ทำจมูกผู้ชาย เคล็ดลับเสริมความหล่อ เผยเสน่ห์ที่ยิ่งกว่า
หนึ่งในเคล็ดลับความหล่อสำหรับคุณผู้ชาย เชื่อไหมคะว่าเพียงแค่เสริมรูปทรงจมูกให้รับกับใบหน้า เพียงเท่านี้ก็สามารถปรับเปลี่ยนใบหน้าให้ดูดีมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นแล้ว ด้วยเหตุนี้กระแสการทำจมูกผู้ชายจึงมาแรงมาก ว่าแต่การทำจมูกผู้ชายและการทำจมูกผู้หญิงแตกต่างกันอย่างไร? และคุณผู้ชายควรรู้อะไรบ้างก่อนคิดเสริมจมูก? วันนี้ For V clinic รวบรวมทุกคำตอบที่เหล่าคุณผู้ชายอยากรู้มาไว้ที่นี่แล้วค่ะ

ทำจมูกผู้ชาย แตกต่างจากการทำศัลยกรรมจมูกของเหล่าสาว ๆ หรือไม่?

รูปคาดทำจมูกผู้ชาย สำหรับใครที่มีความคิดว่าจมูกเหมือนกัน จะผู้ชายผู้หญิงก็คงไม่ต่างกันนั่นแหละ เราคงต้องขอเบรกไว้ก่อนว่าผิดค่ะ เนื่องด้วยเมื่อเทียบกันโดยโครงสร้างแล้ว ทรงจมูกของผู้ชายและผู้หญิงนับว่ามีความแตกต่างกันในระดับหนึ่ง ที่เห็นได้ชัดคือกระดูกจมูกของผู้ชายจะใหญ่กว่า มักจะมีฮัมพ์ (ปุ่มกระดูกที่นูนขึ้นมา) ทำให้ต้องตะไบฮัมพ์ออกก่อน และผู้ชายมักมีเนื้อจมูกหนาและแข็งกว่าของผู้หญิง จึงทำให้เทคนิคการเสริมจมูกของผู้ชายมีความยากกว่าเล็กน้อยค่ะ

ทรงจมูกไหนบ้างที่เหมาะกับผู้ชาย?

ทรงจมูกไหนบ้างที่เหมาะกับผู้ชาย? สำหรับการทำจมูกผู้ชาย ทรงยอดนิยมที่ทำออกมาแล้วดูดี ดูเป็นธรรมชาติ มักได้แก่
  • ทรงปลายจมูกเชิด
ทรงนี้จะทำให้รูปทรงจมูกดูสูงขึ้น ปีกจมูกเล็กลง เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่มีเนื้อจมูกเยอะ หลังทำจะให้ลุคที่ดูคมขึ้น เหมาะสำหรับคนที่อยากเสริมลุคหนุ่มคมเข้ม มีเสน่ห์
  • ทรงธรรมชาติ
ทรงธรรมชาติในที่นี้ หมายถึงการพยายามทำจมูกให้มีความคล้ายเค้าเดิมมากที่สุด เหมาะสำหรับคนที่มีโคงสร้างจมูกดีอยู่แล้ว แต่ต้องการเสริมเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เป๊ะขึ้น ส่วนใหญ่จะเป็นการทำให้สันจมูกหรือปลายจมูกสูงขึ้นเล็กน้อย ใบหน้าโดยรวมก็จะไม่ต่างไปจากเดิมมาก มักได้รับความนิยมในหมู่คนที่ต้องการลุคธรรมชาติ สามารถทำได้ทั้งคนที่มีเนื้อจมูกเยอะและมีเนื้อจมูกน้อย
  • ทรงหยดน้ำ
ไม่ได้มีเพียงแค่สาว ๆ เท่านั้นที่ต้องการความละมุนให้กับใบหน้า ทรงนี้เป็นการเสริมบริเวณสันจมูกและปลายจมูกให้สูงขึ้นเล็กน้อย บริเวณปลายจมูกก็จะมีความโค้งมนเหมือนหยดน้ำ จุดเด่นของทรงนี้คือความโค้งมนอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ตรงทื่อ เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่อยากได้ใบหน้าละมุน ๆ คนที่มีเนื้อจมูกน้อยก็สามารถทำได้
  • การจัดแต่งฮัมพ์จมูก
นอกจากการศัลยกรรมเปลี่ยนรูปทรงจมูก การปรับแต่งส่วนอื่น ๆ ของจมูกก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน คุณผู้ชายหลายคนที่มีปัญหาสันจมูกนูนออกมา (หรือที่เรียกว่าฮัมพ์) ก็สามารถให้คุณหมอศัลยกรรมจัดทรงฮัมพ์ได้ ทรงจมูกที่ได้ก็จะมีความเป็นธรรมชาติและสมูทมากขึ้น
  • การแก้ปัญหาปีกจมูกกว้าง
เป็นการแก้ปัญหาเฉพาะจุดที่สามารถทำได้เลยโดยไม่ต้องเสริมจมูก เป็นการเสริมให้ปลายจมูกเชิดขึ้น สูงขึ้น และจัดเก็บปีกจมูกให้เล็กลง จมูกจึงดูเล็กลง รับกับใบหน้ามากขึ้น การเลือกทรงจมูกนั้นไม่มีทรงไหนดีที่สุดหรือสวยที่สุด จะมีก็เพียงทรงไหนเหมาะกับเราที่สุดเท่านั้น ซึ่งวิธีเลือกทรงจมูกให้เหมาะกับตัวเองก็ง่ายแสนง่าย เรามีหน้าที่แค่เลือกทรงจมูกที่ต้องการ หลังจากนั้นก็เดินเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้เลยค่ะ ฟังคำแนะนำจากคุณหมอและปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคุณหมอจัดการต่อ เพียงเท่านี้เราก็สามารถมีทรงจมูกที่ได้รูป เผยเสน่ห์ให้กับใบหน้าได้อย่างที่ต้องการแล้วค่ะ

ตัดสินใจทำจมูกทั้งที คุณผู้ชายต้องพิจารณาอะไรบ้าง?

สำหรับหนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังลังเลว่าควรไปทำจมูกที่ไหนดี วันนี้เรามีเทคนิคการเลือกคลินิกทำจมูกง่าย ๆ มาฝากกันค่ะ
  • เลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือ เป็นสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐาน มีเลขที่ใบอนุญาตแสดงชัดเจน
  • ตรวจสอบแพทย์ผู้รักษา จำเป็นต้องเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์สูง และขึ้นทะเบียนประกอบวิชาชีพเวชกรรมอย่างถูกต้อง
  • ศึกษารีวิวของคลินิกที่เราสนใจเพื่อประกอบการตัดสินใจ โดยเน้นศึกษาจากเคสที่มีปัญหาคล้ายกับตัวเรา พิจารณาว่าผลลัพธ์ของเคสนั้นออกมาถูกใจเราไหม และต้องอย่าลืมตรวจสอบว่ารีวิวที่เราเห็นมีความเป็นปัจจุบันหรือเปล่า
  • ควรเข้าพบแพทย์เพื่อประเมินจมูกก่อนเข้ารับการผ่าตัด อย่างที่ For V clinic คุณหมอนรากรจะตรวจโครงสร้างจมูกและวิเคราะห์ปัญหาอย่างละเอียดเพื่อวางแผนการรักษาก่อนเสมอ รวมทั้งพูดคุยให้คำแนะนำ คอยตอบทุกข้อคำถามของคนไข้ เพื่อหาแนวทางให้ผลลัพธ์การผ่าตัดออกมามีประสิทธิภาพ ตรงใจคนไข้มากที่สุดค่ะ
การทำจมูกผู้ชายค่อนข้างมีขั้นตอนที่ซับซ้อนกว่าของผู้หญิงอยู่พอสมควร ก่อนตัดสินใจจึงจำเป็นต้องศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด พิจารณาจากหลาย ๆ ปัจจัยตามที่เราได้ให้คำแนะนำในข้างต้น เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาคุ้มค่ากับเงินที่เราลงทุนไปมากที่สุด จะเสริมหล่อทั้งที เราย่อมต้องคาดหวังให้ผลลัพธ์ออกมาดูดีที่สุดใช่ไหมล่ะคะ จมูกของเรามีเพียงจมูกเดียว ดังนั้นจึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเราเองค่ะ
โปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.