3 ประสบการณ์ "เสริมคาง" ที่ For V Clinic
คางเป็นบริเวณสำคัญที่มีผลต่อรูปหน้า ใบหน้าที่สวย จะรวมไปถึง การมีคางที่มีรูปทรงสมส่วนและมีสัดส่วนที่เหมาะสมกันกับใบหน้าโดยรวมด้วยเช่นกัน ปลายคาง ที่มีความยาว โค้งมนได้รูป มีองศาที่รับพอดีกับปลายจมูกและหน้าผาก คือความสวยงามตามสัดส่วนทองคำ (Golden Ratio) ดังนั้น การเสริมคาง จึงเป็นตัวช่วยในการเพิ่มมิติให้ใบหน้ามีเสน่ห์ในทุกมุมมอง
วันนี้ เราได้รวมเอา 3 ประสบการณ์ 3 ปัญหา 3 ความประทับใจ จากการเสริมคางของเพื่อนๆที่น่ารักของเรา โดย อ. นพ. นรากร แสนศิลา แห่ง For V Clinic มาฝากกันค่ะ เผื่อไว้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการตัดสินใจ 


เคส คุณน้ำอบ บุคลากรทางการแพทย์ - มีปัญหาในเรื่อง คางตัดและเนื้อคางไม่เท่ากัน 
รูปทรงคางตัด จะทำให้ใบหน้าดูสั้น แข็ง และทำให้หน้าดุ - อ.นพ.นรากร จึงเลือกทำศัลยกรรมคาง เริ่มจากดีไซน์ทรงที่ใช้ภาพ 3 มิติ ตามสัดส่วน Golden Ratio เพื่อความแม่นยำมากขึ้น เสริมโดยใช้เทคนิคเสริมคางเทคนิคแผลใน รวมกับเทคนิค Triple Lock เย็บล็อค 3 ชั้น ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของคุณหมอ จะเป็นการวางตำแหน่งเย็บถึง 3 ชั้น ซึ่งช่วยล็อคให้ซิลิโคนแน่น เนียน อยู่ทรง ไม่เคลื่อนตัวง่าย โดยที่ คุณหมอ ใช้ซิลิโคนเกรด Implant ที่ดีที่สุดในปัจจุบัน โดยผลลัพธ์ที่ได้ ทำให้มีคางสวยเนียน ไร้รอยต่อ ดูเป็นธรรมชาติ รูปหน้าดูละมุนขึ้น สวยหวานมากขึ้น สร้างความประทับใจให้คุณน้ำอบมากๆค่ะ  



เคส คุณปลาย – มีปัญหาคางถอย อาจทำให้ใบหน้าดู สั้น กลม 
เพราะปัญหาคางถอย ทำให้สัดส่วนของโครงหน้าไม่สมดุล คางไม่รับกับปลายจมูกและหน้าผาก คุณหมอจึงพิจารณา ทำการเสริมคางเทคนิคแผลใน ร่วมกับ Miracle Face Lift ปรับรูปหน้าเพื่อให้คางมีสัดส่วนที่พอเหมาะ เพิ่มมิติให้กับใบหน้า และยังใช้เทคนิค Triple Lock ช่วยให้ซิลิโคนที่เสริมอยู่ทรง ไม่เคลื่อนที่ เมื่อหลังจากเสริมเสร็จแล้ว 7 วัน คุณปลายเผลอรับประทานอาหารทะเลเข้าไป จึงรีบมาปรึกษาคุณหมอ แต่เมื่อคุณหมอตรวจสอบแล้ว ไม่เกิดผลเสียใดๆกับแผล และเมื่อมาพบคุณหมออีกครั้ง สำหรับการตรวจในระยะ 3 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้เป็นน่าพอใจมาก เพราะ แผลยุบเร็ว ไม่บวม ไม่ช้ำ คางรับกับรูปหน้า มีกรอบหน้าที่ชัดขึ้น Curve หน้าดีขึ้น มีมิติมากขึ้น ใบหน้าดูสวยละมุนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 


เคส คุณฟิล์ม – รูปทรงคาง มีลักษณะคางบุ๋ม สัดส่วนของโครงหน้ายังไม่สมดุล
คุณฟิล์ม เคยเข้ารับการเสริมจมูกกับคุณหมอมาแล้ว จึงมีความมั่นใจกลับมาให้คุณหมอดูแลเรื่องการเสริมคาง อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการมีรูปทรงคางบุ๋ม ทำให้ลุคโดยรวมดูเป็นคนหน้าดุ เมื่อคุณหมอได้วิเคราะห์แล้ว จึงเลือกใช้การเสริมคาง เทคนิคแผลนอก ตามที่คุณฟิล์มต้องการ เพราะกังวลว่าหากเสริมแผลในอาจจะรับประทานอาหารไม่สะดวก พร้อมกันนี้ คุณหมอหมอต้องใช้การฉีดโบท็อกซ์เข้าไปเพื่อช่วยทำการคลายกล้ามเนื้อก่อนเสริมคางด้วย เพราะกล้ามเนื้อบริเวณคางของคุณฟิล์มมีความแข็งแรงมาก ซึ่งเมื่อทำเสร็จแล้ว คุณฟิล์มรู้สึกประทับใจมาก เพราะไม่เจ็บ ใช้เวลาไม่นาน และคางใหม่มีทรงที่สวย ได้สัดส่วน รับกับหน้าผากและจมูก หลังจากการตรวจของคุณหมอในระยะฟื้นฟูได้ 2 สัปดาห์ เห็นได้ชัดว่า ใบหน้ามีมิติมากขึ้น แทบไม่มีอาการบวมช้ำเลย ที่สำคัญ ใช้ชีวิตง่ายมากไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดเลย

เป็นอย่างไรคะ สำหรับ 3 สาว 3 เคส 3 สไตล์ ที่ไม่ว่าจะมีปัญหาคางเดิมอย่างไร แต่สามารถสร้างความมั่นใจได้กับคางใหม่ ที่เสริมบุคลิกให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน หากเพื่อนๆท่านใด สนใจในการเสริมคาง สามารถติดต่อเข้ามาเพื่อปรึกษากับคุณหมอได้ทุกเคสเลยนะคะ อ. นพ. นรากร และทีมงาน For V Clinic มีความยินดีและพร้อมให้การบริการและดูแล ติดตามผลตลอดระยะเวลาฟื้นฟู เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทุกๆท่านค่ะ V Shape V Fam เราดูแล ด้วยใจ


Copyright © 2022 For V Clinic , All Rights Reserved.