ไขข้อข้องใจ แก้จมูกคุ้มไหม และทำไมถึงต้องแก้
จะทำอย่างไร หากทรงจมูกที่คาดหวังไว้ ทำออกมาได้ไม่เป็นดั่งหวัง เรื่องนี้ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะ For V Clinic จะมาบอกทุกคนว่าทำจมูกแล้วเกิดปัญหา หรือทำแล้วไม่ชอบใจ แก้ได้แน่นอน ทั้งนี้ก็อยู่ที่เคส และคลินิกเสริมความงามที่คุณเลือกใช้บริการในตอนแรกด้วย เพราะฉะนั้นในบทความนี้ ฟอร์วีจะพาทุกคนไปดูว่าจมูกแบบไหนที่ควรพบแพทย์เพื่อแก้ และขั้นตอนการแก้จมูกนั้น ต้องทำอย่างไร รายละเอียดต่าง ๆ มีตามนี้เลย

ผู้หญิงแก้จมูก

ทำไมถึงต้องแก้จมูก

  • ซิลิโคนเบี้ยว

หนึ่งในปัญหายอดฮิต ที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนพากันมาแก้ทรงจมูกนั้น เกิดจากปัญหาซิลิโคนเบี้ยว ซึ่งก็จะทำให้ทรงจมูกดูเบี้ยวไปด้วยนั่นเอง สาเหตุอาจเกิดได้จากการได้รับผ่าตัดจากคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐาน วางซิลิโคนไม่ดี หรืออาจจะเกิดจากการไม่ระมัดระวังหลังเสริมจมูก อาทิการนอนตะแคง หรือเผลอนำจมูกไปกระแทกกับสิ่งต่าง ๆ ระหว่างใช้ชีวิตประจำวัน

  • ซิลิโคนทะลุ

สำหรับปัญญาซิลิโคนทะลุนั้น โดยหลัก ๆ แล้วมักจะเกิดจากการที่เลือกซิลิโคนไซส์เกินไป มักจะเกิดกับคนที่เนื้อจมูกน้อย ซึ่งหากเกิดการอักเสบ หรือซิลิโคนทะลุออกปลาย จะต้องทำการแก้จมูกด้วยเช่นกัน

  • ใช้บริการคลินิกเถื่อน หรือหมอกระเป๋า

มีจำนวนเคสไม่น้อย ที่พลาดไปทำจมูกกับคลินิกเถื่อน หรือกระเป๋า และต้องพาตัวเองกลับมาแก้จมูกที่เกิดอาการอักเสบ บวม แดง ผิดทรง ซึ่งแผลอาจจะลามไปได้ไกลว่าแค่บริเวณจมูก บางเคสอาจจะลามไปที่ตาจนอาจทำให้ตาบอดได้เพราะมารักษา หรือแก้จมูกเพื่อนำซิลิโคนเก่าออกช้าเกินไป

  • เปลี่ยนใจกระทันหัน อยากได้ทรงจมูกใหม่

หนึ่งในบรรดาเหตุผลที่ผู้คนมาใช้บริการแก้จมูกกันนั้น การอยากได้ทรงจมูกใหม่ ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลด้วยเช่นกัน ทำมาแล้วไม่พอใจ หรืออยากให้จมูกพุ่งมากกว่านี้ก็กลับมาแก้จมูกกันได้

แก้จมูกเสียเงินเยอะไหม

สำหรับราคาในการแก้จมูกนั้น ก็จะแตกต่างกันไปตามแต่ละคลินิกที่ใช้บริการ (แต่แอบกระซิบบอกไว้ตรงนี้ก่อนว่าแก้จมูกกับ For V Clinic มีราคาพิเศษให้กันบ่อยนะ)

ทั้งนี้ หากเป็นการแก้จมูกที่ทำมานานแล้ว หรือการแก้จมูกจากการเบี้ยว บวม แดง อักเสบจากการทำคลินิกเถื่อน หรือหมอกระเป๋า อัตราค่าบริการอาจจะสูงขึ้นจากการแก้จมูกทั่วไป

แก้จมูกใช้เวลานานไหมกว่าจะเข้าที่

สำหรับการแก้จมูกนั้น จริง ๆ ระยะเวลาอาจจะใกล้เคียงกับการทำจมูก แต่อาจจะหายบวม และเข้าที่ได้ไวกว่าศัลยกรรมจมูกแบบใหม่ ๆ ครั้งแรก โดยระยะเวลาที่จะเริ่มเข้าที่จะอยู่ที่ 1 เดือน ขึ้นไป

เทคนิคแก้จมูกมีกี่วิธี

สำหรับหลาย ๆ คลินิกอาจจะให้บริการแก้จมูกด้วยเทคนิค Open กับเทคนิค Close แต่สำหรับที่ For V Clinic ของเรา จะเน้นไปที่เทคนิค Open กับเทคนิค Semi-Open เพื่อให้ได้ทรงจมูกที่ออกมาสวย เข้ารูปที่สุด

โดยการแก้ด้วยเทคนิค OPEN นั้น จะเป็นการปรับโครงสร้างจมูกที่เห็นผลลัพธ์ชัดเจน ด้วยการเลือกกระดูกอ่อนในส่วนต่าง ๆ ของร่างกายมาใช้ และในส่วนของการแก้จมูกแบบ Semi-Open นั้น เนื่องจากวิธีนี้เป็นวิธีที่ลดโอกาสการเอียงของจมูก และเสริมความพุ่งของจมูกได้เช่นกันนั่นเอง ส่วนวิธีไหนจะเหมาะกับใครที่สุด ให้คุณหมอเป็นคนบอก และตรวจสอบเองดีกว่า

สรุปการแก้จมูกคุ้มหรือไม่

แน่นอนว่ามาถึงจุดนี้ For V Clinic ขอยืนยันว่าการแก้จมูกนั้นคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม เนื่องจากการแก้จมูกนั้น ก็เพื่อให้คุณได้จมูกในทรงที่ตรงตามใจมากขึ้น รวมถึงแก้ปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดอันเกิดจากจมูกเดิม ซึ่งอาจจะเป็นต้นเหตุให้คุณเกิดปัญหาขาดความมั่นใจในอนาคต

ขั้นตอนการติดต่อเพื่อแก้จมูก

  1. เบื้องต้นให้ตรวจสอบจมูกที่เสริมมา ว่ามีปัญหาตรงจุดไหน และทำไมถึงอยากแก้
  2. เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน ไว้ใจได้ และมีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล
  3. ติดต่อสอบถามคลินิกเกี่ยวกับบริการแก้จมูก ค่าใช้จ่ายและวันนัดพบคุณหมอเบื้องต้น
  4. มาพบคุณหมอเพื่อทำการตรวจสอบจมูกและรูปหน้า เพื่อเตรียมการผ่าตัดแก้ไขจมูก
  5. ผ่าตัดแก้จมูกตามวันตามวันนัด
  6. ผ่าตัดแก้จมูกเสร็จสิ้น 

หากคุณต้องการสวยจบครบในครั้งเดียว ให้ For V Clinic ดูแลคุณ เราคือคลินิกเสริมความงาม ที่ชำนาญในเทคนิคการศัลยกรรมจมูกรูปแบบต่าง ๆ และพร้อมแก้จมูกที่มีปัญหาหากคุณต้องการ สนใจบริการศัลยกรรมจมูก หรือแก้จมูกกับเรา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ For V Clinic

โปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.