฝั่งจากด้านหน้าจมูก เป็นวิธีที่ปรับโครงสร้างจมูกได้มากที่สุด แต่ต้องใช้เวลาพักฟื้นที่นานขึ้นมามากกว่า 2 แบบก่อนหน้า ค่อนข้างเป็นที่นิยมเช่นกัน

ปรับโครงสร้างจมูกแพงหรือไม่

การปรับโครงสร้างจมูก ทำได้หลายเทคนิค และหลายวิธีพอสมควร เพราะฉะนั้นจึงไม่มีราคากลางที่แน่ชัด ขึ้นอยู่กับงบประมาณของผู้ที่อยากเสริมความงามล้วน ๆ ทั้งนี้ การตั้งงบที่ต่ำเกินไป อาจจะคาดหวังคุณภาพ และความเป๊ะ ปังได้ยากหน่อย ควรตั้งงบให้สูงขึ้นมาหน่อย จะได้สวยแบบไม่เสี่ยง

เทคนิคการปรับโครงสร้างจมูกแบบไหนดีที่สุด

อย่างที่เราได้กล่าวไปแล้วว่าการปรับโครงสร้างจมูกนั้นทำได้ค่อนข้างหลากหลายวิธี ในส่วนของวิธีที่สุดนั้น คำตอบก็คือ “ไม่มี”นั่นเอง เพราะการปรับโครงสร้างจมูกเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะปัจเจกแบบสุด ๆ ต้องดูจากโครงหน้าเก่าด้วย ว่ามีเนื้อจมูกมากน้อยแค่ไหน โครงหน้าเป็นอย่างไร เหมาะสมจะใช้เทคนิคไหนในการปรับโครงสร้างจมูก มีคนไม่น้อยที่เซฟภาพดาราในดวงใจแล้วเอาไปให้คุณหมอ แต่ต้องผิดหวังเพราะคุณหมอไม่แนะนำ ทั้งนี้ อยากให้เชื่อใจในคุณตัวหมอประจำคลินิกที่ได้มาตรฐาน เพราะแม้ว่ารูปดาราที่เราเอาไปเป็นต้นแบบจะไม่ผ่านการแอพพรูฟจากคุณหมอ แต่ทรงจมูกที่คุณหมอแนะนำกลับมานั้นรับรองว่าเข้ากับโครงหน้าของเราแน่นอน

ปรับโครงสร้างจมูกแบบใส่ซิลิโคน หรือไม่ใส่ซิลิโคนดีกว่ากัน

เริ่มมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างแว่วมาว่าการปรับโครงสร้างจมูก หรือการทำจมูกแบบไม่ใส่ซิลิโคนนั้น ดีกว่า และปลอดภัยกว่าแบบที่ใส่ซิลิโคน เราขอบอกไว้ ณ ตรงนี้เลยว่า เรื่องนี้ “ไม่เป็นความจริง” จริงอยู่ที่ช่วง ๆ หลังอาจจะมีกระแสของการปรับโครงสร้างจมูกไม่ใช่ซิลิโคนลอยมาให้ได้ยินบ่อย ๆ แต่อย่างที่เราได้กล่าวไป ว่ารูปหน้า และโครงหน้าแต่ละคน ต้องใช้เทคนิคที่แตกต่างกัน และที่สำคัญการทำจมูกแบบใส่ซิลิโคนนั้น ยังช่วยดันให้ได้จมูกที่มีทรงสวย พุ่ง ดูมีมิติมากกว่าแบบไม่ใส่ซิลิโคนอีกด้วย 

สำหรับเรื่องของซิลิโคนจมูกนั้น หากเลือกใช้บริการคลินิกที่ได้มาตรฐาน ซิลิโคนที่ใช้ก็จะเป็นแบบ medical & implant grade หรือคือเกรดที่ใช้สำหรับทางการแพทย์ อย่างการเสริมความงามได้โดยเฉพาะ ไม่มีปัญหาตามมา และไม่มีความเสี่ยงอย่างแน่นอนอย่างแน่นอน 

หากคุณกำลังมองหาผู้ให้บริการปรับโครงสร้างจมูก ที่มีบริการให้หลายเทคนิค ดูแลด้วยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ และคลินิกได้มาตรฐานสากล For V Clinic คือคำตอบ และเรายินดีให้บริการคุณ เราคือคลินิกที่ขึ้นชื่อ และได้รับความไว้วางใจในการศัลยกรรมปรับโครงสร้างจมูก มีรีวิวจากลูกค้าเป็นเครื่องการันตีว่าทำออกมาแล้วหน้าดูมีมิติ สวยได้ตามใจต้องการ สนใจรายละเอียดบริการ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ บริการศัลยกรรมจมูก For V Clinic หรือติดต่อเข้ามาได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ For V Clinic ศัลยกรรม คาง ปลูกผม ปรับรูปหน้า ผิวขาวใส ฟิลเลอร์

โปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.