ศัลยกรรมจมูกที่ไหนดี ให้ผลลัพธ์ออกมาสวยปัง น่ามอง
เคล็ดลับการเลือกศัลยกรรมจมูกที่ไหนดีให้ผลลัพธ์ออกมาสวยปัง หลัก ๆ ล้วนขึ้นอยู่กับคลินิกและฝีมือของแพทย์ที่เราเลือก ถ้าคลินิกดี แพทย์ดี อย่างไรผลลัพธ์ก็ย่อมออกมาดีแน่นอน ซึ่งเทคนิคการเลือกคลินิกสำหรับศัลยกรรมจมูกที่ไหนดี หลัก ๆ สามารถพิจารณาได้จากปัจจัยต่อไปนี้ค่ะ

เลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือ ได้มาตรฐาน

รูปคาดศัลยกรรมจมูกที่ไหนดี  ก่อนเข้าใช้บริการศัลยกรรมจมูก เราจำเป็นต้องตรวจสอบเลขที่ใบอนุญาต 11 หลักของคลินิกก่อน เพื่อป้องกันการโดนหลอกเข้าคลินิกเถื่อน และที่สำคัญคือคลินิกที่ดีต้องมีป้ายชื่อแสดงชัดเจน สภาพแวดล้อมสะอาด เครื่องมือและอุปกรณ์ทุกชิ้นเก็บรักษาอย่างถูกต้องตามหลักสุขอนามัย

เลือกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูง

ในส่วนนี้สามารถตรวจสอบได้จากใบประกอบวิชาชีพแพทย์ ดูว่าชื่อและใบหน้าของคนที่รักษาเราตรงกับใบประกอบวิชาชีพไหม และที่สำคัญคือชื่อของแพทย์ต้องสามารถตรวจสอบได้จากเว็บไซต์ของแพทยสภา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าไม่ใช่หมอเถื่อน

ศึกษารีวิวของคลินิกที่เราสนใจ

การจะเลือกทำศัลยกรรมจมูกที่ไหนดี ผลงานที่ผ่านมาของแพทย์ที่เราสนใจก็เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อใช้สำหรับประกอบการตัดสินใจว่าฝีมือของคุณหมอใช่แบบที่เราต้องการหรือเปล่า เคล็ดลับการเลือกคลินิกศัลยกรรมจมูกง่ายมากเลยใช่ไหมล่ะคะ แต่ถ้าใครที่ยังไม่มีคลินิกในใจ ไม่รู้ว่าควรเริ่มหาคลินิกศัลยกรรมจมูกที่ไหนดี วันนี้เราก็มีฝีมือการทำจมูกสุดปังจากคุณหมอนรากร แห่ง For V clinic มานำเสนอ รับรองว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนค่ะ

ทำไมถึงต้องศัลยกรรมจมูกที่ For V clinic?

สำหรับใครที่ยังไม่มีตัวเลือกในใจว่าจะไปศัลยกรรมเสริมจมูกที่ไหนดี นอกจากการเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานแล้ว ฝีมือและเทคนิคของแพทย์ก็สำคัญไม่แพ้กัน โดยผลลัพธ์ของการเสริมจมูกที่ For V clinic สิ่งที่ทำให้คนไข้หลาย ๆ คนประทับใจคือ
  • ที่นี่ใช้ซิลิโคนเกรด Implant ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือความนิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังปลอดภัย 100%
  • เราเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดแบบเปิดโครงสร้างจมูก จึงทำให้สามารถแก้จมูกได้ทุกรูปทรง จะจมูกบาน จมูกเอียง หรือจมูกชมพู่ คุณหมอของเราก็สามารถเอาได้อยู่หมัด
  • ศัลยกรรมด้วยวิธีเสริมใต้เยื่อหุ้มกระดูก ทำให้ผลลัพธ์ออกมาเนียน ดูเป็นธรรมชาติ
  • มีการรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม จึงมั่นใจได้ว่าไม่มีทะลุแน่นอน
  • เทคนิคของคุณหมอนรากรเป็นเทคนิคพิเศษ ไม่เบี้ยวเอียง ไม่บวม ไร้รอยช้ำ
  • คุณหมอให้คำปรึกษาก่อนทุกเคส ถามตอบทุกข้อสงสัย คนไข้จึงไม่ต้องเป็นกังวลเลย
  • คุณหมอออกแบบและเหลาซิลิโคนแบบเคสต่อเคส ผลลัพธ์ที่ได้จึงออกมาเข้ากับรูปหน้าของเราแน่นอน
  • คุณหมอเน้นการดูแลใส่ใจทุกรายละเอียด เอาใจใส่ทุกขั้นตอน
  • หลังผ่าตัดมีการติดตามอาการอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ว่าคลินิกจะไม่ทิ้งคนไข้แน่นอน

ขั้นตอนการศัลยกรรมจมูกที่ For V clinic

แม้การทำศัลยกรรมจมูกจะขึ้นชื่อว่าเป็นการผ่าตัด แต่รับรองว่ามันไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นค่ะ เนื่องจากทุกขั้นตอนเราล้วนคำนึงถึงความปลอดภัยและความพึงพอใจของคนไข้เป็นสำคัญ ซึ่งปกติแล้ว ขั้นตอนการทำจมูกที่ For V clinic ของเราจะเป็นดังนี้ค่ะ
  1. เริ่มจากทายาชาบริเวณรอบจมูก และรับยาฆ่าเชื่อเพื่อลดบวม
  2. ร่วมวางแผนทรงจมูก โดยคุณหมอจะอธิบายขั้นตอนการแก้ไขทรงจมูกที่กำลังจะทำ
  3. ทำการวัดสัดส่วนจมูกและใบหน้า เพื่อให้ได้ตามแผนที่เตรียมไว้ ต่อด้วยการวัดชีพจร วัดการเต้นหัวใจ ค่าความดันโลหิต เพื่อเตรียมวางยาต่อไป
  4. เปรียบเทียบผลลัพธ์ก่อน-หลังทำทันที
  5. ติดตามผลลัพธ์และให้คำแนะนำการดูแล

ที่ For V clinic มีบริการศัลยกรรมจมูกแบบไหนบ้าง?

แม้ที่ For V clinic จะโดดเด่นในเรื่องของการศัลยกรรมจมูกแบบเปิด แต่ก็ใช่ว่าที่คลินิกของเราจะมีบริการเสริมจมูกด้วยเทคนิคแบบเปิดเพียงอย่างเดียวนะคะ แบบ Semi Open หรือแบบกึ่งเปิดกึ่งปิด คุณหมอนรากรของเราก็เชี่ยวชาญไม่แพ้กัน ถ้าใครที่ยังตัดสินใจไม่ถูก วันนี้ For V clinic ก็นำเกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝาก เปรียบเทียบให้เห็นกันชัด ๆ ไปเลยว่าวิธีไหนเหมาะกับเรามากกว่า เพื่อเป็นตัวช่วยประกอบการตัดสินใจค่ะ
  • ศัลยกรรมจมูกแบบกึ่งเปิดกึ่งปิด (Semi Open)
ข้อดีการเสริมจมูกแบบ Semi Open คือ ผ่าตัดง่าย ใช้เวลาไม่นาน และมีค่าใช้จ่ายต่ำ แต่ข้อเสียของวิธีนี้ก็คือจะไม่เหมาะกับผู้ที่มีเนื้อจมูกไม่มาก เนื่องจากมีโอกาสเกิดปลายจมูกบางใกล้ทะลุในอนาคตสูง จึงควรใช้เทคนิคยืดผนังกั้นจมูกร่วมด้วย และข้อเสียอีกหนึ่งอย่างคือ วิธีนี้จะไม่สามารถแก้ไขโครงสร้างจมูกด้านในได้ทั้งหมด
  • ศัลยกรรมจมูกแบบเปิด (Open)
ข้อดีของการเสริมจมูกแบบเปิด คือ สามารถปรับรูปทรงจมูกได้หลากหลายมาก เหมาะสำหรับคนที่มีเนื้อจมูกน้อย แต่วิธีนี้ก็ใช่ว่าจะไม่มีข้อเสียเลย ซึ่งข้อเสียของการเสริมด้วยเทคนิคแบบเปิด หลัก ๆ คือมีค่าใช้จ่ายสูง และต้องผ่าตัดกับหมอที่ชำนาญมาก ๆ มิฉะนั้นโครงสร้างจมูกจะออกมาเสียหายได้ และทำให้แก้ไขได้ยากในอนาคต อ่านมาถึงตรงนี้ ใครที่กำลังคิดว่าอยากศัลยกรรมจมูกที่ไหนดี หรือไม่รู้ว่าจะเลือกทำจมูกด้วยเทคนิคแบบไหน ก็สามารถทักมาปรึกษากับคุณหมอหมอนรากรของเราได้โดยตรงเลยค่ะ คุณหมอยินดีที่จะถามตอบทุกข้อสงสัยแน่นอน หรือถ้าใครอยากจะเข้ามาที่คลินิกเพื่อปรึกษาคุณหมอโดยตรงเลยก็ได้เหมือนกัน คุณหมอจะได้ช่วยให้คำแนะนำและประเมินปัญหาของเราแบบ face to face ไปเลย เพียงแค่นี้เราก็จะสามารถมีจมูกใหม่ที่สวยปัง แถมยังปลอดภัยแบบแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ
โปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.