V Shape V Fam
ถ้าพูดถึงการปรับรูปหน้าให้ “สวยเป๊ะ” แล้วล่ะก็ ส่วนที่จะมองข้ามไปไม่ได้ ก็คือ Lower Face หรือใบหน้าส่วนล่าง ซึ่งหมายถึงพื้นที่ตั้งแต่จุดต่ำสุดของจมูก (Subnasale) ไปจนถึงจุดต่ำสุดของคาง (Menton) นั่นเอง องค์ประกอบที่โดดเด่นของโซน Lower Face ก็คงหนีไม่พ้น “ริมฝีปาก” ซึ่งในปัจจุบัน การปรับรูปปากให้น่าดึงดูดใจถือเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงสำหรับคนรักความสวยความงามไม่แพ้จุดไหน ๆ บนใบหน้า และในขณะเดียวกัน “คาง” ก็ยังเป็นหัวใจของศาสตร์การปรับรูปหน้า เนื่องจากเป็นฐานส่วนล่างสุดของใบหน้าที่จะต้องทำหน้าที่โอบอุ้มและสอดรับกับรูปหน้าโดยรวมทั้งหมด จึงจะเติมเต็มความงามที่สมบูรณ์แบบ ตามแบบฉบับ V Shape ได้อย่างแท้จริง
รูปหน้า V Shape ซึ่งเป็นภาพความงามในฝันของใครหลาย ๆ คน จะเกิดขึ้นได้อย่างไร? คำตอบเริ่มต้นจากสายตาที่แม่นยำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งมีความเข้าใจในมิติใบหน้าอย่างลึกซึ้ง สามารถวิเคราะห์รูปหน้าและองค์ประกอบต่าง ๆ แบบเฉพาะบุคคล เพื่อออกแบบหรือเลือกนำแนวทางที่มีอยู่หลากหลาย มาช่วยแก้ไขปัญหารูปหน้าได้อย่างตรงจุด บนพื้นฐานสัดส่วนรูปหน้าที่มีความสมมาตรและเป็นไปตามหลัก Golden Ratio
 
และคุณหมอแมค – นายแพทย์นรากร แสนศิลา แห่ง For V Clinic ก็คือผู้ที่ทำหน้าที่ปลดล็อกอิสรภาพความงาม ด้วยทักษะและประสบการณ์ที่วางใจได้ ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูก การเสริมคาง การปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์ โบทอกซ์ ฯลฯ พร้อมด้วยเครื่องมือการทำหัตถการที่ทันสมัย โดยทั้งหมดนี้อยู่บนมาตรฐานการแพทย์ที่คำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้มาเป็นอันดับหนึ่ง
 
ที่สำคัญ คุณหมอแมคเป็นผู้ดูแลคนไข้ด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิดในทุก ๆ ขั้นตอน ตั้งแต่ก้าวแรกของการพูดคุยปรึกษา การลงมือปรับรูปหน้า ไปจนถึงการดูแลฟื้นฟูหลังการรักษา ซึ่งคุณหมอจะคอยติดตามผลอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คำแนะนำที่เหมาะสมสำหรับคนไข้แต่ละเคสได้ทันใจและทันเวลา ช่วยให้สิ่งที่คนไข้มักเป็นกังวลใจ อย่างเช่นการใส่เฝือกอ่อน การดูแลรักษาแผลคีลอยด์ หรืออาการบวม แดง อักเสบต่าง ๆ กลายเป็นเรื่องที่สามารถจัดการได้ง่าย ๆ เพราะคุณหมอพร้อมที่จะตอบทุกคำถาม ให้คำปรึกษาอย่างจริงใจ ตรงไปตรงมา และเป็นที่พึ่งให้กับคนไข้ตลอดเส้นทางการรักษา
 
และด้วยความเข้าใจในความกังวลของคนไข้นี่เอง For V จึงออกแบบบริการ V Fam ที่ให้การดูแลโดยแพทย์อย่างใกล้ชิดทุกระยะทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการเข้ารับบริการ ไม่ต่างจากการดูแลคนในครอบครัว ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง โดยมาพร้อม Fam Package ที่มอบส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการทำซ้ำครั้งต่อไปในบริการเดิม หรือปรับรูปหน้าส่วนอื่นเพิ่มในบริการใหม่ ซึ่งการันตีผลลัพธ์การรักษารวมถึงการแก้ไขปรับเปลี่ยนได้ตามที่ต้องการ
 
ผู้เข้ารับบริการกับ For V จึงพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงความอุ่นใจ สบายใจ และความรู้สึกปลอดภัย เมื่อก้าวเข้ามารับการปรับรูปหน้ากับคุณหมอแมค และเลือกที่จะกลับมารับบริการในครั้งต่อ ๆ ไปกับ FAM Package ภายใต้แนวคิด V Shape V Fam ซึ่งเราพร้อม “ดูแล ด้วยใจ” เพื่อให้ปลายทางสู่อิสรภาพของความสวยของคุณ ...อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม...

Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.