For V Clinic เซฟโซนของจมูกสวย
“จมูกสวย” แบบไหนที่คุณต้องการ จมูกที่โด่งที่สุดไม่ใช่จมูกที่สวยที่สุดเสมอไปนะคะ
       “เสริมจมูก” มักจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการศัลยกรรมของหลายๆคน และเป็นจุดที่ทำแล้วเปลี่ยนแปลงรูปหน้าได้ชัดเจนที่สุด และน่าจะเป็นการศัลยกรรมที่มีรูปแบบให้เลือกหลากหลายเป็นอันดับต้นๆ เรียกว่า ตัดสินใจยากทีเดียวเลยล่ะค่ะ แล้วอย่างนี้ จะเลือกการเสริมจมูกแบบไหน ที่ไหน เทคนิคอะไรดี ถึงจะทำให้สวยได้อย่างมั่นใจที่สุด เรารวบรวมมาให้พิจารณากันค่ะ

อย่างแรกคือ “จมูกสวย” แบบไหนที่คุณต้องการ จมูกที่โด่งที่สุดไม่ใช่จมูกที่สวยที่สุดเสมอไปนะคะ สำหรับที่ For V Clinic นิยามความสวยของอาจารย์นายแพทย์นรากร แสนศิลา หรือคุณหมอแมค คือ ความสวยที่ดึงศักยภาพของใบหน้าให้ดูโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ คุณหมอจึงเน้นการออกแบบทรงจมูกเพื่อแก้ปัญหาให้เฉพาะเป็นรายบุคคล ทรงจมูกต้องเสริมให้ใบหน้ามีสัดส่วนที่สวยงาม  กลมกลืน สวยแบบไม่ฝืนธรรมชาติ และมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง

อย่างที่สอง “ความสวยต้องมาพร้อมกับความปลอดภัย” ในขั้นตอนการเสริมจมูก คุณหมอแมคจะเป็นผู้ลงมือด้วยตนเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่การฉีดยาชาที่แสนจะเบามืออันเป็นเทคนิคเฉพาะตัว และด้วยประสบการณ์และความชำนาญของคุณหมอ การผ่าตัดจึงแม่นยำ ถูกต้อง ไม่กระทบกระเทือนส่วนอื่นๆ ใช้เวลาในการทำหัตถการน้อย หลังการผ่าตัดจึงบวมช้ำน้อยมาก กลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้รวดเร็ว จมูกเข้ารูปเร็ว และด้วยการให้บริการในคลินิกที่สะอาด ปลอดภัย ยาและอุปกรณ์ในการทำหัตถการทุกชิ้นได้คุณภาพตามมาตรฐานสากล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณหมอจะเลือกใช้ “ซิลิโคน” ที่ได้มาตรฐาน โดยหลังจากที่ทำการผ่าตัดเสร็จเรียบร้อย คุณหมอจะมอบกล่องซิลิโคนที่ระบุชื่อคนไข้ และวัน เดือน ปี ที่เข้ารับบริการให้ เพื่อความมั่นใจว่าซิลิโคนที่ใช้นั้นได้มาตรฐานและสามารถตรวจสอบได้ ผู้เข้ารับบริการจึงไม่ต้องกังวลเรื่องการอักเสบติดเชื้อหลังการผ่าตัดแต่อย่างใด สวยด้วย สบายใจด้วย 100% ค่ะ

และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ “การดูแลในทุกขั้นตอนด้วยแพทย์” ตั้งแต่การให้คำปรึกษา วิเคราะห์ปัญหา ออกแบบทรงจมูก ซึ่งคุณหมอแมคจะประเมินรูปหน้าในองค์รวมและวางแผนการดูแลความสวยให้เป็นลำดับในจังหวะที่เหมาะสมค่ะ

        นอกจากนี้ For V Clinic ยังออกแบบบริการ V Fam สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยทำศัลยกรรม มีความกังวลสูง ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ และรวมไปถึงผู้ที่เคยมีประสบการณ์ไม่ดีจากการทำศัลยกรรมมาก่อนและต้องการแก้ไข ด้วยการดูแลใกล้ชิดเป็นพิเศษโดยแพทย์ ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ก่อนรับบริการ ระหว่างรับบริการและตลอดการติดตามผล รวมไปถึงการแนะนำบริการอื่นที่เหมาะสมเพิ่มเติมให้ในอนาคตด้วย

For V Clinic พร้อมพาคุณสู่อิสรภาพของความสวยอย่างมั่นใจ ด้วยความชำนาญในการศัลยกรรมจมูก ปรับรูปหน้า V Shape ปรับรูปหน้าส่วนล่าง (Lower Face) คาง ปาก และส่วนอื่นๆ เพราะสำหรับเรา ทุกๆส่วนบนใบหน้าล้วนเป็นองค์ประกอบเพื่อให้คุณ “สวยเป๊ะ” ได้อย่างที่คิดค่ะ 

Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.