เสริมจมูกแบบไหนที่เหมาะกับคุณ
เพราะจมูกคือจุดกึ่งกลางของใบหน้าเมื่อมีทรงจมูกที่สวย รับกับใบหน้าโดยรวม ก็จะทำให้ใบหน้าของคุณดูสวยขึ้นและมีเสน่ห์อย่างเห็นได้ชัด มาดู 3 เทคนิคของการเสริมจมูกในปัจจุบัน
เพราะจมูกคือจุดกึ่งกลางของใบหน้าเมื่อมีทรงจมูกที่สวย รับกับใบหน้าโดยรวม ก็จะทำให้ใบหน้าของคุณดูสวยขึ้นและมีเสน่ห์อย่างเห็นได้ชัด 
เมื่อการทำศัลยกรรมจมูกคือการแก้ไขปัญหาโครงสร้างเดิมที่อาจจะไม่ได้สวยงามตามความต้องการจึงมีการปรับเพื่อให้ทรงจมูกโดยรวมออกมาสวยงามรับกับใบหน้า ทั้งนี้สิ่งที่จะช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้เป็นอย่างดีคือเราต้องอาศัยทั้งความเชี่ยวชาญของแพทย์ การดูแลเอาใจใส่ทั้งก่อนเข้ารับการผ่าตัด การดูแลอย่างใกล้ชิดหลังผ่าตัด  และสิ่งสำคัญที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ For V Clinic เลือกใช้คือเทคนิคในผ่าตัดที่ต้องผ่านการวิเคราะห์ ออกแบบความงามเฉพาะบุคคลเพื่อให้ใบหน้าของคุณสวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ และจะมีเทคนิคไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย
.
การเสริมจมูกเทคนิคแบบเปิด (Open Rhinoplasty)   โดยวิธีการนี้แพทย์จะใช้เป็นการเปิดแผลบริเวณใต้ฐานจมูกและกรีดผ่าเป็นแนวดิ่งจนเห็นแกนจมูก ก่อนจะแยกผิวหนังออกจากโครงสร้างของจมูก วิธีนี้จึงทำให้แพทย์สามารถเห็นโครงสร้างของจมูกได้ทั้งหมด
... จุดเด่นของการเสริมจมูกแบบเปิด
... สามารถเสริมได้ด้วยซิลิโคนเพื่อปรับโครงสร้างจมูกและรองปลายจมูกเพื่อป้องกันการทะลุได้ในคราวเดียวกัน 
... เป็นวิธีการแก้ไขปัญหาได้ยืดหยุ่นที่สุด สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด 
... สามารถตกแต่งปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนให้พุ่งขึ้นหรือยาวขึ้นโดยไม่เสี่ยงทะลุ 
... ได้ทรงที่สวยและปลอดภัยและยังลดโอกาสเบี้ยวหรือเอียง
เหมาะสำหรับ: ผู้ที่มีปัญหาโครงสร้างจมูกเบี้ยว หรือจมูกสั้น เป็นต้น
 .
การเสริมจมูกเทคนิคแบบปิด (Closed Endonasal Rhinoplasty)   โดยวิธีการนี้แพทย์จะเปิดแผลบริเวณขอบรูจมูกเพียง 1 ฝั่ง เพื่อสร้างช่องว่างบริเวณสันจมูก (ตรงชั้นใต้เยื่อหุ้มกระดูกจมูก) ก่อนจะสอดแท่งซิลิโคนเข้าไปตามรอยแผลผ่าตัด และทำการตกแต่งโครงสร้างภายในจมูกและปลายจมูก แต่จะไม่สามารถใช้วิธีการนี้แก้ไขโครงสร้างจมูกทั้งหมดได้
... จุดเด่นของการเสริมจมูกแบบปิด
... ใช้สำหรับการเสริมซิลิโคนเท่านั้น (หรืออาจทำร่วมกับการเสริมปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังใบหู)
... เป็นวิธีการผ่าตัดที่ใช้เวลาน้อย และแผลที่เกิดขึ้นจะมีขนาดเล็ก
... ไม่เห็นแผลบริเวณภายนอกจมูก
เหมาะสำหรับ: ผู้ที่มีปัญหาโครงสร้างจมูกไม่มากนัก
.
การเสริมจมูกเทคนิคแบบกึ่งเปิดกึ่งปิด (Semi-Open Rhinoplasty)   โดยวิธีการนี้จะเปิดแผลคล้ายกับวิธีแบบปิด แต่จะเป็นการเปิดแผลทั้งสองฝั่งโดยสามารถจัดการโครงสร้างและแก้ไขปัญหาจมูกได้มากกว่าวิธีการแบบปิด แต่ยังไม่สามารถทำได้หลากหลายเท่าวิธีการแบบเปิด และไม่เหมาะกับผู้ที่มีเนื้อจมูกไม่มากเนื่องจากจะมีโอกาสเกิดปลายจมูกบางใกล้ทะลุในอนาคตสูง จึงควรใช้เทคนิคยึดผนังกั้นจมูกร่วมด้วย
... จุดเด่นของการเสริมจมูกแบบกึ่งเปิดกึ่งปิด
... ใช้เวลาในการผ่าตัดไม่นานและมีค่าใช้จ่ายไม่สูงมาก
... โอกาสเกิดการเบี้ยวเอียงของซิลิโคนน้อย
... เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการผ่าตัดแบบ Open แต่มีประวัติในการเกิดแผลรอยนูนง่าย
เหมาะสำหรับ: ผู้ที่ต้องการปรับโครงสร้างจมูกเล็กน้อยถึงปานกลาง
     สำหรับใครผู้ที่ยังไม่แน่ใจว่าควรจะเลือกวิธีการหรือเทคนิคแบบไหนในการเสริมจมูก วิธีที่ดีและปลอดภัยที่สุดคือเข้ามาปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนการตัดสินใจ และที่ For V Clinic แพทย์จะวิเคราะห์และประเมินปัญหาเฉพาะบุคคล ได้อย่างตรงจุด เพื่อให้คนไข้รู้สึกคลายความกังวลก่อนเข้ารับบริการ มั่นใจได้ถึงการบริการที่เปี่ยมไปด้วยความเอาใจใส่ รับรองถึงผลลัพธ์ที่ได้ออกมาอย่างตรงใจคุณที่สุด

Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.