ไขข้อข้องใจ ร้อยไหมกับฉีดโบอันไหนดีกว่ากัน
สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ อยากเข้าวงการปั้นหน้าสวยด้วยมือหมอ วันนี้ For V Clinic คำแนะนำดี ๆ สำหรับสาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่ยังไม่มั่นใจร้อยไหมกับฉีดโบอันไหนดีกว่ากัน เราจะมาเรียบเรียงให้เข้าใจกันถึงข้อดีของทั้งสอง สิ่งที่ทำให้ต่าง และแต่ละอย่างเหมาะกับใคร เพื่อให้คุณผู้อ่านนำไปประกอบการตัดสินใจ หากพร้อมแล้ว ไปกันเลย
สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ อยากเข้าวงการปั้นหน้าสวยด้วยมือหมอ วันนี้ For V Clinic คำแนะนำดี ๆ สำหรับสาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่ยังไม่มั่นใจร้อยไหมกับฉีดโบอันไหนดีกว่ากัน เราจะมาเรียบเรียงให้เข้าใจกันถึงข้อดีของทั้งสอง สิ่งที่ทำให้ต่าง และแต่ละอย่างเหมาะกับใคร เพื่อให้คุณผู้อ่านนำไปประกอบการตัดสินใจ หากพร้อมแล้ว ไปกันเลย ภาพประกอบร้อยไหมกับฉีดโบอันไหนดีกว่ากัน

ร้อยไหม

สำหรับการร้อยไหมนั้น คือหัตถการที่จะเน้นยกกระชับใบหน้า ยกกระชับกรอบหน้า และปรับสภาพผิวด้วยการสอดไหมละลายเข้าไปใต้ผิวหนัง นอกจากจะเป็นการปรับโครงสร้างแล้ว ยังเป็นช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้กับผิวอีกด้วย

โบท็อกซ์

สำหรับการฉีดโบท็อกซ์นั้น เป็นการตัวยาโบทูลินั่มท็อกซินเข้าไปใต้ผิวหนัง เพื่อตลายกล้ามเนื้อบริการเวณที่ฉีด ทำให้มัดกล้ามเนื้อทำงานได้น้อยลง ส่งผลให้ริ้วรอยจากการแสดงออกทางสีหน้า หรือริ้วรอยสะสมต่าง ๆ ลดลงไปด้วยนั่นเอง เน้นสำหรับการปรับรูปหน้า และลดริ้วรอยปรับกรอบหน้าให้ชัดขึ้น และกระชับขึ้นได้ดีอีกด้วย ดูจากคำอธิบายแล้ว หลายคนอาจจะยังไม่กระจ่างกันเท่าไหร่ จับใจความได้แต่คำว่ายกกระชับ และปรับรูปหน้า จริง ๆ แล้วมีคีย์เวิร์ดเล็ก ๆ ที่ทำให้ทั้งสองสิ่งต่างกัน ถ้าไม่นับจากวิธีการ งั้นเราไปดูรายละเอียดกันต่ออีกหน่อย เผื่อจะเข้าใจได้ว่า ร้อยไหมกับฉีดโบอันไหนดีกว่ากัน

ร้อยไหมเหมาะกับใคร

  • ผู้ที่ต้อง”เน้น”การยกกระชับผิวหน้า
  • ผู้ที่ต้องการแก้ปัญหาแก้มหย่อนคล้อย
  • ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิว และยกกระชับหน้า

โบท็อกซ์เหมาะกับใคร

  • ผู้ที่ต้องการ”เน้น”การลดริ้วรอยเป็นหลัก
  • ผู้ที่ประสบปัญหาริ้วรอยสะสม
  • ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิว และยกกระชับหน้า
  • ผู้ที่ต้องการแก้ปัญหาลดเหงื่อเฉพาะจุด
เพราะฉะนั้นในจุดนี้ ทุกคนคงเริ่มเห็น และถึงบางอ้อกันแล้วว่าทั้งสองหัตถการนี้ นอกจากในส่วนของกระบวนการแล้ว เทคนิคไหนเหมาะกับใคร และมีจุดประสงค์ที่ต่างกันอย่างไร ถ้าอย่างนั้น เรามาดูบทสรุปกันเลยดีกว่า

ร้อยไหมกับโบท็อกซ์ หัตถการไหนอยู่ได้นานกว่ากัน

ทั้งนี้ การทำร้อยไหมและโบท็อกซ์ ร้อยไหมอาจจะอยู่ได้นานกว่านิดหน่อยที่ 6-8 เดือน และโบท็อกซ์อาจจะอยู่ที่ 4-5 เดือนนี้ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับการดูแลตนเอง หากมีการปรับพฤติกรรมและรูปแบบการใช้ชีวิตตามที่คุณหมอแนะนำ จะช่วยให้หัตถการทั้งสองแบบอยู่ได้นานมากขึ้น

สรุปแล้ว ร้อยไหมกับฉีดโบอันไหนดีกว่ากัน

จากรายละเอียดของหัตถการที่เราได้ให้ด้านบนนั้น ค่อนข้างเป็นการตอบคำถามร้อยไหมกับฉีดโบอันไหนดีกว่ากันได้อย่างชัดเจนแล้วว่าหัตถการแบบไหนดีกว่า เพราะผลลัพธ์ที่แม้จะดูใกล้เคียงกัน ก็มีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ต่างกัน เพราะฉะนั้นใครต้องการกระชับผิวหน้า ยกหน้า ปรับรูปหน้า ฟื้นฟูผิวล้วน ๆ เน้นไปร้อยไหม ใครต้องการลดริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็นหน้า คิ้ว เบ้าตาลึก กรอบหน้า หรือลดเหงื่อเฉพาะจุด เน้นไปโบท็อกซ์ แต่เราจะบอกเคล็ดลับดี ๆ ให้ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และเพื่อให้การปั้นหน้าสวยของคุณเห็นผลดีที่สุด เราไม่จำเป็นต้องเลือกแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง การร้อยไหม และฉีดโบไปพร้อม ๆ กัน หรือไร่เรี่ยกันนั้น เดือนนี้ฉีดโบ เดือนหน้าร้อยไหม ก็เป็นกระบวนการที่จะช่วยสร้างหน้าสวย เต่งตึง ผิวเรียบเนียนแบบสุด ๆ ให้กับคุณได้ด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้น อาจจะตอบได้การทำร่วมกันเห็นผลดีที่สุด

ร้อยไหมกับโบท็อกซ์ ทำพร้อมกันเลยได้หรือไม่

หลังจากได้คำตอบของคำถามที่ว่าร้อยไหมกับฉีดโบอันไหนดีกว่ากันแล้ว หลาย ๆ คนก็คงแทบจะยกหูโทรศัพท์โทรจองคิวคุณหมอกันเป็นแถว แต่เผื่อใครที่กำลังกังวลใจ หรือชะงักเพราะไม่มั่นใจว่าทั้งสองอย่างนี้ ทำพร้อมกันเลยได้หรือไม่ คำตอบคือ การร้อยไหมพร้อมโบท็อกซ์นั้น สามารถทำได้พร้อม เห็นผลชัด เพื่อผิวหน้ากระชับ และระงับริ้วรอยได้ยิ่งกว่า อย่ารอช้า ทำก่อนสวยก่อน For V Clinic คลินิกเสริมความงามได้มาตรฐาน มีคุณหมอฝีมือดีที่มีความชำนาญในหัตถการ และศัลยกรรมทุกรูปแบบ ดูแลทุกขั้นตอนตั้งแต่ consult (ปรึกษา) เพื่อเช็กรูปหน้าว่าคุณเหมาะกับหัตถการแบบไหน รวมไปถึงการลงมือเสริมความงามด้วยตนเอง มาพร้อมเทคนิคที่หลากหลาย เลิกสงสัยว่าร้อยไหมกับฉีดโบอันไหนดีกว่ากัน แต่เดินเข้ามาปรึกษากับเรา ช่วยตัดสินใจได้ดีกว่าแน่นอน ดูรายละเอียดบริการร้อยไหม ฉีดโบ และบริการเสริมความงามอื่น ๆ จากเราได้เว็บไซต์ For V Clinic
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.