เสริมจมูก Open สวยเนียน ไร้รอยแผล
ก่อนการตัดสินใจเสริมจมูก ทุกคนมักมีความกังวลในหลายเรื่อง ทั้งทรงจมูก เทคนิคการเสริมจมูก การดูแลตัวเอง หรือแม้กระทั่งรอยแผลเป็นจากการผ่าตัด โดยเฉพาะผู้ที่ตัดสินใจเลือกการเสริมจมูกแบบ Open ที่เป็นการผ่าตัดเปิดโครงสร้างจมูกทั้งหมด
           ก่อนการตัดสินใจเสริมจมูก ทุกคนมักมีความกังวลในหลายเรื่อง ทั้งทรงจมูก เทคนิคการเสริมจมูก การดูแลตัวเอง หรือแม้กระทั่งรอยแผลเป็นจากการผ่าตัด โดยเฉพาะผู้ที่ตัดสินใจเลือกการเสริมจมูกแบบ Open ที่เป็นการผ่าตัดเปิดโครงสร้างจมูกทั้งหมด โดยจะเปิดแผลบริเวณใต้ฐานจมูกและกรีดผ่าเป็นแนวดิ่งจนเห็นแกนจมูก ซึ่งอาจทำให้มีรอยผ่าตัดบริเวณด้านหน้าจมูกได้

 เพื่อความสวยอย่างปลอดภัย จึงควรเลือกเสริมจมูกกับแพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะทาง มีประสบการณ์ในการผ่าตัด และคลินิกที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดเชื้อและปลอดภัย ซึ่ง For V Clinic โดยอาจารย์นายแพทย์นรากร แสนศิลา มีคำตอบครบทุกข้อของความกังวลใจ

  อาจารย์นายแพทย์นรากร แสนศิลา หรือคุณหมอแมคจะเป็นผู้ดูแลด้วยตัวเองในทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์ปัญหา จากนั้นคุณหมอจะวัดสัดส่วนของใบหน้า ออกแบบทรงจมูกให้เหมาะสมกับรูปหน้าเป็นรายบุคคล และอธิบายขั้นตอนการศัลยกรรมให้ผู้เข้ารับบริการเข้าใจ เพื่อคลายความกังวล ที่สำคัญที่สุดคือคุณหมอแมคจะเป็นผู้ลงมือทำหัตถการด้วยตนเอง ตั้งแต่การฉีดยาชาที่เป็นเทคนิคเฉพาะตัว และผ่าตัดด้วยความแม่นยำ ถูกต้อง รวดเร็ว ไม่กระทบกระเทือนส่วนอื่นๆ หลังการผ่าตัดจึงบวมช้ำน้อยมาก จมูกเข้ารูปเร็ว และแทบไม่ทิ้งร่องรอยในการผ่าตัด และทั้งหมดนี้ เป็นการให้บริการในคลินิกที่สะอาด ปลอดภัย ยาและอุปกรณ์ในการทำหัตถการทุกชิ้นได้คุณภาพตามมาตรฐานสากล 

          หลังจากการผ่าตัดเสร็จเรียบร้อย คุณหมอจะมอบชุดยาแก้อักเสบ ลดอาการบวม ให้ผู้เข้ารับบริการนำไปดูแลตนเองต่อที่บ้าน และฉีดคีย์ลอยด์เพื่อให้เนื้อเยื่อบริเวณที่ผ่าตัดสมานกันมากขึ้น ไม่เกิดรอยแผลเป็น การฉีดคีย์ลอยด์เป็นวิธีที่ปลอดภัยและได้รับการยอมรับในวงการแพทย์ ผู้เข้ารับบริการจึงไม่ต้องกลัวเรื่องการอักเสบติดเชื้อหรือรอยแผลเป็นหลังการผ่าตัดแต่อย่างใด สวย สบายใจ ปลอดภัย 100%


          นอกจากนี้ For V Clinic ยังมีบริการ V Fam สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยทำศัลยกรรม มีความกังวลสูง ต้องการการดูแลเป็นพิเศษจากแพทย์ผู้ชำนาญ และรวมไปถึงผู้ที่เคยมีประสบการณ์ไม่ดีจากการทำศัลยกรรมมาก่อนและต้องการแก้ไขให้ดีขึ้น ผู้ที่เข้ารับบริการ V Fam จะได้รับการดูแลใกล้ชิดเป็นพิเศษโดยแพทย์ในทุกขั้นตอน รวมไปถึงการดูแลความงามในส่วนอื่นๆ บนใบหน้าให้อย่างต่อเนื่อง เพราะสำหรับเรา ทุกๆส่วนบนใบหน้าล้วนเป็นองค์ประกอบสำคัญเพื่อให้คุณ “สวยเป๊ะ” ได้อย่างที่คิด

Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.