ฟิลเลอร์ขมับ ตัวช่วยปรับรูปหน้า แก้ไขปัญหาขมับตอบ ขยับยุบโดยไม่ต้องผ่าตัด
ฟิลเลอร์ขมับ คือหัวใจสำคัญที่จะช่วยปรับสัดส่วนโดยรวมของใบหน้าให้ดูดีมากขึ้น เพราะนอกจากจะช่วยแก้ไขปัญหาขมับตอบเว้าแหว่งให้เต็มตื้น มันยังส่งผลให้โหนกแก้มที่โดดเด่นดูยุบลง เปลือกตาดูยกขึ้น ใบหน้าโดยรวมจึงดูสมูธ ดูอ่อนเยาว์ลงได้อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังเป็นที่นิยมในหมู่คนที่ต้องการเสริมโหงวเฮ้ง เพราะมีความเชื่อว่าคนที่มีขมับเต็มสวย จะช่วยเสริมด้านการรับทรัพย์ มีคนอุปถัมภ์มากขึ้น ฟิลเลอร์ขมับจึงนับเป็นอีกหนึ่งบริเวณที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เลยค่ะ
รูปคาดฟืลเลอร์ขมับ 

ฟิลเลอร์ขมับ คืออะไร? สามารถทำให้ใบหน้าเล็กลงได้จริงเหรอ?

เราต้องขออธิบายก่อนว่าขมับที่เราจะกล่าวถึงต่อไปนี้ หมายถึงบริเวณข้างดวงตา ตรงท้ายสุดของหางคิ้ว เหนือกระดูกแก้มทั้งสองข้าง เราจะสังเกตได้ว่าเมื่ออายุมากขึ้น ผิวบริเวณขมับจะยุบลง ตอบลง หรือบางคนอาจมีริ้วรอยบริเวณนั้น จึงทำให้ใบหน้าดูมีอายุ ไม่สดใส ในทางโหงวเฮ้งยังมีความเชื่อด้วยว่าหากขมับยุบ จะทำให้อับโชคด้านการเงินและคู่ครองอีกด้วย นี่จึงเป็นเหตุผลที่ใครหลายคนสนใจวิธีฉีดฟิลเลอร์ขมับ เพื่อเติมเต็มส่วนที่ยุบลงให้กลับมาอิ่มฟูดังเดิม ใบหน้าจะได้กลับมาดูสดใส ดูมีน้ำมีนวล และดูเด็กลงอีกครั้ง การฉีดฟิลเลอร์ขมับ ก็คือการฉีดสารเติมเต็มกลุ่มไฮยาลูรอนิค แอซิด เข้าไปยังบริเวณขมับ ซึ่งเป็นสารที่สร้างเลียนแบบสารประกอบคอลลาเจนที่มีอยู่แล้วในร่างกายมนุษย์ เมื่อผสมกับน้ำจะเปลี่ยนไปอยู่ในรูปแบบเจล หลังฉีดเข้าไปยังบริเวณที่ต้องการ จึงสามารถช่วยเติมเต็มส่วนที่ยุบตัวให้เต็มตื้นขึ้น ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย เนื่องจากสารไฮยาลูรอนิค แอซิด สามารถสลายตัวออกจากร่างกายได้เองตามธรรมชาติ จึงหมดห่วงเรื่องสารตกค้างได้เลย 

ฟิลเลอร์ขมับ ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

ปัญหาหลัก ๆ ที่ทำให้คนไข้มาขอพบคุณหมอเพื่อขอฉีดฟิลเลอร์ขมับมากที่สุด ได้แก่
  • ปัญหาขมับตอบ เป็นแอ่งเว้าลึก
  • ปัญหาริ้วรอยบริเวณขมับ
  • คนที่ต้องการปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วน
  • คนที่ต้องการลดความเด่นของโหนกแก้มลง
  • คนที่ต้องการปรับโหงวเฮ้งให้ใบหน้า
ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ขมับ คือหัตถการที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างเห็นผลดี นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เพื่อแก้ปัญหาเปลือกตาตก เนื่องจากการฉีดฟิลเลอร์ขมับมีส่วนช่วยในการยกเปลือกตาขึ้นได้ จึงทำให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น เรียกได้ว่าเป็นจุดสำคัญในการปรับรูปหน้าเลย แต่ถ้าในกรณีที่ต้องการให้โหนกแก้มดูเล็กลง อาจต้องฉีดร่วมกับฟิลเลอร์แก้มตอบด้วย เพื่อให้สามารถเห็นผลได้ชัดเจนขึ้น

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ขมับ

การฉีดฟิลเลอร์ขมับ สามารถช่วยปรับรูปหน้าโดยรวมให้ได้สัดส่วนมากขึ้น ทั้งยังสามารถช่วยลดความเด่นของโหนกแก้ม ช่วยยกเปลือกตาให้ดวงตาดูเปิดขึ้น นับเป็นวิธีที่จะช่วยปรับรูปหน้าให้มีความสมดุล มีชีวิตชีวาได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ไม่เสี่ยงต่อการเกิดรอยแผลเป็น สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ทันทีหลังทำ และเป็นวิธีที่มีความปลอดภัยสูงมาก หากเราเลือกรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มที่เป็นของแท้ ก็รับรองได้เลยว่าไม่มีผลข้างเคียงร้ายแรงแน่นอนค่ะ

หลังฉีดฟิลเลอร์ขมับ ผลลัพธ์สามารถอยู่ได้นานไหม?

อย่างที่เราได้บอกไปว่าสารไฮยาลูรอนิค แอซิด สามารถสลายออกจากร่างกายได้เองอย่างหมดจด นั่นหมายความว่าผลลัพธ์ของการฉีดฟิลเลอร์จะไม่ได้คงอยู่ถาวร โดยเฉลี่ยแล้ว ผลลัพธ์ของการฉีดฟิลเลอร์ขมับจะอยู่ได้นาน 12-18 เดือน ขึ้นอยู่กับรุ่นของสารเติมเต็มที่เลือกใช้ เทคนิคการฉีดของแพทย์ และพฤติกรรมการดูแลตัวเองหลังฉีด เมื่อฟิลเลอร์หมดอายุ มันก็จะค่อย ๆ สลายตัวผ่านกระบวนการดูดซึมของร่างกาย หลังฟิลเลอร์สลายจนหมด ผิวบริเวณนั้นก็จะกลับคืนสู่สภาพเดิม แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะฟิลเลอร์สามารถฉีดเติมเรื่อย ๆ เพื่อคงผลลัพธ์ไว้โดยไม่เป็นอันตราย หากใครรู้สึกว่าขมับเริ่มกลับมายุบแล้ว ก็สามารถปรึกษาคุณหมอเพื่อขอฉีดเพิ่มได้เลยค่ะ โดยสรุปแล้ว การฉีดฟิลเลอร์ขมับคือตัวช่วยปรับรูปหน้าของเราให้มีความสมดุล ได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น แต่บริเวณขมับก็นับเป็นอีกหนึ่งจุดที่มีความอันตราย เนื่องจากเป็นบริเวณที่มีเส้นเลือดเชื่อมไปยังลูกตาได้ และเป็นการฉีดที่ต้องใช้ปริมาณฟิลเลอร์ในแต่ละจุดค่อนข้างเยอะ (ประมาณข้างละ 2-3 CC) ดังนั้นใครที่คิดอยากฉีดฟิลเลอร์ขมับเพื่อปรับรูปหน้า ก็ต้องอย่าลืมเลือกใช้บริการกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน รักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์สูง และที่สำคัญคือต้องเลือกใช้สารเติมเต็มของแท้ ก่อนฉีดควรให้คุณหมอแกะกล่องใหม่ต่อหน้าทุกครั้ง เราจะได้มีขมับที่เต็มสวยได้อย่างปลอดภัยหายห่วงนะคะ หากคุณกำลังมองหาคลินิกเสริมความงามที่มีความชำนาญสำหรับการฉีดฟิลเลอร์ และหัตถการเสริมความงามรูปแบบอื่น ๆ For V Clinic คลินิกเสริมความงาม พร้อมให้บริการหลากหลายบริการเสริมความงาม ครอบคลุมทุกความต้องการของสาว ๆ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ For V Clinic
โปรโมชั่นที่เกี่ยวข้อง
Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.