For V “ดูแล ด้วยใจ”
เพราะใบหน้าคือด่านแรกของความมั่นใจสำหรับใครหลาย ๆ คน จึงไม่น่าแปลกใจที่คนส่วนใหญ่จะทะนุถนอมและดูแลใบหน้าเป็นพิเศษกว่าส่วนอื่น ๆ รวมไปถึงเลือกเสริมความงามเฉพาะจุด เพื่อขับองค์ประกอบของรูปหน้าให้ดูโดดเด่นน่าหลงใหลยิ่งขึ้นกว่าเดิม

For V ยืนหนึ่งในการทำหน้าที่เติมเต็มใบหน้าในฝัน และปลดล็อคอิสรภาพความงามของคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย บนมาตรฐานการแพทย์ระดับสากลมาตลอดหลายปี ทุกก้าวของประสบการณ์สั่งสมกลายเป็นความเชี่ยวชาญของคุณหมอแมค – นายแพทย์นรากร แสนศิลา ที่วันนี้พร้อมแล้วที่จะบอกเล่าถึง Identity หรือตัวตนและบทบาทการเป็นผู้ให้บริการด้านความงาม ซึ่ง “ดูแล ด้วยใจ” อย่างแท้จริง

V Shape
For V “ดูแล ด้วยใจ”


For V เป็นที่จดจำในฐานะผู้ให้บริการด้านความงามรูปหน้าแบบครบวงจร เพื่อความ “สวยเป๊ะ” ครบเครื่องในที่เดียว ด้วยการออกแบบสัดส่วนความงามตามหลัก Golden Ratio สามารถให้คำปรึกษาและแนะนำการปรับรูปหน้าโดยรวม หรือเฉพาะส่วนของหน้าผาก จมูก แก้ม ปาก คาง ในบริเวณรูปหน้าส่วนล่าง (Lower Face) รวมถึงคอ ด้วยความชำนาญในหัตถการและศัลยกรรมตกแต่งเสริมความงามของคุณหมอแมค ที่การันตีด้วยใบรับรองจากหลายสถาบัน


V Fam

For V เป็นมากกว่าคลินิก แต่คือครอบครัวความงาม ที่ไม่เพียงประเมินและแนะนำบริการโดยแพทย์ แต่ยังติดตามผลและคอยดูแลคุณอย่างใกล้ชิดต่อเนื่องตลอดช่วงฟื้นฟู แบบ Seamless Services ทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการเข้ารับบริการ ที่สำคัญ คุณหมอแมคยังให้คำปรึกษาเฉพาะบุคคล เพื่อแนะนำบริการที่จะตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคนได้อย่างตรงจุดตรงใจ ไม่ต่างจากการดูแลคนในครอบครัวเดียวกัน


ดูแล ด้วยใจ

หลายเสียงจึงบอกตรงกันถึงความประทับใจในบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นกันเอง รวมถึงการให้คำปรึกษาอย่างจริงใจและตรงไปตรงมาของคุณหมอแมค อีกทั้งการที่คุณหมอแมคเป็นผู้ลงมือทำหัตถการต่าง ๆ ด้วยตัวเอง ยิ่งสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการมากขึ้น และถ้ายังไม่ถึงผลลัพธ์ที่ตั้งใจไว้ คุณหมอแมคก็จะขอดูแลแก้ไขจนกว่าจะพอใจ เรียกได้ว่า ไม่ยอมหยุดถ้ายังไม่ถึงที่สุดของความเพอร์เฟกต์ นั่นเอง 


For V ยังรักษามาตรฐานระดับสากลในการให้บริการ โดยเตรียมเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ปลอดภัย ไร้ความเสี่ยงแผลติดเชื้อแบบ 100% มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษในราคาที่จับต้องและเข้าถึงได้ เพื่อให้จุดหมายปลายทางความสวย อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมของทุก ๆ คน 

และนี่ก็คือตัวตนความเป็น For V ผู้ให้บริการด้านความงามใบหน้าแบบครบวงจร ที่ “ดูแล ด้วยใจ” ไม่ต่างจากคนในครอบครัว ซึ่งพร้อมแล้วที่จะจับมือพาคุณก้าวไปสู่อิสรภาพความงามที่รออยู่ข้างหน้า 

Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.