Miracle Face Lift 3 ขั้นตอน เนรมิตหน้าเรียวสวย
Miracle Face Lift โปรแกรมปรับกรอบหน้า 3 ขั้นตอน รวมเทคนิคความสวยแบบหน้าเรียววีเชฟให้ดูมีมิติ ออกแบบโปรแกรมปรับรูปหน้าให้เหมาะกับแต่ละบุคคลโดย นพ.นรากร แสนศิล
Miracle Face Lift โปรแกรมปรับกรอบหน้าที่รวม 3 เทคนิคความสวยเข้าไว้ด้วยกันแบบ Unlimit  
  • Botox - ลดกราม ปรับรูปหน้าให้เรียวสวยแบบ V Shape  
  • Meso Fat - ฉีดสลายไขมันลดเหนียง 
  • Lifting – ยกกรอบหน้า ดึงแก้มที่หย่อนคล้อย ให้รูปหน้าสวยคมชัดอย่างมีมิติ


       โปรแกรมนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวแบบ V Shape ใบหน้าสวยได้รูป มีมิติ ดูเป็นธรรมชาติ หากรู้สึกว่ารูปหน้าเริ่มไม่เป๊ะ ถ่ายรูปแล้วหน้าดูอ้วน บวม ดูหน้าใหญ่ขึ้น กรอบหน้าไม่ชัด เริ่มมีเหนียงออกมาให้เห็น หรือผู้ที่มีโครงหน้าไม่เท่ากัน หน้าด้านซ้ายและขวาไม่สมมาตร จะถ่ายรูปทีไรต้องเอียงหาองศาที่สวยที่สุด ถ่ายผิดมุมคือจบกัน..... Miracle Face Lift คือคำตอบ



       อาจารย์หมอ นพ.นรากร แสนศิลา ได้ออกแบบโปรแกรม Miracle Face Lift 3 steps เก็บกรอบหน้า ที่ได้รวบรวมและพัฒนามาจากประสบการณ์การดูแลรักษาความงามมาอย่างยาวนาน คุณหมอเข้าใจทุกปัญหาของใบหน้า และต้องการตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่างกันด้วย 3 ขั้นตอนที่รวบรวมมาเพื่อความสะดวกสบายของคนไข้ และเพื่อความมั่นใจว่าได้เลือกสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดให้กับตัวเอง

           คุณหมอจะประเมินปัญหาของคนไข้เพื่อวางแผนการปรับรูปหน้าก่อนเป็นขั้นตอนแรก โครงหน้าจะประกอบไปด้วย 3 ส่วนคือ กระดูก ไขมัน และกล้ามเนื้อ สิ่งที่โปรแกรม Miracle Face Lift จะช่วยให้รูปหน้าเรียวเล็กลงคือส่วนที่เป็นไขมันและกล้ามเนื้อ ด้วย Botox คลายกล้ามเนื้อและ Meso สลายไขมัน การประเมินปัญหาก่อนเพื่อวางแผนการใช้ปริมาณยาให้เหมาะสมกับคนไข้แต่ละคน โดยไม่จำกัดจำนวนยูนิตของยา เน้นความเหมาะสมและสวยงามเป็นหลัก 

    การฉีดโบท็อกซ์ จะช่วยคลายกล้ามเนื้อบริเวณกราม ลดขนาดกรามลง ทำให้หน้าดูเล็กลง หน้าเรียวขึ้น สามารถรับบริการได้พร้อมกับ Meso Fat ฉีดสลายไขมันลดเหนียง เก็บเนื้อแก้ม หน้าจะยกกระชับขึ้น ทั้ง 2 ขั้นตอนนี้จะเห็นผลชัดเจนใน 2 สัปดาห์ จากนั้น คุณหมอจะเก็บรูปหน้าด้วยการ Lifting เพื่อยกกรอบหน้า ดึงแก้มที่หย่อนคล้อยขึ้น และเก็บรายละเอียดกรอบหน้าให้คมชัดขึ้นเป็นขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งจะเห็นผลลัพธ์หลังการทำภายใน 10 ชม. โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับทั้งเพศหญิงและชาย และทุกช่วงวัย โดยคุณหมอจะให้คำปรึกษาและแนะนำเฉพาะเป็นรายบุคคลก่อนการตัดสินใจ 

หลังการรับบริการ คุณหมอจะติดตามผลอย่างต่อเนื่องและให้คำแนะนำในการดูแลตนเองอย่างถูกต้อง เพราะสำหรับ For V Clinic คนไข้เปรียบเสมือนเป็นคนในครอบครัวที่ต้องดูแลด้วยความใส่ใจและมาตรฐานที่เป็นสากล  Miracle Face Lift ให้คุณได้สวยครบ จบในโปรแกรมเดียว ถ่ายรูปว่าสวยแล้ว ตัวจริงยิ่งสวยกว่าในรูปแน่นอนค่ะ   
       
ขอขอบคุณ คุณลูลู่ ศิลปินเพลง ที่เข้ารับบริการปรับรูปหน้าโปรแกรม Miracle Face Lift กับอาจารย์หมอแมค

Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.