เสริมคางผู้ชาย ทำคางทรงไหนดีให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติ ดูดีที่สุด
หากจะเปรียบเทียบระหว่างการเสริมคางผู้ชายและผู้หญิง แม้จะเป็นหัตถการเดียวกัน แต่มันก็ยังมีข้อจำกัดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ควรคำนึงอยู่เสมอ อย่างแรกเลยก็คือรูปทรงคาง เพราะแน่นอนว่าโครงหน้าของผู้ชายและผู้หญิงย่อมมีความต่างอยู่แล้ว ทำให้เทคนิคการเสริมคางผู้ชายจะไม่ได้เหมือนของผู้หญิงแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับคุณผู้ชายท่านไหนที่กำลังอยากเสริมคางเพื่อปรับบุคลิกภาพและเสริมเสน่ห์ให้ใบหน้ามากขึ้น วันนี้ For V clinic ได้รวบรวมข้อควรรู้เกี่ยวกับการเสริมคางผู้ชายมาฝากแล้วค่ะ มีอะไรน่ารู้บ้าง ไปดูกันเลย!

เสริมคางผู้ชาย

เสริมคางผู้ชาย ควรทำทรงไหนดี

อย่างที่เราได้เกริ่นไปว่าการเสริมคางผู้ชายมีรายละเอียดที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ นั่นคือรูปทรงคางที่จะต่างจากของผู้หญิง ด้วยความที่โครงหน้าและสรีระร่างกายต่างกัน หากต้องการให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติ ดูแล้วไม่หลอกตา ก็จำเป็นต้องคำนึงถึงสิ่งนี้เป็นสำคัญค่ะ การเสริมคางผู้ชายส่วนใหญ่จะนิยมคางลักษณะปลายมน ไม่แหลมจนเกินไป (เพราะคางแหลมจะทำให้ใบหน้าดูหวาน แต่ส่วนนี้ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของคนไข้ด้วยค่ะ) โดยทรงคางที่ได้รับความนิยมจะเป็นลักษณะการเสริมคางให้ป้านขึ้น เหลี่ยมขึ้น เพื่อเสริมลุคให้ใบหน้าดูหล่อคม เห็นสันกรามชัดเจน เหมาะสำหรับคนอยากได้ลุคหล่อเท่ หรือถ้าหนุ่ม ๆ คนไหนอยากได้ลุคหนุ่มหวาน หน้าละมุน ก็สามารถเน้นเสริมให้คางเรียว ใบหน้าเป็นรูปไข่ได้ค่ะ 

เสริมคางผู้ชาย มีกี่วิธี

การเสริมคางในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเพียงการผ่าตัดศัลยกรรมเท่านั้นนะคะ โดยวิธีเสริมคางที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน จะมีทั้งหมด 2 วิธี ได้แก่

  • การผ่าตัดศัลยกรรมเสริมคาง

วิธีนี้ผลลัพธ์จะมีความถาวร อยู่ได้ระยะยาว และสามารถเสริมคางได้หลายรูปทรง โดยแพทย์จะทำการแก้ไขรูปคางเดิมของเราด้วยการเสริมซิลิโคนเข้าไป ทำให้ผลลัพธ์ออกมาดูดี เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจน โดยการผ่าตัดเสริมคางผู้ชายก็จะแบ่งย่อยออกไปได้อีกเป็นการเสริมคางแผลนอกและแผลใน ส่วนซิลิโคนที่ใช้ก็ยังมีแบ่งย่อยเป็นซิลิโคนขาสั้นและขายาว เรียกได้ว่าสามารถเลือกให้เข้ากับรูปหน้าของเราได้อย่างอิสระเลย จึงไม่ต้องห่วงเรื่องความเป็นธรรมชาติเลยค่ะ

  • การฉีดฟิลเลอร์คาง

วิธีนี้จะเป็นการเสริมคางแบบชั่วคราว ในการฉีดหนึ่งครั้งผลลัพธ์จะสามารถอยู่ได้นานประมาณ 12-18 เดือน โดยแพทย์จะทำการฉีดตัวยาฟิลเลอร์ไปยังบริเวณที่ต้องการเพื่อเสริมคางของเราให้เรียวยาวขึ้น จุดเด่นของวิธีนี้คือไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีบาดแผลหลังทำ แต่ข้อจำกัดก็คือฟิลเลอร์จะไม่สามารถเสริมคางได้ยาวเกิน 1 เซนติเมตรและมันสามารถสลายตัวได้เมื่อถึงระยะเวลา ดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้จะไม่คงทนถาวร หลังฟิลเลอร์สลาย คางของเราก็จะค่อย ๆ กลับคืนสู่สภาพเหมือนตอนก่อนฉีด แต่หากใครอยากคงผลลัพธ์ให้อยู่ได้ยาว ๆ ก็สามารถฉีดเติมได้เรื่อย ๆ โดยไม่เป็นอันตรายค่ะ

ซึ่งเราต้องขอบอกก่อนนะคะว่าการเสริมคางผู้ชายทั้งสองวิธีนี้ไม่มีวิธีไหนดีไปกว่ากัน ขึ้นอยู่กับความต้องการของเราเป็นหลักเลยว่าสะดวกวิธีไหน แต่ถ้าใครต้องการผลลัพธ์อย่างถาวร ต้องการปรับรูปคางให้ดูดีขึ้นอย่างชัดเจน การศัลยกรรมเสริมคางจะปรับแต่งรูปทรงคางได้หลากหลายกว่าค่ะ

เสริมคางผู้ชายที่ไหนดี

อีกหนึ่งปัจจัยที่เป็นตัวตัดสินว่าผลลัพธ์หลังทำจะออกมาดูดีหรือไม่ นั่นคือการเลือกว่าจะเสริมคางที่ไหนดี โดยเกณฑ์พิจารณาสามารถทำได้ง่าย ๆ ดังนี้เลยค่ะ

  • เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีเลขที่ใบอนุญาตถูกต้อง
  • คลินิกมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำการ
  • คลินิกสะอาด จัดเก็บอุปกรณ์ถูกต้องตามหลักสุขอนามัย
  • คลินิกไม่มีชื่อเสียงในทางเสื่อมเสีย
  • มีรีวิวจากคนไข้จริง และรีวิวต้องมีความเป็นปัจจุบัน
  • มีบุคลากรมืออาชีพคอยดูแลตลอดการรักษา
  • มีการติดตามผลหลังทำ
  • อย่าคำนึงเพียงคลินิกไหนใกล้บ้านหรือคลินิกไหนราคาถูกไว้ก่อน เพราะใบหน้าเรามีเพียงใบหน้าเดียว จึงควรเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเราเองค่ะ

ที่ For V clinic ของเรา หัตถการเสริมคางผู้ชายจะถูกดูแลโดยคุณหมอนรากรโดยตรงทุกเคสเลยค่ะ ซึ่งก่อนทำคุณหมอจะมีการประเมินรูปหน้าและให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดูดีและตรงกับความต้องการของคนไข้มากที่สุด คุณผู้ชายท่านไหนกำลังต้องการคำปรึกษา อยากเสริมหล่อให้ใบหน้าออกมาดูดี ดูเป็นธรรมชาติ For V clinic ของเราก็พร้อมให้การดูแลเสมอค่ะ ดูรายละเอียดการทำคางกับ For V Clinic ได้ที่หน้าเว็บไซต์ บริการทำศัลยกรรมคาง For V Clinic

โปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.