ฟิลเลอร์ราคาเท่าไหร่ ทำไมแต่ละคนจึงได้ฉีดฟิลเลอร์ราคาไม่เท่ากัน?
อยากทำสวยทั้งที แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าฟิลเลอร์ราคาเท่าไหร่ จะแตกต่างออกไปตามปัจจัยต่าง ๆ ซึ่งโดยส่วนมาก ราคาจะคิดตามจำนวน cc ที่ฉีด ถ้าใครที่กำลังศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ จะเห็นได้ว่าแต่ละคลินิกจะบอกราคาตามจำนวน cc ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ฟิลเลอร์ 1 cc คืออะไร? และมีปัจจัยใดบ้างที่ทำให้ฟิลเลอร์ราคาแตกต่างกันไป รวมถึงใครที่กำลังรอโปรโมชันดี ๆ อยู่ วันนี้ For V clinic ขนมาฝากทุกคนแน่นอน

ฟิลเลอร์ 1 cc คืออะไร?

ฟิลเลอร์ 1 กล่องหรือ 1 หลอด จะมีปริมาณเท่ากับ 1 cc ค่ะ ซึ่งหากจะเทียบให้เห็นภาพง่ายขึ้น  1 cc จะมีปริมาณเท่ากับ 1 ml  (cc และ ml มีความหมายเดียวกัน) หลังจากเนื้อฟิลเลอร์ถูกฉีดออกมาจากไซริงค์ ปริมาณที่ได้จะมีขนาดประมาณเหรียญบาท ซึ่งฟิลเลอร์ทุกรุ่นจะบรรจุ 1 กล่องเท่ากับ 1 cc หรือ 1 ไซริงค์เหมือนกันหมดค่ะ ฟิลเลอร์ราคา

ปัจจัยอะไรบ้างที่ทำให้ฟิลเลอร์ราคาต่างกัน

ในการฉีดฟิลเลอร์ราคาจะแตกต่างกันออกไปตามปัจจัยส่วนบุคคล ซึ่งโดยส่วนมากจะเป็นไปตามปัจจัยดังนี้…
  • ความหนักเบาของปัญหา 
พิจารณาง่าย ๆ เลยคือเคสที่มีปัญหาหนักมาก เช่น ขมับตอบหนักมาก เบ้าตาลึกหนักมาก จำเป็นต้องฉีดฟิลเลอร์ในปริมาณที่เยอะกว่าคนที่มีปัญหาเพียงเล็กน้อย ในปัจจัยนี้ ทำให้ฟิลเลอร์ราคาสูงขึ้นประมาณหนึ่ง เนื่องจากต้องใช้ในปริมาณที่เยอะ
  • บริเวณที่ฉีด 
ในบางเคส การฉีดฟิลเลอร์แค่จุดใดจุดหนึ่งก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ตามที่ต้องการ จึงจำเป็นต้องฉีดเพิ่มในจุดอื่นร่วมด้วยเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดูดีมากที่สุด เช่น อาจฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มร่วมกับฟิลเลอร์ใต้ตา เพื่อให้โดยรวมของใบหน้าดูยกกระชับและดูอ่อนเยาว์ลง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้แต่ละเคสใช้ปริมาณฟิลเลอร์ในการแก้ปัญหาไม่เท่ากัน ซึ่งกรณีนี้จะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์และความต้องการของคนไข้เป็นหลักค่ะ ในปัจจัยนี้ ทำให้การฉีดฟิลเลอร์ราคาไม่แน่นอน
  • ยี่ห้อและรุ่นของฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ 
ในปัจจุบัน ฟิลเลอร์มีด้วยกันหลายยี่ห้อมาก และแต่ละยี่ห้อก็จะมีรุ่นย่อย ๆ แยกย่อยออกมาอีก ซึ่งแน่นอนว่าฟิลเลอร์แต่ละรุ่นล้วนถูกผลิตขึ้นมาให้มีคุณสมบัติต่างกันเพื่อใช้ในวัตถุประสงค์ที่ต่างกัน รวมถึงฟิลเลอร์ราคาแต่ละรุ่น แต่ละยี่ห้องก็ไม่เท่ากัน ราคาในการฉีดแต่ละครั้งจึงขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการแก้ปัญหาอะไร สภาพผิวเดิมเป็นอย่างไร และมีฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนหรือรุ่นไหนสามารถตอบโจทย์ของเราได้บ้าง ซึ่งในส่วนนี้คุณหมอจะเป็นผู้ให้คำแนะนำอยู่แล้วค่ะ

ฟิลเลอร์แต่ละจุดควรฉีดปริมาณกี่ cc?

เพราะปริมาณ cc คือปัจจัยสำคัญ ที่จะทำให้เราทราบว่าการฉีดฟิลเลอร์ราคาคร่าว ๆ จะอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ เราจึงรวบรวมรายละเอียดสำหรับคนที่สนใจอยากฉีดฟิลเลอร์ในบริเวณต่าง ๆ มาฝาก ซึ่งโดยส่วนมาก ปริมาณฟิลเลอร์ที่ใช้ฉีดในแต่ละจุดจะเป็นดังนี้
  • ฟิลเลอร์ใต้ตา ใช้ปริมาณประมาณ 1-3 cc หลังฉีดจะช่วยให้ใต้ตาดูเต็มขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น รวมถึงแก้ไขปัญหาถุงใต้ตา ทำให้ผิวบริเวณนั้นกลับมาเรียบเนียน ใต้ตาดูสดใสขึ้นอีกครั้ง
  • ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ใช้ปริมาณประมาณ 1-2 cc ก็สามารถทำให้ร่องแก้มดูเต็มขึ้น แก้มที่เคยห้อยย้อยกลับกลายเป็นยกกระชับ ช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลงได้
  • ฟิลเลอร์แก้มตอบ ใช้ปริมาณประมาณ 2-4 cc ก็สามารถแก้ไขปัญหาแก้มตอบได้ เพราะแก้มตอบเป็นหนึ่งในต้นเหตุที่ทำให้ใบหน้าดูโทรม โหนกแก้มดูโดดเด่นเกินจริง หลังฉีดใบหน้าก็จะดูเต็มขึ้น ดูสมส่วน และดูเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ฟิลเลอร์แก้มส้ม ใช้ปริมาณประมาณ 1-2 cc ช่วยทำให้หน้าแก้มมีมิติมากขึ้น ฟิลเลอร์แก้มส้มเป็นการเติม HA Filler เข้าไปเพื่อทดแทนชั้นไขมันบนใบหน้าที่หายไป ผิวหน้าจึงดูยกกระชับและเรียบเนียนขึ้นหลังฉีด
  • ฟิลเลอร์ขมับ ใช้ปริมาณประมาณ 1-3 cc ก็สามารถช่วยให้ขมับดูเต็มขึ้น นอกจากจะช่วยทำให้หน้าดูเด็กลงแล้ว ยังเป็นการปรับโหงวเฮ้งให้ใบหน้าดูมีราศรีขึ้นอีกด้วย
  • ฟิลเลอร์ปาก ใช้ปริมาณประมาณ 1-2 cc ขึ้นอยู่กับรูปทรงปากที่ต้องการ เนื่องจากฟิลเลอร์ปากมักนิยมฉีดเพื่อปรับเปลี่ยนรูปปากให้ได้ทรงสวยมากขึ้น เช่น ปากกระจับ ปากสายฝอ เป็นต้น
  • ฟิลเลอร์คาง ใช้ปริมาณประมาณ 1-3 cc ก็สามารถเสริมให้รูปคางดูมีมิติมากขึ้น ช่วยให้โครงหน้าโดยรวมชัดเจนมากขึ้น เป็นการเสริมมิติให้แก่ใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม
  • ฟิลเลอร์จมูก ใช้ปริมาณประมาณ 1-2 cc ก็สามารถปรับแต่งทรงจมูกให้โด่งสวยขึ้นได้ตามที่เราต้องการ
  • ฟิลเลอร์ร่องลึกระหว่างคิ้ว ใช้ปริมาณเพียง 1 cc ก็สามารถเติมเต็มร่องลึกให้ผิวบริเวณนั้นกลับมาเรียบเนียนได้แล้วค่ะ

ฉีดฟิลเลอร์ราคาโปรโมชั่นที่ For V clinic

ที่ For V clinic ตอนนี้เรามีบริการฉีดฟิลเลอร์ราคาโปรโมชั่น Restylane ราคา cc แรก 12,900 บาท cc ต่อไป เพียง 10,900 บาท (จากราคาเต็ม cc ละ 25,000 บาท) อย่างที่ทราบกันว่าฟิลเลอร์  Restylane จากสวีเดนตัวนี้ เป็นยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ถูกปรับเปลี่ยนโครงสร้างทางโมเลกุลน้อยที่สุด จึงมีความใกล้เคียงกับสารไฮยาลูรอนในร่างกายมนุษย์มาก โอกาสเกิดอาการแพ้จึงน้อยตามไปด้วย ที่สำคัญคือเนื้อฟิลเลอร์มีความคงตัวสูง ผลลัพธ์จึงอยู่ได้นานยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในยี่ห้อฟิลเลอร์ที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากลเลยค่ะ หากใครที่ต้องการจะทราบรายละเอียดที่ชัดเจนสำหรับตัวเองว่าฉีดฟิลเลอร์ราคาเท่าไหร่ ก็สามารถเข้ามาที่คลินิกเพื่อปรึกษาคุณหมอได้ฟรีเลยนะคะ คุณหมอจะได้ช่วยประเมินรูปหน้าและพิจารณาราคาเป็นรายเคสไป และที่สำคัญคือเรามีโปรโมชันดี ๆ สำหรับลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นถ้าใครสนใจ ก็สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของ For V Clinic ได้เลยค่ะ!
โปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.