โบท็อกอังกฤษ ‘Dysport’ ตัวช่วยสารสกัดเข้มข้น ที่จะมายกกระชับหน้าของคุณให้ดูอ่อนวัย
ในแต่คลินิก ก็มีโบท็อกที่เลือกใช้แตกต่างกันออกไป ทั้งโบท็อกอังกฤษ โบท็อกเกาหลี และโบท็อกอเมริกา 3 ดาวเด่นที่มีใช้กันอยู่มากมายหลายสำนัก ในบทความนี้ For V Clinic ขอหยิบโบท็อกอังกฤษ หรือ Dysport Botox มาแนะนำให้คุณได้รู้เกี่ยวกับสรรพคุณ และความดีงามที่โบท็อกตัวนี้จะสามารถมอบให้คุณได้ โบท็อกอังกฤษมีดีอย่างไร ไปดูกัน

โบท็อกอังกฤษ

ทำความรู้จักกับ Dysport โบท็อกอังกฤษให้มากขึ้น

โบท็อกอังกฤษ หรือ Dysport เป็นหนึ่งในยี่ห้อของสารสกัดจาก ‘โบทูลินัม ท็อกซิน’ ซึ่งมีถิ่นฐาน หรือแหล่งผลิตอยู่ในประเภทอังกฤษ เป็นโบท็อกที่คนอังกฤษนิยมนำมาให้ฉีดเสริมความงามเพื่อปรับรูปหน้า กระชับผิว และกรอบหน้าให้ดูเต่งตึง อ่อนวัย และเรียบเนียน

จุดเด่นของโบท็อกอังกฤษ

หากมีใครสักคนบอกกับคุณว่า สารโบทูลินัม ท็อกซิน มีไว้สำหรับฉีดหน้าให้กระชับเหมือน ๆ กันหมดนั่นแหละ สิ่งนั้นจริงแค่เพียงส่วนเดียวครับ เพราะแต่ละยี่ห้อ และแต่ละตัวนั้นก็มีประสิทธิภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และสำหรับโบท็อกอังกฤษนั้น จุดเด่นของเจ้าตัวคือการกระจายตัว และตัวยามีโมเลกุลเล็ก เมื่อฉีดไปจะไม่กระจุกอยู่เป็นจุดหลังฉีด เหมาะมากสำหรับการฉีดลิฟกรอบหน้าแบบ Dermolift การฉีดลดน่อง หรือฉีดลดเหงื่อตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย ไม่เพียงเท่านั้น แต่โบท็อกอังกฤษนั้น ยังทำให้หน้าตึงน้อยกว่าโบท็อกยี่ห้ออื่น ๆ หลังฉีดยังสามารถยิ้ม หรือขยับมุมปากได้ตามปกติ

การดูแลตัวเองหลังจากฉีดโบท็อกอังกฤษ

  1. งดการนอนราบ เพราะอาจจะทำให้ตัวยาโบท็อกในผิวกระจายตัว หรือเคลื่อนทำให้ไม่อยู่ในจุดที่เราต้องการจะตั้งใจกระชับผิว
  2. งดการทำเลเซอร์ หรืออยู่ในที่ร้อน เพราะเสี่ยงต่อการละลายของตัวยา
  3. สามารถใช้ผ้าเย็น ประคบในบริเวณที่มีรอบแดงมาก ๆ
  4. หากรู้สึกเจ็บปวด และมีอาการผิดปกติเกิดขึ้นเป็นสัญญาณที่บอกว่าอาจจะเสี่ยงแพ้ตัวยาโบท็อก ให้รีบไปพบแพทย์โดยด่วน

จุดที่เหมาะสมในการฉีดโบท็อกอังกฤษ

  • กรอบหน้า: สำหรับโบท็อกประเภทนั้นในการฉีดลิฟกรอบหน้า หรือ Dermolift จะค่อนข้างเสี่ยงต่อการดื้อยา และไม่ได้ประสิทธิภาพเท่าที่ควร โบท็อกอังกฤษขึ้นชื่อเรื่องนี้มากที่สุด
  • โหนกแก้ม: เพื่อสร้างมิติให้หน้าโดยที่ไม่ต้องเฉดดิ้ง ลดเนื้อบริเวณโหนกแก้มให้หน้าดูเรียวสวย
  • ระหว่างคิ้ว: เพื่อแก้ปัญหารอยย่นจากการติดนิสัยย่นคิ้วมากเกินไป
  • หน้าผาก: เพื่อลดริ้วรอยที่อาจจะเกิดจากวัย 
  • ปาก: ยกปากกระชับ ไม่ให้ปากดูคว่ำ
  • คอ: อีกหนึ่งส่วนสำหรับเทคนิคการลิฟกรอบหน้าที่โบท็อกอังกฤษก็ทำได้ดีเช่นกัน
  • ข้อหนีบต่าง ๆ บนร่างกาย: เพื่อลดเหงื่อ

ผลเสียจากการฉีดโบท็อกปลอม

การเลือกฉีดโบท็อกกับคลินิกที่ไม่ได้คุณภาพ หรือหมอกระเป๋าเป็นความผิดพลาดที่เกินกว่าคำว่าเสี่ยง เพราะการันตีเกิดผลข้างเคียงแน่นอน เนื่องจากการฉีดโบท็อกนั้นควรดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซ้ำร้ายหากไปพบเข้ากับโบท็อกปลอม สิ่งที่เกิดขึ้นอาจเกิดขึ้นได้ดังนี้

  • เสียชีวิต

เนื่องจากเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าตัวยาโบท็อกปลอมนั้นมีอะไรเจือปน หรือผสมอยู่ในนั้นบ้าง อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อ อักเสบ และเข้าสู้กระแสเลือดจนร้ายแรงที่สุดอาจติดเชื้อในกระแสเลือดเสียชีวิตได้

  • ผลข้างเคียง (เสียโฉม)

หากคุณรอดขีวิตหลังฉีด ใช่ว่าจะไม่เกิดปัญหาตามมา เพราะตัวสารอาจจะไปทำลายเส้นประสาท หรือทำลายผิวหน้าจากภายในสู่ภายนอก หากฉีดบริเวณใบหน้าอาจเสี่ยงหน้าเบี้ยว หรือผิวหนังเหี่ยวย่นได้

  • เสียเงินฟรี ไม่เห็นผลลัพธ์

แต่หากคุณโชคดีในระดับหนึ่ง สิ่งที่คุณจะสูญเสียคงจะเป็นเพียงแค่เงินจำนวนหนึ่งเพียงเท่านั้น และแน่นอนว่าผลลัพธ์จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นหากเลี่ยงได้ควรเลี่ยง

ทางคลินิก For V ของเรา แม้จะขึ้นเรื่องการศัลยกรรมจมูก แต่บริการของเราครอบคลุมหัตถการเสริมงามหลากหลายรูปแบบ และหนึ่งในสิ่งที่เราภูมิใจนำเสนอนั้นก็คือ บริการฉีดโบท็อก และสำหรับโบท็อกที่เราเลือกใช้นั้นคือ โบท็อกอังกฤษ หรือ Dysport Botox บทความนี้ไม่ได้เขียนเพื่ออวยคลินิกแต่อย่างใด เราเพียงแค่นำเสนอความดีงาม และจุดเด่นของโบท็อกอังกฤษให้ทุกท่านได้ทราบทั่วถึงกัน ว่าโบท็อกอังกฤษนั้น ก็ดีไม่แพ้โบท็อกเกาหลี หรือโบท็อกอเมริกาแต่อย่างใด ตัวยาของเราเป็นตัวยาแท้ สามารถดูเลขจดทะเบียนเพื่อยืนยันได้ ไม่มีปัญหาหลังฉีด และไม่เสี่ยงใด ๆ อย่างแน่นอน เพราะเรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล สนใจดูรายละเอียด และบริการเพิ่มเติมได้ที่ บริการฉีดโบท็อก

โปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.