ทรงจมูกสวย เสริมใบหน้าโดดเด่น
“จมูกที่สวยที่สุด ไม่ใช่จมูกที่โด่งที่สุด” การเสริมจมูก เป็นการปรับรูปหน้าอย่างแรกที่ทำให้ใบหน้าเปลี่ยนไปได้อย่างชัดเจน การเสริมจมูกให้ได้ทรงสวย รับกับใบหน้านั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับเทคนิคในการทำศัลยกรรมเพียงอย่างเดียว แต่ต้องเป็นการพบกันตรงกลางระหว่างผู้เข้ารับบริการกับแพทย์
  “จมูกที่สวยที่สุด ไม่ใช่จมูกที่โด่งที่สุด”

  การเสริมจมูก เป็นการปรับรูปหน้าอย่างแรกที่ทำให้ใบหน้าเปลี่ยนไปได้อย่างชัดเจน แต่จะเปลี่ยนไปในทางไหน ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจเลือกของตัวคุณเอง

  การเสริมจมูกให้ได้ทรงสวย รับกับใบหน้านั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับเทคนิคในการทำศัลยกรรมเพียงอย่างเดียว แต่ต้องเป็นการพบกันตรงกลางระหว่างผู้เข้ารับบริการกับแพทย์ เพราะมีองค์ประกอบที่สำคัญอีกหลายอย่าง เช่น ผู้รับบริการต้องการจมูกทรงไหน เหมาะสมกับรูปหน้าหรือไม่ ซึ่งควรต้องให้แพทย์ผู้ชำนาญเป็นผู้ประเมินให้

  For V Clinic โดย อาจารย์ นพ.นรากร แสนศิลา หรือคุณหมอแมค แพทย์ผู้ชำนาญการศัลยกรรมจมูก ปาก คาง และปรับรูปหน้า V Shape คุณหมอแมคเน้นการเสริมจมูกที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ฝืนรูปหน้า แต่จมูกนั้นต้องทำให้ใบหน้าสวยงามขึ้น เรียกว่า Less is more ทำน้อยแต่สวยเนียนมากค่ะ

  คุณหมอแมคจะเป็นผู้ดูแลด้วยตัวเองในทุกขั้นตอน เริ่มต้นที่ นิยามของความ “สวย” ของผู้เข้ารับบริการกับคุณหมอจะต้องเป็นนิยามเดียวกัน ซึ่งได้มาจากการพูดคุย วิเคราะห์ปัญหาและประเมินความต้องการร่วมกันก่อน จากนั้น คุณหมอจะวัดสัดส่วนของใบหน้า ออกแบบทรงจมูกให้เหมาะสมกับรูปหน้าเป็นรายบุคคล และอธิบายขั้นตอนการศัลยกรรมอย่างละเอียด บอกผลที่คาดว่าจะได้รับ เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการได้ตัดสินใจด้วยตัวเอง เพราะในบางกรณี สิ่งที่คุณคาดหวังกับสิ่งที่แพทย์เห็นว่าเหมาะสมอาจจะไม่ตรงกัน หรือที่อาจจะเรียกได้ว่า “สวย” ในสายตาเรากับสายตาแพทย์นั้นไม่เหมือนกัน

   สำหรับคนที่เสริมจมูกเป็นครั้งแรก หรือเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับการเสริมจมูก อาจเกิดความกังวลมากกว่าปกติ For V Clinic จึงมีบริการ FAM สำหรับผู้ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ โดยแพทย์จะให้คำแนะนำและคำปรึกษาตั้งแต่ก่อนรับบริการ ระหว่างการเข้ารับบริการ และติดตามผลตลอดช่วงการฟื้นฟู เพื่อสร้างความอุ่นใจ สบายใจ ช่วยให้ผู้รับบริการคลายความกังวล และเสริมความมั่นใจให้กับการออกเดินทางสู่ “อิสรภาพของความสวย” ในครั้งนี้ไปด้วยกันกับเรา 

  นอกจากนี้ บริการ FAM ยังมอบสิทธิพิเศษในการรับบริการครั้งต่อไป อาทิเช่น การปรับรูปหน้าส่วนอื่นเพิ่มเติม หรือการแก้ไขปรับเปลี่ยนตามที่ต้องการ เพราะทุกๆส่วนของใบหน้า ล้วนเป็นองค์ประกอบที่สำคัญเพื่อให้คุณ “สวยเป๊ะ” ได้อย่างที่คิดค่ะ

  ขอขอบคุณ คุณยุ่น ผู้เข้ารับบริการที่ต้องการปรับรูปหน้าในองค์รวม  จึงเลือกทำศัลยกรรมจมูกและคางพร้อมกัน โดยอาจารย์ นพ.นรากร แสนศิลา มีเทคนิคพิเศษในการออกแบบที่ทำให้คางเชื่อมกันและรับกับปลายจมูก โดยจมูกและคางที่คุณหมอแมคได้ออกแบบให้นั้น ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็สวย ปลายคางและปลายจมูกเป็นแนวเส้นตรงเดียวกัน ทำให้ใบหน้ามีมิติที่โดดเด่นขึ้น รูปหน้ามีสัดส่วนที่สมดุลกันทั้งด้านตรงและด้านข้าง

  For V Clinic เราพร้อมเป็นเพื่อน เป็นครอบครัว ที่จะจับมือพาคุณก้าวไปสู่ “อิสรภาพของความสวย” ด้วยความมั่นใจ แล้วมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรานะคะ  

Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.