สัญญานเตือนแบบไหนที่ต้องเติมฟิลเลอร์แล้ว
เมื่ออายุมากขึ้น คอลลาเจนและไฮยาลูรอนใต้ชั้นผิวก็จะลดลง จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวมีริ้วรอย และมองเห็นร่องลึกได้ชัดเจน เพราะเหตุนี้ ฟิลเลอร์ (Filler) จึงถูกคิดค้นมาเพื่อทดแทนสารสำคัญของโครงสร้างผิว 
.
ฟิลเลอร์นั้นเป็นสารเติมเต็มที่สังเคราะห์มาจากไฮยาลูรอนิก แอซิด หรือ HA ซึ่งจะช่วยเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึก เพิ่มความอิ่มฟูให้บริเวณผิวที่มีปัญหา และคอยกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิว ให้ผิวมีความยืดหยุ่นและนุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย
.
ฟิลเลอร์ส่วนใหญ่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ มีความปลอดภัยค่อนข้างสูงและสลายเองได้ตามธรรมชาติ อยู่ได้ยาวนานถึง 12-18 เดือน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ฉีดและพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคุณเอง เรามาดูกันว่าลักษณะไหนบนใบหน้า ที่บ่งบอกว่า เราต้องเติมฟิลเลอร์กันแล้ว

ขมับ – ขมับดูตอบ และเริ่มมีริ้วรอย ควรฉีดฟิลเลอร์ช่วยปรับรูปหน้าให้มีมิติ ขมับดูเต็มขึ้น ทำให้รูปหน้าละมุนขึ้น

 หน้าผาก – หากมีหน้าผากยุบ แบน แคบ มีริ้วรอยร่องลึก ไม่เรียบเนียน ควรฉีดฟิลเลอร์หน้าผาก จะช่วยให้ดูมีมิติ อิ่มเอิบ นูนสวย เรียบเนียน ทำให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น 

ใต้ตา –  ใต้ตามีร่องรอยลึก โบ๋ มีริ้วรอยและดูหมองคล้ำ อิดโรย เมื่อฉีดฟิลเลอร์ จะช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ร่องแก้ม -  ผู้ที่มีปัญหาร่องแก้มลึกจากสาเหตุต่างๆ เช่น การยุบตัวของกระดูกใต้ตา ควรฉีดฟิลเลอร์ช่วยให้ร่องแก้มตื้นขึ้น ใบหน้าดูอิ่มฟูขึ้น 

ร่องน้ำหมาก – เหมาะกับผู้ที่มีมุมปากตก การฉีดฟิลเลอร์จะช่วยให้ ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น ช่วยเติมเต็มให้ผิวบริเวณร่องน้ำหมากดูเรียบเนียน เต่งตึงไร้ริ้วรอย 

จมูก – หากอยากปรับรูปทรงจมูกให้สวยขึ้น ดูมีมิติขึ้น การฉีดฟิลเลอร์จมูก จะช่วยปรับแก้ไขรูปจมูกให้ดูโด่งขึ้น หรือให้เป็นทรงตามที่ต้องการได้ 

ปาก - ผู้ที่ปากมีริ้วรอย ปากบาง มุมปากตก ปากไม่เป็นทรง เมื่อฉีดฟิลเลอร์จะช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ชุ่มชื้น มุมปากยกขึ้น ปากดูสดใส เป็นธรรมชาติ

คาง –  ผู้ที่มีปัญหาคางสั้น คางตัด คางบุ๋ม คางไม่เข้ากับรูปหน้า มีเหนียง เหมาะที่จะฉีดฟิลเลอร์ที่คาง เพื่อช่วยในการปรับรูปหน้า ให้ใบหน้าดูสมส่วนมากขึ้น ใบหน้าดูเรียวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

กรอบหน้าหรือกราม – ผู้ที่มีมุมปากคว่ำ แก้มตก การฉีดฟิลเลอร์กรอบหน้า จะช่วยยกกระชับข้างแก้มที่หย่อนคล้อยให้เต่งตึงขึ้น ใบหน้าดูคมมีมิติและดูอ่อนเยาว์ขึ้น

ที่ For V Clinic เรามีแพทย์ผู้ชำนาญในการฉีดฟิลเลอร์ เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะจุดเฉพาะบุคคล ที่พร้อมให้คำแนะนำและดูแลตลอดการรักษา 


Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.