ศัลยกรรมเสริมจมูก

หมดยุคสำหรับการเขินอายในการทำศัลยกรรมเสริมจมูกหรือปรับรูปหน้าเพื่อความสวยงาม และเพิ่มความมั่นใจแล้ว ในยุคปัจจุบันการทำ ศัลยกรรมเสริมจมูก เป็นที่นิยมทั้งในกลุ่มหนุ่ม ๆ สาว ๆ ในบ้านเราเนื่องจากจมูกเป็นเหมือน จุดศูนย์กลางของใบหน้า เมื่อมีการทำ ศัลกรรมเสริมจมูกแล้ว จึงทำให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของใบหน้าที่ดูดีขึ้นได้ อย่างทันที ช่วยเสริมสง่าราศีและดูดีมีความมั่นใจมากขึ้นจากการได้รูปจมูกตามที่ใจเราต้องการ อีกทั้งการทำ ศัลยกรรมเสริมจมูกที่ For V Clinic ของเรานั้นยังทำด้วยเทคนิคเฉพาะ โดยหมอนรากร สามารถเสริมใต้เยื่อหุ้มกระดูก เน้นความเป็นธรรมชาติบิดได้เนียนเหมือนจมูกปกติ ปรับฐานจมูก วางซิลิโคนแบบไร้รอยต่อใช้ซิลิโคนเกรด Implant คุณภาพดีที่สุดในปัจจุบัน เย็บปรับปลายจมูก รูปทรงเรียวหยดน้ำ รองปลายเยื่อเทียมกันทะลุ เพื่อปลายละมุนขึ้น และปรับขนาดรูจมูกให้มีใกล้เคียงหรือเท่ากันที่สุด ด้วยเทคนิค semi-open บวมช้ำน้อย ฟื้นตัวไว ไม่เจ็บ

ปัญหารูปทรงจมูก

พื้นฐานโครงสร้างทางกายภาพของคนแต่ละภูมิภาค แต่ละประเทศจะแตกต่างกันออกไป หนุ่มสาวเอเชียโดยส่วนใหญ่ จะมีโครงสร้างจมูกที่ค่อนข้างมนกลม คล้ายชมพู่ ไม่ค่อยพุ่งโด่ง สันจมูกน้อยไปจนถึงไม่มีสันจมูก จมูกสั้นรวมไปจนถึง ปีกจมูกกว้างทำให้อยู่ใหญ่และเป็นก้อนไม่เป็นทรงสวยงามเหมือนหนุ่มสาวฝั่งยุโรปที่จะมีจมูกโด่ง สันจมูกเยอะ เรียว ตรงสวยงาม ซึ่งปัญหาและความไม่พึงพอใจต่อรูปทรงจมูกของหนุ่มสาวเอเชียนั้น แก้ได้ด้วยการศัลยกรรมเสริมจมูก นั่นเอง ที่จะปรับแก้ให้จมูกของคุณมีความสวยงามตามใจต้องการ ทรงจมูกรับกับรูปหน้า แก้ปัญหาจมูกชมพู่ ปีกจมูก กว้าง หรือปัญหาจมูกโตได้

ข้อดีของการศัลยกรรมเสริมจมูกที่ For V Clinic

  • ได้รับคำปรึกษาจากคุณหมอผู้มีความชำนาญและมีประสบการณ์สูง ในด้านผ่าตัด และออกแบบรูปแบบ ทรงจมูกให้เหมาะสมกับใบหน้าของเรา
  • มีห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ที่สะอาด ตามมาตรฐานสากล ปลอดเชื้อ
  • นพ.นรากร แสนศิลา เป็นคุณหมอผ่าตัดเสริมความงามของเรา ที่มากประสบการณ์ มี Certificate ในด้าน การผ่าตัดเสริมความงามมากมายเป็นเครื่องการันตี

เทคนิคปรับจมูกแบบ Semi Open

เป็นการผ่าตัดแบบเปิดแผลทั้ง 2 ด้านของรูจมูกเรา สามารถปรับเปลี่ยนโครงสร้างภายในจมูก แพทย์ผู้ผ่าตัด สามารถสร้างช่องว่างในการเสริมจมูกได้แม่นยำ สมมาตร ลดโอกาสเบี้ยวเอียงของซิลิโคนและลดโอกาสบาดเจ็บ เนื้อเยื่อจมูกที่มากเกินความจำเป็น การบวมช้ำจึงลดน้อยลงไปด้วย

ข้อดีของการศัลยกรรมเสริมจมูกที่ For V Clinic

  • ลดโอกาส เบี้ยว เอียง ของซิลิโคน
  • ช่วยให้รูจมูกขนาดใกล้เคียงกัน
  • Silicone Implant Grade นิ่ม บิดได้
  • แต่งปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม
  • ซ่อนรอยแผลผ่าตัดได้
  • อินเตอร์โดม ปลายเรียวสวย

การเสริมจมูกแบบทั่วไป

  • (Open Phinoplasty) การเสริมจมูกแบบเปิด
วิธีการนี้เป็นการเปิดแผลบริเวณใต้ฐานจมูกและกรีดผ่าเป็นแนวดิ่งจนเห็นแกนจมูก แยกผิวหนังออกจากโครงสร้างของจมูก เพื่อให้เห็นโครงสร้างของจมูกทั้งหมด และทำการปรับแต่งโครงสร้างเดิมที่มีปัญหาก่อนการเสริมจมูก การเสริมจมูกแบบเปิด เป็นวิธ๊ที่สามารถปรับโครงสร้างของรูปทรงจมูกได้ค่อนข้างละเอียด เนื่องจากมีการเปิดแผลดูโครงสร้างจมูกอย่างครบถ้วน แต่กระนั้นหากศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยวิธีการนี้มักจะทิ้งรอยแผลเป็นจากการผ่าตัดไว้ที่ใต้จมูก แม้จะเห็นได้ยากแต่ก็มองเห็นได้หากสังเกต อีกทั้งยังใช้เวลาพักฟื้นที่ค่อนข้างนานอีกดด้วย
  • (Closed Endonasal Rhinoplasty) การเสริมจมูกแบบปิด
วิธีการนี้เป็นการเปิดแผลบริเวณขอบรูจมูกเพื่อสร้างช่องว่างที่สันจมูกใต้เยื่อหุ้มกระดูกจมูกแล้วใส่แท่งซิลิโคน เข้าไปตามรอยแผลผ่าตัดพร้อมกับตกแต่งโครงสร้างภายในจมูกและปลายจมูก การเสริมจมูกแบบปิด เป็นวิธีที่เหมาะกับคนที่ต้องการปรับทรงจมูกเพียงเล็กน้อย ทำได้ละเอียดน้อยกว่าแบบเปิด รอยแผลเป็นเล็ก แต่สำหรับคนที่ต้องการปรับทรงจมูกแบบเห็นได้ชัดวิธีการนี้อาจจะไม่มีประสิทธิภาพที่ดีดั่งหวัง สักเท่าไหร่
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.