ปรับรูปหน้า ท้าอายุ
แม้ว่าการดูแลปัญหาความหย่อนคล้อยบริเวณ Lower Face หรือใบหน้าส่วนล่าง อย่างเช่นร่องแก้ม มุมปาก หรือคาง จะเป็นจุดที่สำคัญไม่แพ้จุดอื่น ๆ แต่ก็ยังเป็นจุดที่หลาย ๆ คนมักมองข้าม For V จึงมอบบริการปรับรูปหน้าที่ไม่ลืมเน้นในส่วนของ Lower Face ด้วย
  แม้ไม่ได้บอกใคร แต่บางครั้งตัวเลขอายุก็ฉายชัดอยู่บนใบหน้าของเรานี่เอง!! โดยมีหลักฐานเป็นริ้วรอยและความหย่อนคล้อยตามจุดต่าง ๆ ทั่วใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นหน้าผาก หว่างคิ้ว หางตา ใต้ตา ร่องแก้ม มุมปาก คาง รวมถึงผิวหน้าด้วย ซึ่งเกิดจากการที่ผิวสูญเสียคอลลาเจนและอีลาสตินไปตามวัย ทำให้ความยืดหยุ่นของผิวลดลง อีกทั้งชั้นไขมันใต้ผิวหนังที่ลดลงด้วยเช่นกัน ก็ยังทำให้ผิวบางลงไม่เต่งตึงเหมือนเคย และหย่อนคล้อยได้ง่ายขึ้น

  อย่างไรก็ตาม แม้ว่าการดูแลปัญหาความหย่อนคล้อยบริเวณ Lower Face หรือใบหน้าส่วนล่าง อย่างเช่นร่องแก้ม มุมปาก หรือคาง จะเป็นจุดที่สำคัญไม่แพ้จุดอื่น ๆ แต่ก็ยังเป็นจุดที่หลาย ๆ คนมักมองข้าม For V จึงมอบบริการปรับรูปหน้าที่ไม่ลืมเน้นในส่วนของ Lower Face ด้วย โดยมีคุณหมอแมค นายแพทย์นรากร แสนศิลา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ For V เป็นผู้วิเคราะห์ปัญหา และออกแบบแนวทางการฟื้นฟูและปรับรูปหน้าเพื่อให้คุณรู้สึกอุ่นใจไร้กังวลตั้งแต่ขั้นตอนแรกไปจนถึงขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งสามารถทำหัตถการได้พร้อมกันทั้งแบบศัลยกรรมและไม่ศัลยกรรม 

  For V ยังขอนำเสนอบริการ V Fam ซึ่งคุณหมอแมคจะคอยดูแลคุณอย่างใกล้ชิดเป็นพิเศษ ตั้งแต่ก่อนรับบริการ ระหว่างรับบริการ ไปจนตลอดช่วงฟื้นฟูหลังรับบริการอย่างต่อเนื่อง เหมือนได้รับการดูแลจากเพื่อนหรือคนในครอบครัว เพื่อให้คุณคลายความกลัวและความกังวลใจ เปลี่ยนเป็นความอุ่นใจและมั่นใจ ที่จะร่วมเส้นทางความงามบทใหม่ไปกับคุณหมอแมค จนไปถึงปลายทางของอิสรภาพแห่งความสวยในที่สุด

  เช่นเดียวกับเส้นทางความงามของ “คุณชมพู่” อัยการคนสวย ซึ่งให้ผลลัพธ์น่าประทับใจ ใบหน้าดูสดใส และอ่อนกว่าวัยลงมาก ๆ คุณชมพู่เป็นคนหนึ่งที่ต้องการปรับรูปหน้าเพื่อบุคลิกภาพที่ดีขึ้น น่าเชื่อถือยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ วันที่ก้าวออกไปพบปะผู้คนทั้งในการทำงานและการใช้ชีวิตในทุกมิติ คุณหมอแมคจึงช่วยวางแผนเนรมิตความสวยด้วยการแก้ปัญหาตามจุดต่าง ๆ ของใบหน้าไปทีละขั้นตอน

  •  เริ่มจากการเสริมจมูก โดยใช้เทคนิคการยืดผนังกั้นห้องจมูก เพื่อปรับโครงสร้างปลายจมูกให้ดูยาวและพุ่งมากขึ้นโดยไม่ต้องใช้ซิลิโคน พร้อมกับการตัดปีกจมูก เพื่อปรับรูปจมูกให้แคบลง จนได้ทรงที่เรียวเล็กขึ้น รับกับสัดส่วนใบหน้าได้อย่างลงตัว  
  • ตามมาด้วย Botox อังกฤษ หรือ Dysport ที่โดดเด่นเรื่องคุณสมบัติในการกระจายตัวได้ดีไปในพื้นที่กว้าง และช่วยลดริ้วรอยทั่วทั้งใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ให้ความรู้สึกตึงแข็งจนเกินไป
  • จากนั้น คุณหมอฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เพื่อแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ ขอบตาดำ หรือเบ้าตาลึก ทำให้ริ้วรอยดูจางลง รวมถึงฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม เพื่อให้ร่องแก้มดูตื้นขึ้น ช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น
  • ก่อนจะปิดท้ายด้วย HIFU ซึ่งใช้คลื่นอัลตราซาวนด์ความเข้มข้นสูงส่งพลังงานเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเนื้อเยื่อใหม่โดยไม่ต้องผ่าตัด ส่งผลให้ผิวหน้าเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยและความหย่อนคล้อย ยกกระชับผิวให้สวยและดูเด็กขึ้นทันใจ

เพราะ “ใบหน้า” คือด่านแรกที่จะสะท้อนและบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ดีที่สุด
การดูแลทะนุถนอมใบหน้าให้ดูดีอยู่เสมอ จึงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนให้ความสำคัญมาเป็นอันดับต้น ๆ

For V ขอชวนคุณมาปรับรูปหน้าให้สวยปังแบบตัวแม่ โดยไม่ต้องแคร์ตัวเลขอายุ
เพื่อให้คุณอัพเลเวลความมั่นใจไปให้ถึงขั้นสุดได้ทุก ๆ วัน


Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.