ฉีดโบยกหางตา เสริมตาเฉี่ยว ตัวช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนเกิดมาหน้าเศร้า
“ฉีดโบท็อกยกหางตาดึงตาเฉี่ยว ตัวช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนหน้าเศร้า หน้าล้าตั้งแต่เกิด” หากคุณคือคนหนึ่ง ที่ลักษณะหางตาตก เวลาทำหน้านิ่งแล้วใคร ๆ ก็คิดว่าเศร้า ขาดความมั่นใจ ไม่ว่าจะยิ้มกว้างแค่ไหนแต่ถ่ายรูปออกมาก็ดูฝืนยิ้ม หมดเวลากังวล ถึงเวลาเดินเข้าคลินิกเสริมความงาม และเลือกใช้บริการฉีดโบยกหางตาได้แล้ว

“ฉีดโบท็อกยกหางตาดึงตาเฉี่ยว ตัวช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนหน้าเศร้า หน้าล้าตั้งแต่เกิด” หากคุณคือคนหนึ่ง ที่ลักษณะหางตาตก เวลาทำหน้านิ่งแล้วใคร ๆ ก็คิดว่าเศร้า ขาดความมั่นใจ ไม่ว่าจะยิ้มกว้างแค่ไหนแต่ถ่ายรูปออกมาก็ดูฝืนยิ้ม หมดเวลากังวล ถึงเวลาเดินเข้าคลินิกเสริมความงาม และเลือกใช้บริการฉีดโบยกหางตาได้แล้ว

การฉีดโบท็อกยกหางตา

ปัญหาหางตาตก ทำให้หน้าดูเศร้า ฉีดโบท็อกช่วยคุณได้

สำหรับใครที่มีปัญหาหางตาตก ไปที่ไหนก็มีแต่คนทักว่าทำไมทำหน้าเศร้าจัง ปัญหานี้โบท็อกยกหางตาช่วยคุณได้ เพราะคุณสมบัติจากตัวสารโบทูลินั่ม ท็อกซิน คือการเข้าไปแทรกแซงการทำงานของมัดกล้ามเนื้อ และบังคับให้เกิดการบีบรัด ทำให้ผิวบริเวณที่ได้รับการฉีดโบท็อกเข้าไปเกิดการกระชับตัว และยกขึ้น และในบริการหางตาก็เช่นกัน การฉีดโบท็อกบริเวณหางตา ตัวยาจะเข้าไปปรับสภาพกล้ามเนื้อ และบังคับให้ผิวบริเวณปลายคิ้ว และปลายหางตายกขึ้น เปลี่ยนคนเศร้า ให้กลายเป็นคนเฉี่ยวในไม่กี่เข็ม

ฉีดโบยกหางตา ฉีดบริเวณจุดไหนได้บ้าง

  • หางตา/ปลายคิ้ว 

บริเวณหางตาและปลายคิ้ว เป็นส่วนที่ตรงจุดที่สุดสำหรับการฉีดโบท็อกเพื่อคาดหวังผลลัพธ์ยกหางตาขึ้น

  • หน้าผาก

แม้ว่าจะไม่ได้เป็นการฉีดโบท็อกบริเวณหางตา หรือปลายคิ้วโดยตรง แต่การฉีดโบท็อกบริเวณหน้าผากจะช่วยกระชับผิวหน้าส่วนบนทั้งหมด จึงมักจะส่งผลกับบริเวณหางตา ปลายคิ้วให้ดูตึง ยกกระชับ และดูเฉี่ยวขึ้นด้วยเช่นกัน

การฉีดโบท็อกแก้ปัญหาหางตาตกเหมาะกับใคร

  1. ผู้ที่มีหางตาตก ทำให้หน้าดูเศร้าหมองตั้งแต่เกิด
  2. ผู้ที่อยากกระชับผิวบริเวณส่วนบนของใบหน้าให้ดูตึงขึ้น
  3. ผู้ที่ไม่อยากจะทำหัตถการใหญ่ที่ต้องผ่าตัด

ฉีดโบท็อกบริเวณใกล้ชิดกับดวงตา จะอันตรายหรือไม่

หัตถการเสริมความงาม ไม่ว่าจะเป็นการฉีด หรือศัลยกรรมผ่าตัด หากดูแลโดยคลินิกที่ได้มาตรฐาน และคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ค่อนข้างรับประกันได้ว่าจะไม่มีปัญหา หรือความเสี่ยงใด ๆ ทั้งนี้ การฉีดโบท็อกยกหางตาจะไม่ได้ฉีดใกล้กับบริเวณดวงตาขนาดนั้น แต่จะห่างออกสักหน่อย หรือจุดที่นิยมกันมาก ๆ ก็อาจจะเป็นหางคิ้ว ซึ่งอยู่ไกลจากดวงตามาพอสมควร เพราะฉะนั้นไว้ใจได้เลยว่าไม่มีปัญหา ปลอดภัยแน่นอน

โบท็อกยกหางตาต้องฉีดซ้ำบ่อยแค่ไหน

ความถี่ในการฉีดโบท็อกนั้น ไม่ว่าจะเป็นโบท็อกประเภทไหนก็ไม่จำเป็นต้องฉีดถี่จนเกินไป เช่นเดียวกับการฉีดโบท็อกยกหางตา อาจจะเป็น 3-5 เดือนครั้ง หรือมากกว่านั้น อยู่ที่จำนวนยูนิตที่ได้รับ และส่วนใหญ่จะอยู่ที่พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัยด้วย

วิธีการดูแลตัวเองหลังฉีดโบท็อกยกหางตา

  1. พยายามไม่นอนคว่ำ หรือนอนราบจนเกินไป ควรหาหมอนสูงมาเตรียมไว้สำหรับช่วง ๆ หลังจากเพิ่มฉีดโบท็อก
  2. ใครที่ติดนิสัยบีบขมับ หรือกดหว่างคิ้วต้องหยุด เพราะช่วยแรก ๆ หลังจากฉีดโบท็อกนั้น การไปสัมผัส หรือบีบบริเวณที่ฉีดตัวยาเข้าไปอาจจะเสี่ยงให้โบท็อกกระจาย และได้ประสิทธิภาพไม่มากเท่าที่ควร
  3. หลีกเลี่ยงการนำหน้าไปอยู่ในบริเวณที่มีความร้อน หรือไอร้อนจัด ๆ เพื่อป้องกันไม่โบท็อกสลายตัว

การฉีดโบท็อกยกหางตาคุ้มค่าไหม

การฉีดโบท็อกยกหางตานั้น เป็นหัตถการที่คุ้มค่ากับการลงทุนอย่างแน่นอน เพราะหนึ่งคือเน้นผลลัพธ์ในเรื่องการบอกลาตาเศร้า สร้างตาเฉี่ยวได้ผลอย่างแน่นอน และมีผลพลอยได้ที่ตามมาคือริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา หรือใกล้ดวงตาก็จะถูกจัดการ และถูกทำให้กระชับไปด้วย เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียว ได้นกสองตัว

เป็นยังไงบ้างกับข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับโบท็อกยกหางตา ใครที่มีแผลจะเริ่มจัดการปัญหาตาเศร้าของตัวเองก็อย่ารอช้า จองคิวเพื่อทำการ consult คุณหมอได้เลย

For V Clinic คลินิกเสริมความงาม ที่มีบริการเสริมความงามหลากหลายแบบตั้งแต่โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม และศัลยกรรมหลากหลายรูปแบบ ด้วยเทคนิคเฉพาะทาง ที่ดูแลโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ตัวยาโบท็อกนำเข้าถูกหลักสากล หากสนใจบริการฉีดโบท็อกที่ได้มาตรฐานจากเรา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ บริการฉีดโบท็อก For V Clinic

Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.